รถเก๋งถอยชนผู้สร้างเอ็มวีชื่อดังของกัมพูชาบาดเจ็บที่พัทยา

รถเก๋งถอยชนผู้สร้างเอ็มวีชื่อดังของกัมพูชาบาดเจ็บที่พัทยา

รถเก๋งถอยชนผู้สร้างเอ็มวีชื่อดังของกัมพูชาบาดเจ็บที่พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ม.ค. - นักท่องเที่ยวหนุ่มเมาถอยรถยนต์เก๋งชนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน 1ในนั้นเป็นผู้สร้างเอ็มวีชื่อดังของกัมพูชา และยังมีรถจักรยานยนต์เสียหาย เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดี

เมื่อเวลา 04.30 น.เช้ามืดวันนี้ ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาโนวาปาร์ค จุด 2 ถนนเพ็ชรตระกูล หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎถ-2160 กรุงเทพมหานคร ขับขี่โดย นายนพสิทธิ์ ภูวโชติ อายุ 34 ปี ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง หมายเลขทะเบียน จมม 154 ชลบุรี ของ นายวุฒิพันธ์ บุญทา อายุ 30 ปี ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับขี่ได้ ข้างกันพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.TANG LEE อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยมีแฟนสาวร้องไห้ด้วยความเป็นห่วง ด้านท้ายรถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สำหรับผู้บาดเจ็บ 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา ทางกลุ่มเพื่อนได้มีการขอร้องกับสื่อมวลชนไม่ให้ทำข่าว เนื่องจากผู้บาดเจ็บเป็นคนดังเดินทางจากเขมรมาเที่ยวพัทยา โดยอ้างว่าผู้บาดเจ็บเป็นผู้สร้างเอ็มวีเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศเขมร ไม่อยากจะเป็นข่าวเพราะกลัวจะเสียงานเพราะการเดินทางมาในครั้งนี้ไม่ได้ขออนุญาตจากผู้ดูแล จึงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลของผู้ได้รับบาดเจ็บได้

สอบสวนนายนพสิทธิ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนได้มาเที่ยวยังสถานบันเทิงเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาจนถึงเวลากลับก็ได้ขึ้นรถจะเดินทางกลับตามปกติ แต่เมื่อติดเครื่องรถพอใส่เกียร์จากนั้นรถก็ได้พุ่งถอยหลังเข้าไปชนผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านสะดวกซื้อ กล้องวงจรปิดได้บันทึกวินาทีที่รถพุ่งถอยหลังอย่างเร็วเข้าชนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายและรถจักรยานยนต์เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง พร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุและนำกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook