ฆ่าชิงทรัพย์สาวร้านสะดวกซื้อ จ.เพชรบุรี คาดถูกข่มขืนก่อนฆ่าหมกศพคาห้อง

ฆ่าชิงทรัพย์สาวร้านสะดวกซื้อ จ.เพชรบุรี คาดถูกข่มขืนก่อนฆ่าหมกศพคาห้อง

ฆ่าชิงทรัพย์สาวร้านสะดวกซื้อ จ.เพชรบุรี คาดถูกข่มขืนก่อนฆ่าหมกศพคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2557 พ.ต.อ.ชูเกียรติ เพชรแท้ สารวัตรเวร สภ.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งพบร่างหญิง หมดสติอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 6 บ้านพักสัมฤทธิ์ผล ริมถนนคลองเทียน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานและแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลชะอำ รุดเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว บริเวณประตูด้านหน้าถูกล็อคด้วยแม่กุญแจขนาดใหญ่ มองลอดกระจกบานเกล็ดด้านหน้าห้องข้าไปพบเห็นท่อนขาผู้หญิงลักษณะนอนแน่นิ่ง ตะโกนเรียกแต่ไม่มีอาการตอบสนอง ตำรวจจึงให้เจ้าของบ้านพักดังกล่าวนำกุญแจสำรองมาไขประตู แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปกลับพบว่าหญิงสาวดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ลลิตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานประจำร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง สาขาตลาดชะอำ อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 3 ตำบลบางแก้ว อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน บริเวณใบหน้าพบมีหมอนปิดอยู่ และมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ เมื่อเปิดผ้าที่คลุมและหมอนออก พบว่าที่ลำคอของหญิงคนดังกล่าวถูกรัดด้วยสายเคเบิ้ลทีวีสีขาว เสื้อถูกถลกมากองที่หน้าอก ไม่สวมใส่กางเกงใน มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก จึงประสาน พ.ต.อ.ฉัตรชัย แป้นดวงเนตร ผกก.ชะอำ รุดตรวจสอบพร้อมญาติผู้ตาย

ตรวจสอบภายในห้อง ญาติผู้ตายระบุว่าว่า โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโมบาย และ ซัมซุง พร้อมด้วย สร้อยคอและแหวนทองคำของผู้ตายได้หายไป ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน พล.ต.ต.วิชาญวัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.ภจว.เพชรบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วย

สอบถาม นายปวริศ ผู้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนกับแฟนผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ แฟนผู้ตายได้โทรมาหาตน บอกให้ไปดูผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายไม่รับโทรศัพท์ที่โทรติดต่อมาหา ตั้งแต่คืนวันที่ 31 ธ.ค. 57 เมื่อตนเข้าไปหาผู้ตายก็พบว่าห้องถูกล็อค แต่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายยังคงจอดอยู่ ตนเกิดสงสัย จึงงัดบานเกร็ดออกดู ก็เห็นขาของผู้ตายนอนอยู่พยายามตะโกนเรียกแต่ไม่มีอาการตอบสนอง ครั้งแรกคิดว่าผู้ตายป่วยไม่สบาย จึงรีบโทรไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เมื่อเปิดประตูจึงทราบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าชันสูตรยังโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เพื่อหาร่องรอยของการถูกข่มขืน และ หาสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมตรวจหา DNA ของคนร้าย ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้สืบสวนเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook