สลด!สาวลวงหนุ่มจุดไฟเผาสมุทรสาครเจ็บ

สลด!สาวลวงหนุ่มจุดไฟเผาสมุทรสาครเจ็บ

สลด!สาวลวงหนุ่มจุดไฟเผาสมุทรสาครเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดสลด! หญิงนิรนามลวงหนุ่ม มาจุดไฟเผา บริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง จ.สมุทรสาคร บาดเจ็บ คาดอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว

ร.ต.ท.ปรัชญา มณีสว่าง ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟเผาร่างได้รับบาดเจ็บบริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองมะเดื่อ จ.สมุทรสาคร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมกับประสานขอรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลวิชัยเวช นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุ 18 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการใช้น้ำสะอาดและผ้าเปียกค่อยๆ เช็ดตามร่างกาย ทั้งนี้เนื่องจากมีแผลถูกไฟลวกจนผิวหนังตั้งแต่ศีรษะถึงลำตัวหลุดลอกหลุดออกมาเป็นแผ่นๆ

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถมอเตอร์ไซด์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง ติดสติ๊กเกอร์ลายลิเวอร์พูลล้มคว่ำอยู่ กางเกงยีนส์กับรองเท้าของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกถอดทิ้งไว้ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และห่างออกไปเล็กน้อยตรงบริเวณหน้าศาลารอรถโดยสารประจำทางยังพบ ขวดน้ำพลาสติก 1 ขวดมีรอยถูกไฟไหม้ ซึ่งเป็นขวดที่คนร้ายใส่น้ำมันมา บนพื้นถนมีคราบน้ำมัน และตรงที่นั่งรอรถเมล์ยังพบรองเท้าถูกไฟไหม้อีก 1 คู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เบื้องต้นจากการสอบถาม นายณขจร ขณะที่ยังพอพูดได้ ก็บอกว่า ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงชื่อ จอย บ้านอยู่แถวสะแกงาม โทรศัพท์เรียกให้ตนออกมาพบตรงที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงก็ได้มีการพูดคุยกัน จากนั้นก็มีผู้ชายชื่อ กัส โผล่ออกมาจากดงหญ้าข้างทาง แล้วก็เข้าล็อคคอตนไว้ ก่อนใช้น้ำมันที่ใส่มาในขวดพลาสติกราดลงที่ศีรษะของตนแล้วก็จุดไฟเผาทันที 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำโทรศัพท์ของนายณขจร กิจฤกษ์ไทย ไปตรวจสอบเบอร์ที่โทรเข้ามาล่าสุด และจะได้รีบติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายลักษณะวางแผนลวงมาฆ่า ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บต่อไป ซึ่งก็คาดว่าอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือไม่ก็คู่อริให้นางนกต่อลวงมาล้างแค้น 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook