พ่อค้านาฬิกาเมืองพัทยาแทงนักท่องเที่ยวเจ็บ ฉุนลองแล้วไม่ซื้อ

พ่อค้านาฬิกาเมืองพัทยาแทงนักท่องเที่ยวเจ็บ ฉุนลองแล้วไม่ซื้อ

พ่อค้านาฬิกาเมืองพัทยาแทงนักท่องเที่ยวเจ็บ ฉุนลองแล้วไม่ซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กขายนาฬิกาก๊อบปี้เมืองพัทยา ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอีกแล้ว ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเจ็บ หลังจากลองสินค้าแล้วไม่ยอมซื้อ

เมื่อเวลา 00.10 น. (10 ม.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนขายนาฬิกาทำร้ายร่างกาย นาย IVAN CHERKASHHIN อายุ 22 ปี สัญชาติรัสเซีย บาดเจ็บ โดยมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณที่ร้านกาแฟสตาร์ บัคส์ ในห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช ผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

สอบสวน Miss NADEZHDN CHERKASHHIN พี่สาวให้การว่า ขณะที่นั่งทานกาแฟอยู่ที่ร้านกาแฟสตาร์ บัคส์ ในห้างเซ็ลทรัลพัทยาบีช ได้มีคนขายนาฬิกา จำนวน 1 คน เดินเข้ามาเสนอขายนาฬิกาให้กับน้องชายของตนน้องชายจึงขอดูตัวสินค้า และทำการตรวจสอบว่าเป็นของจริงหรือไม่

แต่เมื่อทดสอบแล้วพบว่าเป็นของละเมิดลิขสิทธิ์จึงไม่ได้ซื้อ และคืนสินค้าให้แก่คนขาย แต่คนขายไม่พอใจพยามตื๊อให้ซื้อจนน้องชายหงุดหงิดใส่คนขายนาฬิกา จึงทำให้คนขายนาฬิกาไม่พอใจใช้อาวุธมีดเข้ามาทำร้ายน้องชายตนจนได้รับบาดเจ็บ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยคราบเลือดหยดเป็นทางที่หน้าร้านกาแฟดังกล่าวเป็นจำนวนมาก สอบถามพนักงานของร้านกาแฟในที่เกิดเหตุให้การว่า ในช่วงเกิดเหตุประมาณ 21.00 น. ผู้บาดเจ็บวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือภายในร้านในสภาพมีเลือดไหลจำนวนมาก จึงได้แจ้งกับ รปภ.ห้าง แล้วนำตัวส่ง รพ.ดังกล่าวแต่ไม่ทราบว่าเป็นเหตุอะไร ขณะนี้อยู่ระหว่าง การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากพบว่ากลุ่มเด็กขายนาฬิกาดังกล่าวมักก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวขึ้นเป็นประจำ หากนักท่องเที่ยวดูสินค้าแล้วไม่เอาหรือไม่ซื้อกลุ่มดังกล่าวก็มักจะลงมือทำร้ายนักท่องเที่ยว

อย่างไรจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้เร็วที่สุดเนื่องจากทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook