ซันนี่ ยัน ไม่ได้ปล่อยคลิปฉาว แจงสัมพันธ์ อ้อม แค่คนรู้จัก

ซันนี่ ยัน ไม่ได้ปล่อยคลิปฉาว แจงสัมพันธ์ อ้อม แค่คนรู้จัก

ซันนี่ ยัน ไม่ได้ปล่อยคลิปฉาว แจงสัมพันธ์ อ้อม แค่คนรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซันนี่ ยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปฉาว แจงสัมพันธ์กับ อ้อม พิยดา เป็นแค่คนรู้จักกันเหมือนที่นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ อึกอักเรื่องเตี๊ยมกันพูด เปรยขอถูกด่าคนเดียว รับเครียดทำให้คนอื่นเดือดร้อน

หลังจากที่นางเอกชื่อดัง น.ส.พิยดา อัครเศรณี หรือ อ้อม ออกมาแถลงข่าว ถึงกรณีเรื่องภาพหลุด ว่าเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เมื่อครั้งไปถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 27 มกราคม ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ สาขาท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี พระเอกคนดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้เปิดใจขณะอยู่ในกองถ่ายละครซิทคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป โดยบอกว่าภาพดังกล่าวหลุดออกมา หลังจากที่ได้ทำโทรศัพท์มือถือหายไปเมื่อประมาณ 8 เดือนที่แล้ว โดยลืมไว้บนรถแท็กซี่

"ผมจำได้วันนั้นผมไปซื้อโคมไฟกับผ้าเช็ดตัว ถือมือถือไปด้วยตลอด ซึ่งก่อนหน้านั้นเพื่อนผมก็คอยเตือนตลอด ว่ามือถืออย่าหายนะ วันนั้นผมก็ถึงบ้านโคมไฟกับผ้าเช็ดตัวไม่หาย แต่ปรากฏว่ามือถือหาย ซึ่งก็มีการโทรไปบอกอ้อมทันทีที่มือถือหาย พอมีภาพหลุด ผมก็ได้โทรไปขอโทษเขา ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดขึ้น เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร" นายซันนี่แจกแจง

สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่านายซันนี่เป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้จงใจที่จะปล่อยภาพอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครจะคิดว่าเป็นเช่นนั้น ก็คงห้ามความคิดของใครไม่ได้ ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องดีถ้าคิดได้เช่นนั้น เพราะจะได้มาด่าตนเพียงคนเดียว จะได้ไม่ต้องไปด่าคนอื่น ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทำไมถึงยังเก็บภาพเอาไว้ในเครื่อง นายซันนี่กล่าวเพียง ว่ามันอยู่ในเครื่องอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไร

เมื่อถามต่อว่าเคยคบหากับน.ส.พิยดา ในฐานะแฟนหรือไม่ ซันนี่ กล่าว ว่ารู้จักกันเหมือนที่อ้อมบอก ซึ่งอ้อมพูดอะไรก็เป็นอย่างนั้น ส่วนตนไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องอยู่ในฐานะไหน

"ถามว่าเป็นการเตี๊ยมกับอ้อมหรือเปล่า ก็ไม่รู้จะพูดยังไง ผมเองก็จำรายละเอียดไม่ได้ ก็เหมือนที่เขาบอกทุกอย่าง สถานที่ที่ถ่ายก็มีหลายห้อง มีห้องนอน ห้องที่ไปถ่ายแบบ ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน เพราะมันนานมาแล้ว ผมจำไม่ได้หรอก ว่าผมใส่กางเกงในสีอะไร" นายซันนี่กล่าวเสียงประชดประชัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวหรือไม่ ว่าจะมีภาพชุดสองหลุดออกมาอีก พระเอกคนเดิมบอกว่า เป็นเรื่องที่นานแล้ว จำไม่ได้ว่าถ่ายอะไรไปบ้าง และยอมรับ ว่ามีถ่ายอย่างอื่นด้วย

"ผมขอโทษอย่างเดียว ที่ทำมือถือหาย แล้วทำให้เกิดการเข้าใจผิด ขอโทษตัวอ้อมและครอบครัวด้วย ส่วนกับ อาท (นายศรา จุฑารัตนกุล) ถามว่าต้องขอโทษหรือไม่ ผมว่ามันไม่ใช่ประเด็น ผมเครียดอย่างเดียวที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถ้าผมเดือดร้อนคนเดียวไม่เป็นไร ผมรับได้ เวลาผมถ่ายรูปกับคนรู้จักกับเพื่อนผู้ชายก็จะเป็นภาพในลักษณะแบบเดียวกัน ส่วนกับเพื่อนผู้หญิงแล้วแต่ความสนิท ส่วนความสนิทกับอ้อม ณ วันนี้ เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ไม่ทราบ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว ผมเป็นคนไม่ค่อยถามสารทุกข์สุกดิบใคร ไม่ค่อยแคร์คน ส่วนเรื่องแฟนคลับ จะน้อยลงหรือเปล่า ผมมาทำงานไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องดังเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งขาขึ้นหรือขาลง ผมคิดแค่ว่าผมได้ทำหน้าที่ของผมดีแล้ว" นายซันนี่กล่าว

อย่างไรก็ตาม นายซันนี่ ได้ฝากไปถึง คนที่ปล่อยรูปด้วยว่า ขอมือถือคืนด้วย เพราะตนยังเล่นเกมค้างอยู่ และยังมีเบอร์ของเพื่อนที่ติดหนี้ตนอยู่ในโทรศัพท์ ช่วยเข้าไปไปโพสต์คืนไว้ใน www.gth.co.th ด้วย พร้อมบอกด้วย ว่าคนที่นำโทรศัพท์ไป เอารูปโพสต์ลงเน็ตได้ ก็ต้องเข้าเว็บไซต์มาคืนโทรศัพท์ถูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook