พระลูกวัดสุดทน! แฉคลิปเจ้าอาวาสทำอนาจารดช.

พระลูกวัดสุดทน! แฉคลิปเจ้าอาวาสทำอนาจารดช.

พระลูกวัดสุดทน! แฉคลิปเจ้าอาวาสทำอนาจารดช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

จากกรณีที่มีพระสงฆ์ในวัดแห่งหนึ่ง จ.อุทัยธานี นำหลักฐานเป็นคลิปภาพพฤติกรรมทางเพศของเจ้าอาวาสวัด และเป็นรองเจ้าคณะตำบลที่มักทำอนาจารเด็กชาย มามอบให้นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เนื่องจากเคยร้องเจ้าคณะจังหวัดให้สอบอธิกรณ์ แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าหลักฐานยังไม่ชัดเจน เจ้าอาวาสไม่มีความผิด จึงอยากให้หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบนั้น

ล่าสุด (5 ม.ค.) นายสงกรานต์ ได้เดินทางไปพบลูกวัดรายดังกล่าว พบว่าที่มาของคลิปเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือน พ.ย.2557 ที่ผ่านมา มีเด็กชายวัยรุ่นหน้าตาดีคนหนึ่งมาขอทำพิธีเสริมเสน่ห์ พระลูกวัดรูปนี้อ้างว่าเจ้าอาวาสได้เรียกตัวเด็กชายวัยรุ่นเข้าไปทำพิธีกันสองต่อสอง ขณะทำพิธีเจ้าอาวาสได้ใช้ปากอมอวัยวะเพศของเด็กชาย อ้างว่าเพื่อทำให้พิธีเข้มขลังมีพลัง เด็กหลงเชื่อก็ยินยอมให้กระทำ

โดยคลิปดังกล่าวได้มาจากเพื่อนของเด็กชาย ที่รออยู่นอกกุฏิแต่เกิดความสงสัย จึงแอบดูตามร่องประตู แล้วใช้กล้องมือถือถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะแจ้งให้ผู้ปกครองของเด็กทราบและไม่ร้องทุกข์กับเจ้าคณะจังหวัด แต่ที่ประชุมสงฆ์สรุปว่าไม่ผิด เพราะคลิปไม่ชัดเจน

ทั้งนี้ นายสงกรานต์ กล่าวว่า จะนำพระรูปดังกล่าวไปร้องที่กองปราบปรามในวันที่ 6 ม.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook