รถไฟพุ่งชนว่าที่บ่าวสาวสังเวย 2 ศพ ชาวบ้านผวาอาถรรพ์

รถไฟพุ่งชนว่าที่บ่าวสาวสังเวย 2 ศพ ชาวบ้านผวาอาถรรพ์

รถไฟพุ่งชนว่าที่บ่าวสาวสังเวย 2 ศพ ชาวบ้านผวาอาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (2 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนรถยนต์ บริเวณจุดตัดทางรถไฟบ้านอุดมพัฒนา เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี จุดเกิดเหตุพบขบวนรถไฟที่ 134 หนองคาย - กรุงเทพฯ จอดอยู่

ตรวจสอบพบรถกระบะโตโยต้าวีโก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 2291 สกลนคร จอดเสียหลักตกลงไปในคูน้ำ ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง และห่างออกไปเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อีก 1 ศพ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 พบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและคอหัก

จากการสอบถามพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุรถกระบะได้ขับมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าสู่จุดตัดทางรถไฟ เจ้าหน้าที่ อพปร. ที่อำนวยความสะดวกอยู่ พยายามโบกให้รถชะลอความเร็วลง แต่ไม่เป็นผล ทันทีที่รถขับผ่านทางรถไฟ ก็ถูกขบวนรถไฟพุ่งชนอย่างจัง ทำให้รถกระบะกระเด็นตกลงไปในคูน้ำ

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เบื้องต้นทราบว่าเป็นคู่รักกัน กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวปีใหม่กับกลุ่มเพื่อนที่ จ.อุดรธานี ระหว่างจะเดินทางกลับ จ.สกลนคร ทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันเล็กน้อย ฝ่ายหญิงเป็นผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว เมื่อออกเดินทางไปเพียง 10 นาที ก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กับชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เนื่องจากเหตุรถไฟชนรถยนต์ที่จุดดังกล่าว เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์ ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม เกิดเหตุคล้ายๆ กัน มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ส่วนวันที่ 30 ธันวาคม ก็เกิดเหตุขึ้นอีก มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทำให้ปัจจุบันจุดตัดทางรถไฟดังกล่าว สังเวยชีวิตผู้คนไปแล้ว 5 ศพ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook