พ่อเจ้าสาวสุดเซ็ง!! ถูกขโมยเงินสินสอดกลางงานแต่ง

พ่อเจ้าสาวสุดเซ็ง!! ถูกขโมยเงินสินสอดกลางงานแต่ง

พ่อเจ้าสาวสุดเซ็ง!! ถูกขโมยเงินสินสอดกลางงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสินสอด 1.2 แสนบาท ภายในงานแต่งงานบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านหนองมะนาว ต.กุดลาด จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้

และที่เกิดเหตุคือ ตู้ไม้ใช้เก็บเสื้อผ้า ตั้งอยู่บนชั้นที่สองของบ้าน ซึ่งเป็นพื้นที่โล่งมีเพียงตู้ใช้เก็บเสื้อผ้าวางอยู่สองใบ โดยมีร่องรอยการรื้อค้นเอาเงินสดจำนวน 1.2 แสนบาท ที่นายนายศุภกฤษฏิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เจ้าบ่าวใช้ผ้าแพรสีแดงห่อเงินเป็นสินสอดมาสู่ขอ น.ส.รจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เมื่อตอนเช้าวันเดียวกัน

หลังเสร็จพิธีสู่ขอตามประเพณี นายประมูล อายุ 49 ปี บิดาได้นำเงินสินสอดทั้งหมดไปเก็บไว้ในตู้ โดยไม่มีกุญแจคล้อง และกลับลงมาร่วมฉลองงานสมรสของบุตรสาวที่บริเวณลานหน้าบ้าน กระทั่งตกเย็นนายประมวลกลับขึ้นไปบนบ้าน เพื่อหยิบเอาเงินออกมาจ่ายค่าจัดงานเลี้ยง ปรากฏเงินสินสอดทั้งหมดถูกขโมยไปแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าของบ้านสงสัยญาติคนหนึ่ง ที่มาจากต่างอำเภอและรีบร้อนขอตัวออกจากงาน โดยอ้างว่ารีบกลับ เพราะกลัวค่ำมืด และสงสัยผู้ชายที่มาติดพันน้องสาวของเจ้าสาว ที่ขึ้นไปนอนเล่นบนบ้าน ก่อนที่เงินทั้งหมดจะหายไป

และจากการสอบสวนผู้ชายที่มาติดพันน้องสาว ยังไม่พบพิรุธ และจะได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยอีกคนที่อยู่ต่างอำเภอมาให้ปากคำอีก เพื่อเค้นเอาความจริงใครเป็นผู้ขโมยเงินสินสอดครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook