ญาติไม่ให้เผา เก็บศพ ด.ญ. 9 ขวบ จนกว่าจะจับคนร้ายได้

ญาติไม่ให้เผา เก็บศพ ด.ญ. 9 ขวบ จนกว่าจะจับคนร้ายได้

ญาติไม่ให้เผา เก็บศพ ด.ญ. 9 ขวบ จนกว่าจะจับคนร้ายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.) บรรยากาศที่วัดถาวร ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม เต็มไปทั่วความโศกเศร้า ญาติพี่น้องและครูนักเรียนกว่า 500 คน ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ น้องอิน (นามสมมติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.2 ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืน ทิ้งศพอำพรางไว้ในลำห้วย เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังล่าสุด

หลังจากที่จัดสวดอภิธรรมศพได้ 5 วัน ในวันนี้ญาติพี่น้องได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ น้องอิน ท่ามกลางชาวบ้านและครูนักเรียนที่ทราบข่าวมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เสียงร้องไห้สะอื้นดังไปทั่วพื้นที่วัดสุดสะเทือนใจ ท่ามกลางความไม่พอใจเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ดำเนินการสืบสวนล่าช้า จนล่าสุดทางญาติลงมติเก็บศพ น้องอิน เอาไว้ในท่ออุโมงค์ รอจนกว่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

สำหรับเรื่องรูปคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลาปาก ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ คดีดังกล่าวเป็นเหตุสะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่พยายามแกะรอยและเก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุด ขณะนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกหมู่บ้านหรือใกล้เคียง ได้เตรียมการมาอย่างดี อาจจะลงมือข่มขืนก่อน เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบสวนผู้ต้องสงสัย 4 ราย และเก็บตัวอย่างไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์พบเห็น น้องอิน ปั่นจักรยานเล่นในหมู่บ้าน เมื่อช่วง 15.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม ก่อนจะหายตัวไป ปกติน้องอินมักจะไปเล่นที่เถียงนาอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่ที่มีญาติคนหนึ่งของน้องอินมักจะขุดหาหอยอยู่ละแวกนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook