ร้องทุกข์! รถตำรวจชนแม่ม้ามแตก ถามหาคนรับผิดชอบ

ร้องทุกข์! รถตำรวจชนแม่ม้ามแตก ถามหาคนรับผิดชอบ

ร้องทุกข์! รถตำรวจชนแม่ม้ามแตก ถามหาคนรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ธ.ค.)มีรายงานว่า ในเว็บไซต์พันทิป มีผู้โพสต์เรื่องร้องทุกข์เนื่องจากแม่ถูกรถตำรวจที่กำลังไล่ล่าจับยาเสพติด ชนจนม้ามแตก ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมอบอกว่าอาการโคม่า 50:50 ขณะนี้ยังไม่มีใครยื่นมามารับผิดชอบ ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่มีกำลังรักษา เนื่องจากแม่เป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องหาเงินฟอกไตให้พ่อด้วย โดยข้อความดังกล่าว มีใจความดังนี้...

"มีเรื่องเครียดและไม่สบายใจมากๆเลยค่ะ แม่ถูกรถตำรวจอ.ขลุง จ.จันทบุรีไล่จับผู้ร้ายค้ายาบ้าชนอาการโคม่าตอนหมอมาบอกว่า 50/50 อยากให้เป็นเราที่โดนชนแทนแม่

แม่กลับมาพักฝื้นที่บ้านเพราะเราไม่มีเงินจ่ายค่าห้องค่ะ เงินต้องเก็บไว้จ่ายค่ายา ค่ารักษาแม่ และพ่อต่อพ่อต้องฟอกเลือดทุกอาทิตย์ แต่เมื่อวันก่อนแม่มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกจนเราต้องพาไปส่ง รพ. เพิ่งจะได้กลับมาก็เลยตัดสินใจว่าโพสต์ลงให้เพื่อนๆ ชาวพันทิปให้กำลังใจ และช่วยคิดว่าจะทำยังไง ให้ตำรวจที่ขับรถชนแม่เราจนอาการสาหัสรับผิดชอบ ดูแลแม่ อยากให้แม่ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด

บอกตามตรงแม่เป็นหัวหน้าครอบครัวทำงานหนักอยู่คนเดียว เนื่องจากพ่อเป็นโรคไตวายเรื้อรังต้องฟอกเลือดอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง แม่ต้องทำงานหนักมากเพื่อที่จะได้มีเงินเป็นค่ารักษาให้พ่อ ส่วนตัวเราเองก็ได้แต่ช่วยแบ่งเบาบ้างได้เงินมาก็น้อยนิด แต่ต่อจากนี้แม่จะไม่สามารถทำงานได้อีกแล้ว

แม่เราเขาเครียดมากที่ไม่สามารถทำงานหนักได้อีกและยังไม่รู้ว่ายังจะต้องนอนเฉยๆไปอีกนานแค่ไหนแล้วค่าใช้จ่ายพ่อในวันที่ต้องฟอกไตจะทำยังไง ตัวเราเองเราก็ต้องดูแลทั้งพ่อและแม่และเราเองลูกก็ยังเล็กอยากให้เพื่อนๆ

ช่วยแนะนำวิธีที่เราจะให้คู่กรณีที่เป็นตำรวจขลุง จันทบุรีรับผิดชอบชีวิตแม่เรา เราจะต้องทำยังไง มืดมนไปหมด รู้สึกว่าตัวเองต้องต่อสู้กับตำรวจ เรายังพอจะมีความหวังอยู่ไหม...

ตำรวจได้รับความดีความชอบจากการจับยาบ้าแล้วแม่ของเรากลับต้องสูญเสียอวัยวะ และยังไม่มีหน่วยงานใดยื่นมือมาเข้ามาช่วยเหลือไหนบอกว่า ตำรวจเป็นคนของประชาชน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook