ตุ๊กกี้ โวคนให้กำลังใจพ่อป่วย เล็งซื้อนาฬิกา HBD บูบู้

ตุ๊กกี้ โวคนให้กำลังใจพ่อป่วย เล็งซื้อนาฬิกา HBD บูบู้

ตุ๊กกี้ โวคนให้กำลังใจพ่อป่วย เล็งซื้อนาฬิกา HBD บูบู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้สาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า คุณพ่อกำลังป่วยเป็นโรคเก๊า แถมเตรียมจะยกเลิกงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้ทั้งหมด เพื่อกลับไปดูแลคุณพ่อ ล่าสุดเจอตัว สาวตุ๊กกี้ เลยขออัพเดทอาการของคุณพ่อว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดย สาวตุ๊กกี้ กล่าวว่า

"จะบอกว่าวันนั้นจริงๆ แล้วคุณพ่ออาการเจ็บมา 2 อาทิตย์แล้ว ไม่ได้บอกใครเลย ไอจีก็ไม่ได้ลง แต่ว่ามีพี่นักข่าวที่สนิทกันเขาถาม น้องบางคนก็รู้ความเคลื่อนไหว เขาก็ถามความคืบหน้า เราก็กลั้นน้ำตาไม่ไหว กลายเป็นมีผลบวกคือแฟนคลับและคนที่เห็นใจ มีส่งแบบรักษามาให้เกี่ยวกับโรคนี้ กลายเป็นกำลังใจล้นมาก จนโทรไปหาพ่อบอกว่าหนูไปร้องไห้มานะ เล่าเรื่องโรคพ่อป่วยให้พวกเขาฟัง และก็อ่านคอมเม้นท์ที่ทุกคนส่งมาให้พ่อฟัง เชื่อไหมคะว่า แม่บอกว่าคืนนั้นพ่อนอนหลับฝันดี ไม่เจ็บหลัง ไม่เจ็บก้น เลยรู้สึกว่ามันเป็นกำลังใจ คือมันเป็นเรื่องของภายใน ถ้าภายในดีมันก็จะดีต่อสุขภาพ"

"คือตอนนี้คุณพ่อโอเคมาก เรื่องงานก็ยังรับเหมือนเดิม แต่ 29-30 ธ.ค. ขอไม่รับงาน คือพ่อก็ถามว่ามาทำไม เพราะกลัวเราจะหนีงานมา เราก็บอกว่าคุยกับคนจ้างหมดแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย ก็กลับบ้านอยากเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้พ่อฟัง ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ทำข่าวหนูวันนั้นในทางที่บวก ล่าสุด ซื้อเก้าอี้นวดให้คุณพ่อด้วยคะ เห็นคุณแม่บอกว่า คุณพ่อนั่งอยู่ 4 ชั่วโมง ไม่ลุกเลยคะ เค้าก็ดีใจ (ยิ้ม)"

"วันเกิดบูบู้ ก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปแล้ว ก็อยากให้เค้าอยู่กับตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำเลย เพราะว่าเขาเป็นคนชอบทำบุญ คือ เราอยู่ด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว วันนี้คือปล่อยเขา แต่ว่าตอนเย็นก็เลี้ยงวันเกิดให้เขาคะ เห็นเขาบ่น ๆ อยากได้นาฬิกา เราก็บอกว่าไม่เซอร์ไพรส์หรอก เพราะรู้ว่าเค้าอยากได้ เดี๋ยวเราก็จัดหาให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้รึเปล่านะ ก็คือปีนี้ก็บาย (หัวเราะ) ก็คงมีไปฉลองที่ข้าวสารคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ โวคนให้กำลังใจพ่อป่วย เล็งซื้อนาฬิกา HBD บูบู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook