ประมวลภาพทริปคู่รัก กระชับความหวานรับปีใหม่!!

ประมวลภาพทริปคู่รัก กระชับความหวานรับปีใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์ ควงคู่กัน countdown ที่ Tokyo Tower ประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งโดยปกติแล้วจะไม่ค่อยมีภาพหวานสวีทออกสื่อเท่าใดนักแต่ครั้งนี้จัดหนักลงภาพใน IG แบบรัวๆ ปานว่าคู่รักในนิยายซีรี่ย์เกาหลี รอลุ้นข่าวดีกันสิค่ะ งานนี้แฟนๆ 


หมาก ปริญ และ คิมเบอร์รี่ คู่จิ้นในจอและชีวิตจริง ควงคู่กันทำบุญปีใหม่ ขึ้นดอยไปทำบุญแจกเสื้อให้เด็กๆ ที่เชียงใหม่ และส่งท้ายปีที่บ้านของพระเอกหนุ่มหมาก ที่ จ.ลำปาง เหล่าบรรดาแฟนคลับฟินกันสิค่ะงานนี้ เหล่าท่าว่าลำปางจะไม่หนาวมากซะแล้ว เพราะมีคู่ หมาก-คิม เพราะมันสุดจะอบบอุ่นและโรแมนติก



อ๋อม สกาวใจ และ เอ อาทิตย์ เมื่อ คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ควงกันไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ พร้อมฮันนีมูนสวีท ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ ตะลุยหิมะที่สวิตเซอร์แลนด์ ชักภาพโชว์ความหวาน ทั้งจุ๊บ ทั้งหอม งานนี้น้ำตาลเรียกพี่พูดเลย!

 

 

พิ้งกี้ สาวิกา และ ไฮโซเพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ขยันเติมความหวานให้กันสำหรับคู่รักคู่นี้ ล่าสุดควงคู่กัน เที่ยวซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าหวานหยดท่ามกลางหิมะโปรยปราย ชมวิวของทะเลสาบโทยะจากภูเขาไฟ Usuzan พร้อมชมฟาร์มหมีสีน้ำตาลน่ารักมุ๊งมิ๊งทีเดียว

 


ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ คู่นี้เรียกได้ว่า หวานหยดตลอดเวลาไม่เคยห่าง ทริปปีใหม่นี้ควงคู่กันไป ทำบุญ ณ มาเก๊า และ ฮ่องกง ประเทศจีน น่ารักมุ๊งมิ๊งกันสองคน เป็นอีกคู่ที่รักกันยืนยาวที่แฟนๆต่างลุ้นอยากให้มีข่าวดีกันไวๆ จ้า

พาส่องความหวานของคู่รักดารา กับประมวลภาพสวีททริปปีใหม่กันไปแล้วหวังว่าเพื่อนๆ คงมีความสุขและอมยิ้มกับภาพหวานๆ และวิวสวยๆ กันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG pinkysavika , newclear_hansa , djpetjah , oomsakaojai,Annethong , atinnabhan , mark_prin , kimmy_kimberley

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ประมวลภาพทริปคู่รัก กระชับความหวานรับปีใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook