หนุ่มสุพรรณฯบุกยิงเพื่อนโคม่ากลางงานเลี้ยงปีใหม่

หนุ่มสุพรรณฯบุกยิงเพื่อนโคม่ากลางงานเลี้ยงปีใหม่

หนุ่มสุพรรณฯบุกยิงเพื่อนโคม่ากลางงานเลี้ยงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตํารวจโรงพักทุ่งคอก ส่งชุดไล่ล่า 'บอย บางเลน' บุกยิงเพื่อนโคม่ากลางงานเลี้ยงส่งท้ายปี มุ่งปมขัดแย้ง ปัญหาส่วนตัว

พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก.สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบบริเวณโรงแรมม่านรูดไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลตําบลทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกัน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดกองใหญ่ และโต๊ะ เก้าอี้ ข้าวของล้มแตกกระจายเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายธงชัย เนียมแตง อายุ 26 ปี พนักงานดูแลสวน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนําส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ส่วนคนร้ายที่ลงมือคือ นายอุดมศักดิ์ ปิ่นทอง หรือฉายา "บอย บางเลน" อายุ 30 ปี ชาว อ.บางเลน จ.นครปฐม ที่เมายาบ้า แบบบ้าคลั่ง หลังก่อเหตุควงปืนได้หลบหนีไป สอบสวน น.ส.จุฑามาศ แก้วบุบผา หรือ ปลา อายุ 17 ปี แฟนสาว ซึ่งทํางานเป็นแม่บ้านในโรงแรมม่านรูดดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งกําลังเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดให้กับ นายธงชัย แฟนหนุ่ม ร่วมกับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานอยู่นั้น นายอุดมศักดิ์ หรือ บอย ซึ่งทํางานเป็นพนักงานต้อนรับโรงแรมเดียวกันนั้น อยู่ในอาการเมา ได้เข้ามาอาละวาดภายในงาน จนกระทั่งเกิดวิวาทชกต่อยกับนายธงชัย แต่เมื่อสู้ไม่ได้ นายอุดมศักดิ์ ได้กลับไปที่ห้องพักนําปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมากราดยิงใส่นายธงชัย กระสุนถูกที่หัวไหล่ซ้าย 1 นัด จากนั้นได้หลบหนีไป ก่อนจะกลับตามมายิงซ้ำขณะนำนายธงชัยส่งโรงพยาบาลแต่เสียหลักชนท้ายรถพ่อค้าแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาว จ.เลย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ด้าน พ.ต.อ.พศวีร์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายอุมดมศักดิ์ นั้น เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดหลายครั้ง ล่าสุดได้หนีคดีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่และทํางานอยู่ในโรงแรมดังกล่าว ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ได้ตั้งไว้ 1 ประเด็น คือ เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่กําลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรทั้งในจุดที่เกิดเหตุและโดยรอบบริเวณ เพื่อติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook