รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557

รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557

รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกปีที่เหล่าศิลปิน นักแสดง ในวงการบันเทิง มีความรักที่สุกงอม พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันอยู่หลายคนเลยทีเดียว เพราะตลอดทั้งปีพ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เกือบทุกเดือนมักจะมีฤกษ์ดีของแต่ละคู่แฝงอยู่ ไม่เว้นแม้แต่ฤกษ์ที่จะเป็นเดือนเดียวกัน หรือวันเดียวกันก็ยังมี

มีหลายคู่ที่คบกันมานานแสนนาน จนต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นข่าวดี ซึ่งก็ถือฤกษ์ดีของปีนี้ขอเลื่อนสถานจากคำว่าแฟน มาเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่คู่ที่แต่งแบบสายฟ้าแลบทำเอาแฟนๆตั้งตัวไม่ทันนั้นก็มีอยู่ใช่น้อย เอาเป็นว่าจะมีคู่ไหนที่สละโสด ควงหวานใจตนเองลั่นระฆังวิวาห์บ้าง sanook!news ได้รวบรวมกันมาให้ดูต้อนรับปีใหม่กันเลยจ้า


หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิรสา

กลายเป็นค่ำคืนสุดวิเศษ... เพื่อนพ้องดาราคนบันเทิงจากทุกวงการ เข้าร่วมแสดงความยินดีให้กับความรักบันลือโลกของ "โอปอล์ ปาณิรสา" กับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ในงานฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นอย่างเริ่ดหรู ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน 2557 บรรยากาศดำเนินไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานนับพันคน กลายเป็นพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานของวงการบันเทิง เหล่าดาราคนดังและเซเลปแวดวงสังคมแต่งกายอวดโฉม แต่ผู้ที่สวยที่สุดคงหนีไม่พ้น..เจ้าสาว "โอปอล์" ที่ปรากฏตัวสวยสง่ากับชุดแต่งงานสีขาวทุกระเบียบนิ้ว เครื่องเพชรเจิดจรัส กับผิวสีน้ำผึ้งชวนหลงใหล

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีของวันที่ 23 มีนาคม 2557 จัดงานวิวาห์ไปก่อนแล้ว งานนี้เจ้าสาวคนสวยยังได้บอกอีกว่า "เป็นฤกษ์ที่แบบว่า 10 ปีมีครั้งเดียว" เท่านั้น


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 14 เม.ย. คู่รัก "นัท มีเรีย" และ "อั้ม อธิชาติ" ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรส โดยใช้เรือนหอเป็นสถานที่จัดงาน มีครอบครัวของทั้งคู่และเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

และในช่วงค่ำของวันเดียวกัน งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ก็ถูกจัดขึ้น สุดโรแมนติกท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งทั้งคู่เน้นจัดงานแบบเรียบง่ายและภาพบรรยากาศที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้นหลายคนเห็นแล้วอบอุ่นใจมากจริง ๆ เป็นงานแต่งที่เล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายรักของนัท และ อั้ม รวมถึงคนรอบข้างที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย


เมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัย

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่าสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" กำลังจะมีข่าวดีมีทายาทตัวน้อย ๆ ให้กับ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ชื่นชม ซึ่งข่าวดังกล่าวคนในวงการบางคนที่รู้และอยากแสดงความยินดีแบบออกสื่อ ความเลยแตกเรื่องสาวเมย์ กำลังตั้งครรภ์แล้ว แต่ทั้งหมดยังถูกเก็บเป็นความลับ!!

จนถึงวันที่ 21 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของเมย์ โดยปีนี้สาวเมย์มาแปลกกว่าปีก่อน ๆ เนื่องจากมีการเชิญสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวด้วย นอกจากนี้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างขึ้นรูปของ เมย์ และ หนุ่ม พร้อม ๆ กับโพสต์ข้อความว่า "ขอแสดงความยินดี"

งานนี้ถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สุดๆเพราะ เมย์ และ หนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์ประกาศแต่งงาน พร้อมกับโชว์ภาพทะเบียนสมรส ที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยภายในครอบครัว พร้อมกับเผยเรื่องราวความในใจทั้งหมดว่าได้แต่งงานกันมาแล้วประมาณปีครึ่ง ตอนนี้ท้องได้ 3 เดือนแล้ว


แอน สิเรียม แต่งงานสุดหวานครั้งที่ 3 กับหนุ่มอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ "แอน สิเรียม" เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มอังกฤษ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่า ได้รู้จักกันนานแล้วและเป็นเพื่อนกันมาก่อน "คบกันมา 2 ปีแล้วคะ เรียกแฟนแล้วเขาก็เป็นคนดี ลูกโตแล้ว เขาเข้าใจหลาย ๆ อย่าง นนนี่ก็รู้จักเขาพอสมควร"

ในที่สุดก็ได้มีข่าวดีอีกครั้ง เพราะในอินสตราแกรมของ แอน สิเรียม ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองกับลูกสาว น้องนนนี่ พร้อมข้อความ Celebrating with my daughter นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาอวยพรร่วมแสดงความยินดีกันอีกด้วย ซึ่งจากสถานที่จัดงานคือ The Hurlingham Club เป็นการจัดงานที่ประเทศอังกฤษ


เอมี่ กลิ่นประทุม - ซี ศิวัฒน์

เป็นคู่รักหวานแห่งปีอีกคู่สำหรับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" โดยทั้งคู่ถือฤกษ์ดีจัดงานแต่งงานตามแบบประเพณีไทย ณ วังจักรพงษ์ ไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีการยกขันหมากสู่ขอในช่วงเช้า จากนั้นได้ทำการสวมแหวนหมั้นและจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดี

สำหรับในวันที่ 28 มิถุนายน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง ได้ฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี โดยงานนี้ทั้งคู่ยังได้เผยว่า พอได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริงๆ ดูเหมือทุกอย่างจะหวานกว่าเดิมขึ้นเยอะ แบบนี้หลายคนเลยยิ่งลุ้นว่าแล้วเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยๆให้แฟนๆได้ชื่นชมกันสักทีจ๊ะ


ทาทา ยัง - พี่หมอ

เรียกว่าเป็นงานแต่งในฝันของสาวหลาย ๆ สำหรับงานแต่งริมทะเลของซุปเปอร์สตาร์ "ทาทา" และ "พี่หมอ" ที่ไม่ต้องหรูหราใหญ่โตมีเพียงความรักของคน 2 ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเท่านั้นที่ร่วมเป็นสักขีพยาน บรรยากาศโรแมนติกซาบซึ้งตรึงในหัวใจของ ทาทา และ พี่หมอ

และในวันที่ 24 ก.ค. หลังเข้าพิธีแต่งงาน ทาทา และ พี่หมอ ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการและในช่วงค่ำทั้งคู่ได้จัดปาร์ตี้งานฉลองแต่งงานที่มีเพื่อน ๆ สนิทในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ มอส,เต๋า,เมย์ พิชญ์,คริสติน่า ฯลฯ


แบงค์ แบล็กวานิลลา - ไอซ์ จีรนันท์

ทำเอาช็อควงการอยู่ไม่น้อยสำหรับฉากคุกเข่าขอแต่งงานหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" หรือ "แบงค์ วงแบล็ควานิลลา" ในงานวันเกิดฉลองครบรอบ 28 ปี ของ "ไอซ์ จีรนันท์" ลูกสาวตลกดัง "ค่อม ชวนชื่น" ท่ามกลางเพื่อนพ้องและคนสนิททั้งในและนอกวงการ

จากนั้นไม่ขอรอช้า หนุ่มแบงค์ก็ได้ฤกษ์ดีของวันที่ 17 สิงหาคม จูงมือหวานใจสาวไอซ์ เข้าประตูวิวาห์ฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น ณ ห้อง sapphire room ชั้น 1 IMPACT Arena เมืองทองธานี

โดยในช่วงเช้าฝ่ายชายได้ถือฤกษ์งามยามดีแห่ขบวนขันมากไปที่บ้านของฝ่ายหญิงย่านคลองสามวา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นของญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งงานนี้เซอร์ไพรส์สุดๆเพราะทั้งสองได้ออกมายอมรับในงานวันฉลองมงคลสมรสอย่างปลื้มใจว่ากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยเพิ่มขึ้นให้กับสมาชิกแล้วนะ


พิ้งกี้ สาวกา - เพชร อิทธิ

นางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" และ "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" ได้เข้าพิธีแต่งงานตามหลักพิธีของศาสนาอิสลาม เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ก.ย. ที The Cove Pattaya ท่ามกลางผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น ด้านเจ้าสาวพิ้งกี้ สาวิกา อยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวสวมฮิญาบ ดูสวยสง่างามมาก

ต้องบอกว่างานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา นั้นเป็นงานแต่งที่อลังการมาก เพราะเจ้าบ่าวเพชร อิทธิ ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าสินสอดไม่มากไม่น้อยสมเกียรติเจ้าสาวแน่นอน (แค่ร้อยล้านเท่านั้นนะจ๊ะ) และตามข่าวบอกว่าเจ้าบ่าวทุ่มงบในการจัดงานแต่งครั้งนี้ด้วยตัวเลขกว่า 8 หลักด้วยกัน สมฐานะเศรษฐีที่ดินพัทยามาก ๆ


ดอน ธีระธาดา - มีมี่

สมเป็นงานแต่งสุดอลังการส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับงานวิวาห์ของอดีตนักแสดงชื่อดังของไทย "ดอน ธีระธาดา"กับสาวเวียดนาม "มีมี่" โดยหลังจากเข้าพิธีหมั้น และจัดพิธีวิวาห์ริมชายหาดสมุย ณ ซามูจาน่า วิลล่า แบบส่วนตัวท่ามกลางญาติและเพื่อนสนิทไปก่อนหน้านี้นั้น

จนวันที่ 25 ธันวาคม ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ หนุ่ม "ดอน ธีระธาดา" ได้ขึ้นนั่งบนหลังช้างเผือก ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนแห่ของพิธีแต่งงานแบบไทยๆ โดยเจ้าบ่าวสุดหล่อมาในชุดสูทสีขาว และนุ่งโจงกระเบน ก่อนที่จะเข้ามารับเจ้าสาว ซึ่งอยู่ในชุดไทยสวยงาม

ซึ่งหลายคนข้องใจว่าเป็นช้างเผือกหรือไม่นั้น เจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เปิดเผยว่า เป็นช้างสีชมพูที่ควาญช้างจัดให้ ส่วนสินสอดไม่ขอเปิดเผย บอกแต่เพียงแหวนหมั้น 7.2 กะรัต มูลค่า 22 ล้านบาท


ฉลอง ภักดีวิจิตร - พิมพ์สุภัค

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีกระแสข่าวและภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" หรือ "อาหลอง" ผู้กำกับละครแอคชั่นชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ วัย 83 ปี ควงแขนเจ้าสาวอายุ 38 ปี นามว่า "พิมพ์สุภัค อินทรี" เข้าพิธีแต่งงานที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง

ทั้งนี้การเข้าสู่ประตูวิวาห์ครั้งนี้ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ครั้งนี้ กลายเป็นข่าวสุดเซอร์ไพร์สวงการบันเทิง ช่วงส่งท้ายปี 2557 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาแอ๋ว สุมน ภักดีวิจิตร ภรรยาคู่ชีวิต เพิ่งเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งตับ


นี่เป็นเพียงแค่การยกตัวอย่างของคู่ที่จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์สละโสดเท่านั้น เพราะจริงๆแล้วในปี 2557 ยังมีอีกหลายคู่ที่มีข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดีด้วย จะมีคู่ไหนบ้างไปชมภาพกันได้เลย...

อัลบั้มภาพ 117 ภาพ

อัลบั้มภาพ 117 ภาพ ของ รวมสุดยอดดาราวิวาห์หวาน แห่งปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook