ยุ้ย จีระนันท์ เลิก ปิ๊ด อ้างห่างกัน-ปัดมีคนใหม่

ยุ้ย จีระนันท์ เลิก ปิ๊ด อ้างห่างกัน-ปัดมีคนใหม่

ยุ้ย จีระนันท์ เลิก ปิ๊ด อ้างห่างกัน-ปัดมีคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รักกันมานาน 4 ปี ในที่สุดความรักของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับมือกีต้าร์ชื่อดังแห่งวง บอดี้สแลม ปิ๊ด-ธนดลก็มาถึงทางตัน โดยสาวยุ้ยเปิดปากกลางงาน TOP AWARDS 2009 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติว่า ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มพักหนึ่งแล้ว
"ตอนนี้ยุ้ยกับปิ๊ดเลิกกันแล้ว เราเลิกกัน ไม่ใช่เพราะว่าปิ๊ดมีใคร แต่เพราะว่าเราห่างกันมานานแล้ว เพียงแต่ว่าเราอาจจะเปลี่ยนสถานะ จากที่เป็นแฟนกันมาเป็นพี่น้องกันมากกว่า เลิกกันมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่"

ไม่ใช่เพราะปิ๊ดมีคนใหม่เหรอ...."เพราะความห่างและปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ไม่เกี่ยวกับมือที่สามค่ะ จะบอกว่าตลอดเวลาที่คบกันมาเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเลย"

ข่าวฉาวที่ผ่านมามีผลมั้ย..."จริงๆ คงไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องข่าว ข่าวยุ้ยแย่มากเลยใช่มั้ย ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะว่าเราคุยกันด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แล้วเราสองคนก็มีเหตุผลเป็นของเรา ไม่น่าจะเกี่ยวแน่นอน และถ้าถามว่าสาเหตุว่าปิ๊ดเจ้าชู้หรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ มันคือเหตุผลของเราสองคน คงไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอน ด้วยสาเหตุ ความคิดเห็นไม่เหมือนกัน ไม่มีเวลาให้กัน ยุ้ยเอง ยุ้ยก็รู้ตัวว่ายุ้ยดูแลเค้าได้ไม่ดีพอ เค้าเองก็ไม่ค่อยมีเวลา เราไม่ค่อยมีเวลาให้กันค่ะ"

ใครเป็นคนเอ่ยปากก่อน... "ยุ้ยอยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไรเลย มันคงจะถึงเวลามั้งคะ ไม่มีใครบอกเลิกใครก่อนค่ะ เราเข้ามาคุยกันมากกว่าว่าเรารู้สึกว่าเราห่างๆ ด้วยงานด้วยหลายๆ อย่าง ทำให้เราสองคนดูแลกันได้ไม่ดีพอ เราก็เลยตกลงกัน แล้วก็ไม่มีใครบอกใครให้ห่าง คงเป็นด้วยความรู้สึกที่เรามีทั้งสองคน เราก็คุยกัน แล้วยุ้ยกับปิ๊ดก็จะเป็นคนที่คุยกันด้วยเหตุผลแล้วก็เข้าใจกันง่ายทั้งคู่ เราก็เลยตัดสินใจว่าเราลองห่างกันสักพัก แต่คือไม่ได้ห่างแบบหายไปเลย เราก็ยังมีไปกินข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกัน คือความรู้สึกดีๆ เรายังมีให้กันเสมอ เรายังบอกกันเลยว่า เราจะยังเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกัน"

ถ้าปิ๊ดกลับมาง้อล่ะ... "เราคบกันมา 4 ปีค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันอยู่นะคะ แต่ไม่เรียกว่าง้อแล้วกัน เรียกว่ายังห่วงใยกันเหมือนเดิม ไม่รู้สึกเสียดายเวลาค่ะ แต่ยุ้ยรู้สึกว่าเวลา 4 ปีที่คบกันมา เรามีความสุขมาก แล้วตัวยุ้ยเอง ยุ้ยคิดว่ายุ้ยทำดีที่สุดแล้ว"

มีโอกาสจะรีเทิร์นมั้ย... "ยังไม่ได้คิด ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เสียดายไหม ท่านก็คงเสียดาย แต่ว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด และเพราะว่าเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเป็นความจริง ก่อนทำใจได้ยุ้ยก็ไม่แย่หรอก เพราะว่ายุ้ยไม่ได้รู้สึกว่าเสียเค้าไป แล้วยุ้ยก็ยังคิดว่าเค้ายังเป็นพี่ชายที่ยุ้ยรักมาคนหนึ่ง ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมากๆ เพียงแต่ว่าเราปรับสถานะจากแฟนมาเป็นอย่างอื่นเท่านั้นเอง แล้วยุ้ยก็ยังมีเค้าเสมอ เพราะเค้าก็ยังอยู่ข้างๆ ยุ้ย ไม่ว่าจะรู้สึกเจ็บปวด หรืออะไร หรือว่ายุ้ยอยากต้องการกำลังใจก็แล้วแต่ แต่อาจจะเสียใจตรงที่ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่เป็นอย่างที่เราฝันกันไว้ แต่เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเป็นจริง"

มีคนเห็นว่าปิ๊ดควงสาวคนใหม่... "ตัวยุ้ยเองยังไม่มีค่ะไม่มี แต่ถ้าปิ๊ดควงสาวใหม่ก็คงจะเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ เพราะว่าเราก็แยกกันแล้ว ก็ยินดีด้วย และยังไงปิ๊ดก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งของยุ้ย" แล้วตัวยุ้ยเองล่ะเปิดใจรับใครบ้างหรือยัง"ยุ้ยไม่รู้สึกว่าจะพร้อมเปิดใจ เมื่อไหร่แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ก็ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook