แอฟ ทักษอร คลอดลูกให้ สงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

แอฟ ทักษอร คลอดลูกให้ สงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

แอฟ ทักษอร คลอดลูกให้ สงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอฟ ทักษอร คลอดทายาทคนแรกให้คุณพ่อสงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังแฟนคลับลุ้นกันอยู่นานว่าจะมีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของคุณพ่อป้ายแดง สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2558  เวลา 4.48 น. คาดว่าเป็นฤกษ์ดีที่ทางครอบครัวเตรียมไว้ ซึ่ง สงกรานต์ ได้อยู่ให้กำลังใจภรรยาสุดเลิฟถึงในห้องคลอด พร้อมกับเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ "This is the first time that I enjoyed being in the hospital. 4.30 am right now but still energetic. After months of waiting in anticipation, we finally meet"  

แปลได้ความในภาษาไทยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเวลา 04:30 น. แต่ยังมีพลังนะครับ หลังหลายเดือนแห่งการรอคอยที่มีความหมาย ในที่สุดเราก็ได้พบกัน 

ส่วนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวนั้น คุณพ่อสงกรานต์ และ คุณแม่แอฟ ยังไม่ได้เปิดเผยและไม่มีการอัลตร้าซาวน์มาก่อนหน้า เนื่องจากทั้งคู่ขอลุ้นในวันคลอดเลย 

สำหรับเรื่องชื่อ แฟนคลับแห่ตั้งให้ว่า น้องปีใหม่ เพราะจะได้สอดคล้องกับคุณพ่อที่ชื่อสงกรานต์ 

อัพเดทล่าสุด  แอฟ และ สงกรานต์ ได้ทายาทเป็น "ลูกสาว" เกิดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยินดีด้วยกับคุณแม่คุณพ่อป้ายแดง และสมาชิกใหม่ตัวน้อย ๆ ด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แอฟ ทักษอร คลอดลูกให้ สงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook