ที่สุดแห่งปี 57' ซุป'ตาร์ คนจะดัง...ฆ่าไม่ตาย!!

ที่สุดแห่งปี 57' ซุป'ตาร์ คนจะดัง...ฆ่าไม่ตาย!!

ที่สุดแห่งปี 57' ซุป'ตาร์ คนจะดัง...ฆ่าไม่ตาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนประโยคที่ว่า "คลื่นลูกเก่าไป คลื่นลูกใหม่มา" คงใช้ไม่ได้ซะแล้วกับวงการมายายุคนี้ เพราะตลอดทั้งปี 2557 มีเหล่าคนดังในอดีตกาลผุดขึ้นมาฉกพื้นที่สื่อเยอะเหลือเกิน ชนิดที่ว่าซุป'ตาร์หน้าใหม่ต้องหลีกทางให้เนื่องจากไม่สามารถต้านทานดีกรีความแรง...ของพวกเขาและเธอได้ เพราะบางคนก็ใจกล้าหน้าเริดยอมโชว์หนักโชว์พิสดารออกสื่อเพื่อหวังที่จะกลับมามีงานอีกครั้ง แต่บางคนก็ไม่ธรรมดาใช้ฝีมือและความสามารถที่สั่งสมมาล้วน ๆ คว้าความเป็นที่ 1 มาครองได้แบบไม่มีข้อกังขา!!

ซึ่งจะมีใครบ้างที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ซุป'ตาร์ เกิดมาดัง ฆ่าไม่ตาย" ประจำปี 2558 วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมมาให้ได้ชมกันถึงที่แล้ว เรียกได้ว่าแต่ละคนที่คัดมานั้นแซ่บเด็ดดวงจริง ๆ ...


อั้ม พัชราภา

 

ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของเธอคนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของประเทศ อย่าง "อั้ม พัชราภา" เพราะนอกจากละครเรื่อง "พราว" จะสร้างปรากฏการณ์ให้แฟน ๆ ได้นั่งติดหน้าจอกันทั่วประเทศแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเปิดตัวธุรกิจใหม่เอาใจคนรักสวยรักงามด้วยครีมกันแดดภายใต้แบรนด์ ออรั่ม (Aurum) ที่เรียกได้ว่าขายดิบขายดีกันแบบสุด ๆ จนรับออเดอร์กันแทบไม่ทัน ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจหน้าหล่อ "แอมป์ พิธาน" แม้จะมีเหตุให้ต้องสะดุดไปบ้างแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถกลับมาแก้ไขและจูงมือกันฝ่าปัญหาไปได้แบบชิว ๆ ชนิดที่ว่าชีวิตแฮปปี้ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว...


จุ๋ย วรัทยา

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่สร้างผลงานในปีนี้ไว้ได้ดีเลิศจนทุกคนต้องยกนิ้วให้ สำหรับ "จุ๋ย วรัทยา" ที่หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากย้ายออกจากวิกหมอชิต ด้วยบทบาทสุดแซ่บสะใจคนดูในละครเรื่อง "สามีตีตรา" จนกลายเป็นปรากฏการณ์ "สายน้ำผึ้งฟีเวอร์" ที่ใครได้ยินชื่อเป็นต้องรู้สึกหมั่นไส้ เพราะความร้ายแบบสุดโต่งของตัวละครที่เธอต้องรับบท เท่านั้นไม่พอในปีเดียวกันนี้ "จุ๋ย วรัทยา" ยังมีโอกาสได้รับบทนำในละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ อย่างเรื่อง "ฝันเฟื่อง" ประกบคู่กับดีเจหนุ่มชื่อดัง "พุฒิชัย เกษตรสิน" ซึ่งละครเรื่องนี้ยังสร้างกระแสคู่จิ้นที่ทำให้แฟน ๆ ต้องนั่งฟินติดหน้าจอกันทั้งประเทศอีกด้วย...


ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

แม้ยุคนี้จะมีพระเอกหน้าหล่อเข้าเทรนด์ผุดขึ้นมาซะยิ่งกว่าดอกเห็ด แต่ถึงอย่างนั้นแล้วดีกรีความฮอตของคุณพ่อลูกหนึ่ง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ยังคงแรงดีไม่มีตก!! ซึ่งพิสูจนได้จากความฮอตทั้งจากละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" และแฟชั่นแซ่บ ๆ ฉีกแนวพระเอกมาดเนี๊ยบ กลายเป็นหนุ่มหล่อเข้มติดหนวดเครา ที่ทำให้สาวไทยทั่วทั้งประเทศถึงกับใจละลาย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

ถึงแม้ว่าปีนี้งานละครของหม้ายสาวหน้าแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จะไม่ดังเปรี้ยงและน่าสนใจเหมือนกับชีวิตส่วนตัว แต่ถ้าพูดถึงงานด้านวงการแฟชั่นแล้วก็ต้องถือว่าสาวเจนี่เธอประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย เพราะตลอดทั้งปีนี้เธอได้รับโอกาสให้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของประเทศเกือบ 10 ฉบับ แถมแต่ละปกก็ยังแรงและแซ่บ จนกลายเป็นกระแสที่ใครหลายคนหยิบขึ้นมาพูดถึงกันตลอดทั้งปี


ไมค์ พิรัชต์

 

จากอดีตดูโอ้พี่น้องหน้าหล่อ สู่บทบาทพระเอกที่สาว ๆ ทั่วทั้งเอเชียให้การยอมรับ ปีนี้จึงถือเป็นปีแจ้งเกิดบนเส้นทางการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวของ "ไมค์ พิรัชต์" ได้เป็นอย่างดี ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลงานทีวีซีรี่ย์เรื่อง "ฟูลเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ที่ทำให้เจ้าตัวสามารถคว้าหัวใจของใครหลายคนไปครองได้แบบไม่มีข้อกังขา แถมยังก่อให้เกิดกระแสคู่จิ้นร่วมกับนางเอกสาว "ออม สุชาร์" ชนิดที่ว่าจูงมือกันดังข้ามประเทศภายในชั่วข้ามคืน!!

และถึงแม้จะมีเหตุให้ต้องสะดุดกับประเด็นฉาวซุ่มคบนางแบบ "ซาร่า คาซิงกีนี" จนถึงขั้นมีทายาทตัวน้อย "น้องแม็กซ์เวลล์" ออกมาลืมตาดูโลก แต่หนุ่มไมค์ก็สามารถใช้ความจริงใจเอาชนะข่าวดังกล่าวด้วยการตั้งโต๊ะแถลงยอมรับผิด ตามด้วยการเซ็นรับรองบุตรยืนยันสถานะคุณพ่อในเวลาต่อมา และดูเหมือนว่านับตั้งแต่นั้นความฮอตของเจ้าตัวจะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว


นาธาน โอมาน

 

ใครจะคิดว่าปีนี้แหลขั้นเทพ "นาธาน โอมาน" จะกลับมาชูคอในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง เพียงเพราะข่าวแปลกสุดพิสดารเกี่ยวกับ "คิ้ว 4 มิติ อาราเบียน" ที่ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง!! เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังฉีกลุคใหม่สวมรองเท้าส้นสูงออกงานอีเว้นท์โชว์ความมั่นแบบไม่มีใครเหมือน พร้อมประกาศหมั้นแฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน ก่อนโชว์แหวนเพชรเม็ดใหญ่ยิ่งกว่ากระเทียมโทนเพื่อยืนยันว่า รักครั้งนี้ไม่มีแหลแน่นอน


เปิ้ล ไอริณ

 

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่มีประเด็นแรง ประเด็นแซ่บ ให้พูดถึงตลอดทั้งปี สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ" ไม่ว่าจะเป็นกรณีเปิดศึกฉะแหลกลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ไปจนถึงกรณีฉาวที่มีให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นสาวเปิ้ลเธอก็ใช้สติและความจริงใจเข้าสู้จนสามารถผ่านมาได้อย่างสบาย ๆ ก่อนตอกย้ำกระแสความฮอตของตัวเองด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "รักหมดโปร (ลาลาลา)" ที่ลงทุนลงแรงทำเองตั้งแต่ต้นจนจบกันเลยทีเดียว


เจมี่ บูเฮอร์

 

หายหน้าจากวงการไปนานเกือบ 10 ปี กลับมาคราวนี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักชื่อของ "เจมี่ บูเฮอร์" เพราะตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเธอได้สร้างปรากฏการณ์ความแซ่บติดตรึงให้กับวงการบันเทิงเริ่มตั้งแต่ การเปิดบั้นท้ายขาวเนียนอวดสื่อ ตามมาด้วยการสวมกระโปรงผ่าสูงเผยให้เห็นกางเกงชั้นในขณะเดินทางมาร่วมงานประการผลรางวัลแบบไม่สะทกสะท้าน ก่อนจะสร้างความฉงนให้กับใครหลายคนด้วยภาพถ่ายคล้ายจะโชว์ของลับแบบไม่ตั้งใจในงานอีเว้นท์ และปิดจ็อบแบบสวย ๆ ด้วยการขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้าอกเปลี่ยนจอแบนให้เป็นจอนูนขนาด 400 ซีซี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง!!

ซึ่งต้องขอยอมรับเลยว่าการตั้งใจกลับมาสร้างชื่อของสาวเจมี่ในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจริง ๆ


ใบเตย อาร์สยาม

 

เจอมาหนักตลอดทั้งปี สำหรับลูกทุ่งเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ทั้งจากเพจแอนตี้ในโลกโซเชียล ไปจนถึงกรณีเกาเหลากับนักแสดงรุ่นพี่ "เปิ้ล ไอริณ" เพราะฉากเลิฟซีนแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" แต่ทั้งหมดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะทำอะไรสาวใบเตยไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เพราะงานในวงการของเจ้าตัวก็ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ ทั้ง งานเพลง, งานละคร, งานพรีเซนเตอร์, ไปจนถึงงานอีเว้นท์ ต่างก็ยังคงรุมจีบให้ร่วมงานอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเธอนี่แหละคือซุป'ตาร์ตัวจริง ที่ข่าวฉาวไม่ได้ทำให้ดับ แต่กลับทำให้ดังยิ่งขึ้น


กระต่าย ทรรศิกา

 

จากอดีตนางงามแม็กซิมที่เคยตกเป็นข่าวฉาวกับพ่อหม้ายลูกหนึ่ง "ฟลุ๊ค เกริกพล" เมื่อปีก่อน ในปีนี้ "กระต่าย ทรรศิกา" กลับมาสร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้งและถือว่าเป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบรับดีเกินคาด สำหรับการตั้งใจสวมชุดเอี๊ยมปิดจุกเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และแน่นอนเมื่อมีภาพถ่ายออกมาให้เห็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมจึงเกิดขึ้น จนท้ายที่สุดสาวกระต่ายต้องออกมาชี้แจงว่าชุดดังกล่าวเป็นเพียงแฟชั่นที่เจ้าตัวเลียนแบบมาจากดาราฮอลลีวูดเท่านั้น และสาเหตุที่ต้องถอดชุดคลุมออกก็เป็นเพราะเสียงยุจากคนรอบข้าง ซึ่งเจ้าตัวยังยืนกรานอีกว่าหลังจากนี้จะไม่ยอมให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook