หนุ่มใหญ่อดีตครูช็อกแม่เสียชีวิต ยิงตัวตายตาม

หนุ่มใหญ่อดีตครูช็อกแม่เสียชีวิต ยิงตัวตายตาม

หนุ่มใหญ่อดีตครูช็อกแม่เสียชีวิต ยิงตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายภายในบ้านพัก ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างของบ้าน พบศพนายไพฑูรย์ อรุณจิวรรธน์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน อดีตข้าราชการครู นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ใต้คางทะลุขมับขวา ส่วนข้างศพพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ และบริเวณนอกรั้วบ้าน พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

จากการสอบสวนนายพิพัฒน์ อรุณจิวรรธน์ อายุ 53 ปี อยู่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพฑูรย์ได้โทรมาหาตน โดยถามหาอาวุธปืนที่ใช้ยิงตัวตายว่าอยู่ที่ไหน และบอกว่าจะเอาติดตัวไปรับแม่ค้าในตลาด จนกระทั่งนายไพฑูรย์ได้ใช้ปืนดังกล่าวยิงตัวตายภายในบ้าน

ทั้งนี้ ญาติผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นรักแม่มาก จนกระทั่งแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาลอ่างทอง และได้เสียชีวิตลงเมื่อเช้านี้ ทางญาติๆ จึงได้โทรมาบอกผู้ตายที่อยู่ที่บ้านว่าแม่เสียแล้ว ทำให้ผู้ตายเสียใจ เครียด และบ่นว่าอยากอยู่กับแม่ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ เข้ามาตรวจสอบและเก็บหลักฐานแล้ว ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจเอาความ โดยจะให้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook