ตำรวจช็อก! รองสารวัตรเชียงใหม่ ยิงตัวตายคาตู้ยาม

ตำรวจช็อก! รองสารวัตรเชียงใหม่ ยิงตัวตายคาตู้ยาม

ตำรวจช็อก! รองสารวัตรเชียงใหม่ ยิงตัวตายคาตู้ยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น. (29 ธ.ค.) ร.ต.ท.เด่นชัย เตจ๊ะโส ร้อยเวรสภ.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดภายในห้องพักหลังตู้ยามบ่อแก้ว ม.8 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักด้านหลังตู้ยาม พบศพ ร.ต.ต.ปรีชา จันตาบุญ อายุ 45 ปี รอง สวป. สภ.บ่อหลวง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ด้วยชุดลำลองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในมือขวา มีอาวุธปืนขนาด .38 ของทางราชการ ตกอยู่กระสุนเข้าที่ขมับด้านขวา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ร.ต.ต.ปรีชา เดิมเป็นนายดาบปฏิบัติหน้าที่ที่สภ.จอมทอง ซึ่งเป็นพื้นที่บ้านเกิดมานานหลายปี จนประมาณปี 2555 ได้สอบเป็นนายร้อยได้ และมาดำรงค์ตำแหน่งที่สภ.บ่อหลวง

ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.ปรีชา ตั้งด่านสกัดกั้นสิ่งของผิดกฏหมาย ที่บริเวณตู้ยามบ่อแก้วทั้งคืน จนตอนเช้าก็ออกเวรจึงขอตัวไปพักผ่อนที่ห้อง ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดบริเวณห้องพัก ทางตำรวจคนอื่นๆ จึงวิ่งเข้าไปดูก็พบว่า ร.ต.ต.ปรีชา เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.ปภาณ สุจินตะเดชา ผกก.สภ.บ่อหลวง กล่าวว่า สำหรับสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เพราะไม่เคยพบว่ามีปัญหาครอบครัว หรือเรื่องงาน นอกจากนี้ ร.ต.ต.ปรีชา เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานตั้งใจ ขยันทำงาน รักครอบครัวมาก และไม่มีปัญหาอะไรอื่น ทั้งนี้ ตนจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งว่า สาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้เกิดจากอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook