คนดังฝังรอยเขี้ยว คู่จิกกัดแห่งปี 2557

คนดังฝังรอยเขี้ยว คู่จิกกัดแห่งปี 2557

คนดังฝังรอยเขี้ยว คู่จิกกัดแห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดังฝังรอยเขี้ยวเกิดเป็นคู่กัด คู่ปรับแห่งปี ประมวลเหตุการณ์ศึกสงครามน้ำลายของคนในวงการบันเทิง

เรื่องราวของคนในวงการบันเทิงมีหลายคู่ที่เปิดศึกน้ำลายสร้างรอยแผลด้วยคำพูดสาดกันไปมาคนละดอกสองดอก ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ประมวลเหตุการณ์สุดฮอตคนดังเปิดศึกฉะกันออกสื่อ

 

ตู่ ปิยะวดี  VS วาววาVS อุ๊บ วิริยะ งานลากไส้ออกมาแฉ

หลังจากที่ผู้จัดสาว "ตู่ ปิยะวดี" ได้พูดถึงนักแสดงรุ่นใหม่ที่ไร้วินัย ต่อมาถูกเปิดเผยว่าเป็นนักแสดงสาว "วาววา ณิชารีย์" ซึ่งได้ออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่บอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น เธอยังคงนับถือเป็นพี่เหมือนเดิม ความเก่ายังไม่ทันหายความวุ่นวายมาแทรกสาว "วาววา" อีกรอบ เมื่อนักปั้นมือทอง "อุ๊บ วิริยะ" ออกมาแฉแบบหมดเปลือกเรื่องนิสัยและพฤติกรรมของนักแสดงสาว เรียกว่าลากไส้ออกมาให้โลกรู้กันเลยทีเดียว จากการจัดหนักในครั้งนี้ทำให้ "วาววา" ได้รับฉายา "ดาว..เทียมไม่เจียมตัว" มาครองแบบที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะภาคภูมิใจหรือเปล่านะ

 

ใบเตย VS เปิ้ล ไอริน ปะฉะดะหวิดมีเรื่อง

จากศึกน้ำลายสาดกันผ่านสื่อเกือบจะกลายเป็นศึกปะฉะดะกันแบบซึ่ง ๆ หน้าซะแล้ว "ใบเตย" กับ "เปิ้ล ไอริณ" หลังทั้งคู่มีประเด็นกันเรื่องฉากจูบร้อนแรงของ ดีเจแมน กับ เปิ้ล เรื่องบานปลายกลายเป็นต่อว่าต่อขานกันไปมา จนกระทั่ง "ใบเตย" และ "เปิ้ล" ถูกทาบทามให้มาเล่นหนังเรื่องเดียวกัน และเหตุเกิดในวันฟิตติ้งเสื้อผ้านั่นเอง เมื่อ "เปิ้ล" เดินทางมาถึงสตูดิโอแต่ทีมงานกลับไม่ให้เข้า โดยอ้างว่าสาว "ใบเตย" ไม่พึงประสงค์จะร่วมงานด้วย เป็นเหตุให้ "เปิ้ล" ไม่พอใจขอคำตอบจากทีมงานว่าเหตุใดถึงไม่ให้เธอเข้าไปด้านในสตูฯ นอกจากนี้ยังมีชอตวินาทีที่ เปิ้ล และ ใบเตย หวิดปะทะกันมีเพียงทีมงานคั่นกลางเท่านั้นเอง สรุปหนังเรื่องนี้ ใบเตย ขอถอนตัวเพื่อตัดปัญหา

 

เจ เจตริน VS หญิงหมัด เขียนฉะแลกกันคนละหมัด

เกิดจากความเห็นต่างทางด้านการเมืองของ "หญิงหมัด ม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์" ที่ได้โพสต์เหมือนเป็นการเหน็บแนมการขึ้นเวที กปปส.ของนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน ด้วยข้อความที่ว่า "เบ่งมากอีตาคนนี้ มาที่ทองหล่อถูกตำรวจ lock ล้อ โวยวายไม่รับผิด ถือว่าไปขึ้นเวทีไอ้พระดำหนีคดี ไม่ต้องการจะเห็นรูปมันหน้าเหมือน (อีโมชั่นรูปเท้า)" กระทั่ง เจ อดรนทนไม่ไหวขอชี้แจงบ้างกับข้อความ คนที่รู้จักหนุ่มคนนี้ชื่อเจ ไม่เคยโดนล็อคล้อ ไม่เคยเบ่งใส่ใคร เคารพกฎหมาย หน้ายาวเหมือน ณเดช ไม่เหมือนตรีนนะครับ ส่วนมนุษย์ป้าคนไหน หน้าเหมือนปลาตรีน และลืมทานยา ให้กลับไปหายาทานก่อนนะครับ" เรียกว่าแลกกันคนละหมัด!!! 

 

หนิม คนึงพิมพ์  VS  จ๊ะจ๋า พริมรตา ปมผิดใจเพราะชายคนเดียว

ประเด็นแซ่บอยู่ตรงฝ่ายชายคือ "จิ๊บ วสุ" ที่เป็นแฟนหนุ่มของ "หนิม คนึงพิมพ์" แต่ฝ่ายชายกลับมีข่าวไปจิ๊จ๊ะกับนักแสดงสาวที่ต่อมาถูกระบุว่าเป็น "จ๊ะจ๋า พริมรตา" งานนี้ฝ่าย "หนิม" ได้เปิดเผยว่ามีการโทรไปเคลียร์กับ "จ๊ะจ๋า" พร้อมกับบอกว่าเสียความรู้สึกกับอีกฝ่ายอย่างรุนแรง ต่อมาฝ่าย จ๊ะจ๋า ได้ออกมาพูดเคลียร์ว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรื่องนี้ตอนจบคือฝ่าย หนิม ได้เลิกรากับ จิ๊บ วสุ เป็นที่เรียบร้อยสิ้นสุดความรักของคนเคยรักกัน  

 

หมาก VS แม่มิ้นต์ เปิดศึกฉะในไลน์แสนแซ่บ

เปิดศึกกันใน IG ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงกับประโยคเด็ดที่ว่า "มิ้นต์แม่มึ_ เป็นไรมากป่ะ กูเจอแม่มึ_ กูจะถุยน้ำลายใส่หน้าแม่มึ_"  สร้างความงุนงงให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง "หมาก" และ "มิ้นต์" เป็นเพื่อนในแก๊งล่มที่สนิทกันมาก ต่อมา "หมาก" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษที่ใช้คำไม่เหมาะสมและพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวจะจบแต่ก็ยังมีข่าวซุบซิบออกมาอีกระลอกว่า "แม่มิ้นต์" แอบปลอม IG มาด่า "หมาก" ว่าติ่งงิ้ว พร้อมกับนักสืบออนไลน์ที่เสาะหาข้อมูลมาแฉว่าเป็น แม่มิ้นต์ งานนี้จริงไม่จริงไม่รู้นะจ๊ะ!!!

 

 โฟกัส VS บอม คบซ้อนซ่อนรักเป็นเหตุ

 

เป็นเรื่องราวความรักซ้อนซ่อนเร้นของ "โฟกัส" และ "บอม ธนิน" ที่หลายคนงงว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะ "โฟกัส"ได้อัดคลิประบายความรู้สึกถึงผู้ชายคนนึงที่ชอบคบซ้อนและไม่ชอบซ่อนเร้นเรื่องความรัก แต่ปรากฎว่าถูกระบุว่า "ผู้ชายคนดังกล่าวคือ บอม ธนิน" ซึ่ง บอม ได้ออกมาขอโทษที่ทำให้ผิดหวังพร้อมกับบอกว่า ความรักเป็นตัวถ่วงซึ่งเป็นประโยคที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรง สุดท้าย "โฟกัส" ได้ออกมาบอกจบกับผู้ชายคนนี้ซะที ประมาณว่า สาบส่งค่ะ!!!

 

โบ เบญจวรรณ VS แพง พรรณชนิดา เลิกคบปมผู้ชาย 

เข้าตำราเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือเปล่าไม่รู้สำหรับ โบ และ แพงเพราะจากที่เคยสนิทสนมกลมเกลียว แต่กลับกลายเป็นหมางเมินกัน เม้าท์กันว่าเป็นประเด็นเกิดจากผู้ชายที่ฝ่ายแพงเข้าไปสนิทกับอดีตคนรักของ โบ เป็นเหตุให้ทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติด ทั้งนี้ แพง ได้ออกมายอมรับว่าทะเลาะกับ โบ จริง แต่สาเหตุไม่ใช่ผู้ชายแน่นอน เอาใจช่วยให้กลับมาเป็นเกลอแก๊งเหมือนเดิม ตามคำที่ว่าเพื่อนกันไม่ต่อก็ติดน่าจะยังใช้ได้กับเพื่อนซี้คู่นี้นะจ๊ะ   

 

โย ยศวดี  VS บี น้ำทิพย์  หักกันเพราะธุรกิจ

เพื่อนรักเข้าตำราหักเหลี่ยมโหดของจริง สำหรับ "โย ยศวดี" และ "บี น้ำทิพย์"จากเพื่อนซี้กลายเป็นหมางเมิน สาเหตุจากการทำธุรกิจร่วมกันแต่เคลียร์กันไม่ลงตัวเรื่องของตัวเลข ปัญหาหนักเข้าถึงขั้น บีประกาศว่า ไม่ขอสุงสิงอีก ให้เป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้น เรียกว่าแรงเป็นระลอกคลื่นเลยทีเดียว  แม้ โย จะออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าทุกอย่างสามารถอธิบายได้และไม่ได้โกงเพื่อนแต่อย่างใด ทุกอย่างรอเพียง บีเดินเข้ามาคุยเท่านั้น แต่สุดท้ายทั้งคู่เลือกจะจบความสัมพันธ์ ต้องบอกว่าเสียดายมิตรภาพจริง ๆ  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook