ดาราคู่(เคย)รัก คู่ร้างแห่งปี 2557

ดาราคู่(เคย)รัก คู่ร้างแห่งปี 2557

ดาราคู่(เคย)รัก คู่ร้างแห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมี "เริ่ม" ก็ต้องมี "จบ" เรื่อง รักๆ ใคร่ๆ ของเหล่าดาราในวงการบันเทิง ที่มักจะถูกจับจ้องจับตาอยู่เสมอ ใครรักกับใคร..ใครเลิกกับใคร ย่อมกลายเป็นประเด็นข่าวที่ขายได้ทุกครา และในปี 2557 นี้ มีคู่รักดาราหลายคู่เดินทางมาสู่ทางตัน จำใจต้อง "เลิกรา...แยกทาง" ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป เมื่อถึงเวลาที่ "เข้ากันไม่ได้" อีกต่อไป ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องหยุด!

เลิก..ฟ้าผ่า!

เต๋อ ฉันทวิชช์ & พีค ภัทรศยา
กลายเป็นความรักที่พังทลาย..แบบไม่ทันตั้งตัว เต๋อ ฉันทวิชช์ กับ พีค ภัทรศยา คู่รักคู่เลิฟที่มีภาพลักษณ์ราบรื่นเสมอต้นเสมอปลาย ประกาศลดระดับความสัมพันธ์เหลือเพียง "พี่น้อง" หลังจากที่คบหากันมาถึง 8 ปี และกำลังมีแพลนแต่งงานกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างให้เหตุผลว่า มีหลายสิ่งที่ไปกันไม่ได้ บวกกับปัญหาที่สะสม จึงจำใจต้องเลิกรากัน ทั้งๆ ที่ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน กลายเป็นคู่รักดาราที่หลายคนวาดฝันอยากให้กลับมาคบกันอีกสักครั้ง

มาร์กี้ ราศรี & ต้อง จุลวุฒิ
ความรักระหว่างดาราสาวลูกครึ่ง มาร์กี้ ราศรี กับผู้จัดหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ที่ผ่านมาก็ดูสดใสกันดี แทบไม่มีสัญญาณใดๆ บ่งบอก แต่การประกาศเลิกรากันและลดระดับความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง สร้างความประหลาดใจได้ไม่น้อย เมื่อมีบุคคลรอบข้างที่ถูกนำมาโยงเป็นปมมือที่สาม ทั้ง บอย ปกรณ์ หรือ พริตตี้สาว บ้างก็บอกว่าคู่นี้น่าจะเจออาถรรพ์คู่รัก 7 ปี แต่ไม่ว่าอย่างไร ปัจจุบันทั้งสองต่างฝ่ายก็ต่างมีเส้นทางความรักใหม่ของตัวเองแล้ว

มีรักย่อมมีเลิก

พิมพ์ พิมพ์มาดา & ว่าน ธนกฤต
พิมพ์ พิมพ์มาดา ออกมาประกาศเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ว่าน ธนกฤต ผ่านทางอินสตาแกรม ทำให้หลายๆ คนกระจ่างเกี่ยวกับรักที่สิ้นสุดหนทางของทั้งคู่ แม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยโชว์สวีทหวานเหมือนคู่อื่นๆ แม้ว่าทั้งสองจะไม่เปิดเผยถึงรายละเอียดการเลิกราครั้งนี้ แต่ความสัมพันธ์ตลอด 4 ปี น่าจะเต็มไปด้วยเรื่องประทับใจและความทรงจำ

จ๋า วรัลชญาน์ & กึ้ง เฉลิมชัย
หลังจากที่ปล่อยให้ความสัมพันธ์คลุมเครืออยู่ได้ไม่นาน จ๋า วรัลชญาน์ ก็ออกมายอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย เป็นที่เรียบร้อย หลังฝ่ายหญิงลงภาพดราม่าลงอินสตาแกรมบ่อยๆ ต่างฝ่ายต่างบอกว่า เลิกกันทัศนคติไม่ตรง แม้จะมีกระแสข่าวเรื่องมือที่สามเป็นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา แต่สุดท้ายก็ปิดฉากรัก 4 ปีลงไป

โก๊ะตี๋ & น้องอ้อย
อยู่ๆ ก็ประกาศรู้พร้อมกัน เกี่ยวกับคำถามเรื่องหัวใจของดาราตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่ออกมายอมรับว่า เลิกรากับ น้องอ้อย แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี อย่างเป็นทางการ โดยยืดอกรับแบบลูกผู้ชายว่า รักครั้งนี้พังเพราะตัวเองเลวเอง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับประเด็นมือที่สาม แม้ว่าล่าสุดจะมีสาวคนใหม่มาดาหัวใจแล้วก็ตาม

ชมพู่ ก่อนบ่าย & โน้ต ปราชญ์
หรืออาจจะเป็นเพราะ..ออกตัวแรงไป เมื่อถึงวันที่ความสัมพันธ์สิ้นสุด ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ถึงกับออกอาการน้ำตาไหลพราก ให้กับความรักระหว่างหนุ่มเซอร์ โน้ต ปราชญ์ ที่กลายเป็นการเลิกราที่ขมขื่น แม้ว่าใจยังรักแต่ก็ต้องฝืนผ่านไปให้ได้ ท่ามกระแสข่าวลือที่ระบุว่า ฝ่ายชายแต่งงานมีครอบครัวอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเรื่องในอดีตผ่านไป เพราะตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า สาวชมพู่ จะแฮปปี้กับรัก ณ ปัจจุบันดี

จากกันด้วย(ไม่)ดี

จิ๊บ วสุ & หนิม คนึงพิมพ์
กลายเป็นประเด็นเลิกราแบบวุ่นๆ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว หนิม คนึงพิมพ์ ออกมายอมรับว่า เลิกรากับอดีตนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ จิ๊บ วสุ พร้อมกับแฉยิบว่า ฝ่ายชายแอบมีกิ๊กเป็นดาราสาวคนหนึ่ง ก่อนเรื่องราวจะยุ่งเหยิงขึ้น เมื่อ จ๊ะจ๋า พริมรตา ตกเป็นมือที่สามในครั้งนี้ เป็นรักสามเส้าที่จบไม่สวย

บอม ธนิน & โฟกัส จิระกุล
หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องแพ้ให้กับน้ำตาของดาราสาว โฟกัส จิระกุล เมื่อนั่งอัดคลิปร่ำไห้แชร์ว่อนโซเชียลฯ แฉเรื่องราวความสัมพันธ์กับพระเอกดาวรุ่ง บอม ธนิน ที่รักกันแต่ไม่เคยมีตัวตน จนกลายเป็นประเด็นฉาวๆ ที่สังคมวิจารณ์ สุดท้ายความรักของทั้งคู่ที่ไม่เคยเปิดเผยให้ใครรับรู้ ก็ต้องจบลงไปพร้อมๆ กับเสียงประณาม

แจ๊ค แฟนฉัน & น้องบิ้ว
ความสัมพันธ์ร่อแร่มาได้สักพัก แต่เริ่มชัดเจนยิ่งขึ้น น้องบิ้ว ที่เริ่มโพสต์ดราม่าตัดพ้อถึง แจ๊ค แฟนฉัน ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งเส้นทางความรักของทั้งคู่สิ้นได้สุดลง แต่ก็จบลงแบบไม่สวย เมื่อมีกระแสอ้างว่า ฝ่ายหญิงคบเพราะเกาะกิน เอาเงินไปปรนเปรอตัวเอง จนต้องออกมาแก้ข่าว

เลิก..ฉาวโฉ่!

เจนี่ & เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
ในปีนี้คงจะไม่มีใครลืมความสัมพันธ์ที่แสนวุ่นวายซับซ้อนของ...คู่รักที่ครั้งหนึ่งสร้างแรงสะเทือนไปทั้งวงการ การปิดฉาก 11 เดือนแห่ง(ทะเบียนสมรส)ความรักระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลายเป็นประเด็นอื้อฉาว ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ติดต่อกันหลายวัน ด้วยปมต่างๆ ที่ไม่มีการเปิดเผย กับกับภาพหลุดต่างๆ นานา ที่ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่จบลงไม่สวย กระทั่งฝ่ายหญิงเซ็นใบหย่าและบินไปเลียแผลใจที่สหรัฐอเมริกานานเป็นเดือน

เมย์ พิชญ์นาฎ & สารวัตรโจ้
เคยเป็นข่าวสุดเซอร์ไพร์ส เมื่อต้นปี 2557 เมื่ออยู่ๆ เมย์ พิชญนาฏ ก็กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ สารวัตรโจ้ แฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากันหมาดๆ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรดาเพื่อนฝูง แต่หลังจากสวีทหวานในครั้งนั้นเพียงแค่ 5-6 เดือน ข่าวฉาวต่างๆ เริ่มถาโถม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายแต่งงานมีเมียอยู่แล้ว หรือ ปมซุกเงินร้อนล้าน จนกลายเป็นประเด็นแฉต่างๆ นานาที่จบลงไม่สวย พร้อมกับคราบน้ำตาที่ต้องจำใจทิ้งรัก ด้วยเหตุที่ว่า เจอเหตุการณ์ช็อก!

ไอด้า & แอมมี่
อีกคู่ที่สั่นสะท้านวงการ คู่รักวัยรุ่นขวัญใจชาวอินดี้ ที่ปิดฉากความรักลงแบบไม่สวย เมื่อมีประเด็นมือที่สามและเรื่องการนอกใจเข้ามาเกี่ยว เมื่ออยู่ๆ ไอด้า ไอรดา ไม่สามารถทนกับความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงกับสามีหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ได้อีกต่อไป แม้ทั้งสองฝ่ายไม่เคยเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาครั้งนี้ เพราะหวั่นกระทบต่อลูกสาว แต่ชาวเน็ตก็ตามสืบเสาะหาต้นตอ สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางกันคนละทาง

รักแพ้ระยะทาง

กอล์ฟ & เคธี่
เคยสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อครั้งที่ กอล์ฟ พิชญะ เปิดตัวแฟนสาวชาวรัสเซีย นามว่า เคธี่ ที่โบยบินมาพบรักกันอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะ..แพ้ระยะทาง เมื่อฝ่ายชายกำลังไปได้สวยในหน้าที่การงาน แต่ฝ่ายหญิงตัดสินใจบินไปศึกษาต่อที่อิตาลี ทำให้ทั้งคู่จำใจต้องลดสถานะลง ท่ามกลางกระแสของเรื่องมือที่สาม

อุ้ม ลักขณา & ไฮโซเอก
ความรักของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ต้องจบลงพร้อมกับคราบน้ำตา เมื่อจำใจต้องบอกเลิกรากับ ไฮโซเอก หนุ่มนักธุรกิจเมืองภูเก็ต ในคืนวันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน ถึงขั้นเคยพูดถึงเรื่องแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่เมื่อภาระหน้าที่ของแต่ละคนไม่เอื้ออำนวยกันกันและกัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันและสะสมเรื่อยมา สุดท้ายรักครั้งนี้...ก็ต้องแพ้ให้ระยะทาง 835 กิโลเมตร

รักหมดโปรฯ

อ่ำ อัมรินทร์ & จอย อัจฉริยา
เป็นข่าวที่ทำให้วงการบันเทิงตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเกิดประเด็นการหย่าร้างกันระหว่าง อ่ำ อัมรินทร์ กับภรรยา จอย อัจฉริยา ปิดฉากชีวิตคู่เกือบ 12 ปี ลงอย่างน่าเสียดาย ท่ามกลางวความสงสัยแคลงใจของสังคม แม้ว่าสุดท้ายคู่นี้จะเป็นการจากกันด้วยดี และไม่ใช่ปัญหาเรื่องมือที่สาม ยังขอทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ให้กับลูกสาว น้องแอลลี่ ต่อไป

ตั้ม วิชญะ & หนึ่ง ผกาวดี
ดาราหนุ่มคนนี้ก็ประกาศหย่าร้างกับภรรยาอย่างน่าตกใจเช่นเดียวกัน ตั้ม วิชญะ แห่งช่อง 7 สี เลิกรากับ หนึ่ง ผกาวดี ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2557 เจ้าตัวยอมรับว่า แยกทางกันมาสักพักและพยายามปรับจูนเข้าหากัน แต่ก็ดูเหมือนจะยาก ยืนยันว่าไม่ได้เกลียดหรือบาดหมาง แค่ลดสถานะเป็นเพื่อนกันตามปกติ และไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แค่สิ้นสุดความรัก 7 ปีลงเท่านั้น

เอ อัญชลี & มด ฉัตรชัย
ชีวิตคุณแม่ยังสาวเลี้ยงลูกเดี่ยวช่างเต็มไปด้วยอุปสรรค นี่คงเป็นอีกปีที่หวานอมขมกลืนกับเหตุการณ์คล้ายๆ เดิมของ เอ อัญชลี ที่ตัดสินใจหย่าร้างกับแฟนหนุ่มช่างภาพ มด ฉัตรชัย หลังจากร่วมใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเพียงแค่ปีกว่าๆ สาวเอ ยอมรับทั้งน้ำตาว่า ตัวเองเป็นภรรยาที่ไม่ดีพอ รับว่าเกิดปัญหาในครอบครัว แม้จะพยายามปรับความเข้าใจกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเกินเยียวยา

เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก

อั้ม พัชราภา & แอมป์ พิธาน
เส้นทางความรักของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับ แอมป์ พิธาน เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง แม้ว่าคู่นี้ยังไม่เลิกราก็ตาม แต่ก็ต้องถูกจัดเป็นประเภท เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก หลังจากที่เมื่อปลายปีก่อนก็เลิกกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาในปีนี้ทั้งสองก็เกิดอาการง้องอนกัน จนต้องห่างกันสักพัก ยังใช้คำว่า "เลิก" กันไม่ได้ ห่างกันไปคิดและไตร่ตรองความสัมพันธ์กันดู ห่างกันถึงเดือนเศษถึงจะหวนกลับมาควงกันอีกครั้ง

แทค ภรัณยู & ต้นหอม ศกุลตลา
ฝ่ายชายมีเสน่ห์ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ส่วนฝ่ายหญิงก็เฮฮาห้อมล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย ทำให้คู่ของ แทค ภรัณยู กับ ต้นหอม ศกุนตลา ถูกจัดอยู่ในประเภท เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก อีกคู่ในปีนี้ เพราะบางอย่างที่ดูแตกต่างกัน แต่กลับลงตัวกันระหว่างทั้งคู่ แม้ว่าจะเลิกราห่างกันไปยังไง ก็หวนกลับมาจูนกันติดอีกหลายๆ ครั้ง ต่างคนต่างคิวทอง อาจจะไม่มีเวลาให้กันสักครู่ แต่คงไม่มีใครลืมช็อตเด็ด เงาป่า และ พระอัครชายาถวายตัว ที่แต่งตัวไปง้อคืนดีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook