นาทีชุลมุน! ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์ ไอ้ดำ ฆ่าข่มขืน 9 ขวบ

นาทีชุลมุน! ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์ ไอ้ดำ ฆ่าข่มขืน 9 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก มติชนออนไลน์)

(10 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายรัตพล พรหมวิชัย หรือ ดำ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ปี ก่อนนำศพทิ้งอำพรางคดีในหนองน้ำ กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญในสังคมช่วงต้นปี

จากการสอบสวน นายดำ ให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่า เพิ่งดูคลิปวิดีโอโป๊อนาจารจากโทรศัพท์มือถือ ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เมื่อพบเด็กหญึงจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ใช้แขนรัดคอและชกหน้าท้องเด็กจนหมดสติ อุ้มไปข่มขืนที่ใต้ต้นมะเดื่อ ก่อนเด็กหญิงจะสะดุ้งไอขึ้นมา นายดำ จึงตัดสินใจโยนร่างทิ้งน้ำอำพราง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วเบื้องต้น

ภายหลังจากการแถลงข่าวจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายดำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจราจล 1 กองร้อย จำนวน 150 นาย ซึ่งการทำแผนครั้งนี้ มีฝูงชนกว่า 500 คน ร่วมยืนดูเหตุการณ์ดังกล่าวและมีทีท่าว่าจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

เจ้าหน้าที่จึงได้เปลี่ยนแผนเล็กน้อย นำตัวไปทำแผนจุดแรก จุดที่พบเด็กหญิงขี่จักรยานมา ก่อนจะย้ายไปทำแผนในจุดที่สอง บริเวณใต้ต้นมะเดื่อที่ก่อเหตุข่มขืน และจุดที่สาม จุดที่อุ้มร่างเด็กหญิงไปโยนทิ้งหนองน้ำ เมื่อทำแผนฯ เสร็จ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัว นายดำ ออกไปทันที ท่ามกลางฝูงชนที่วิ่งกรูเข้าไปพยายามรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา จนเกิดเป็นเหตุชุลมุน รุมถีบท้ายรถกักขังผู้ต้องหาได้รับความเสียหายเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนถึงแก่ความตาย นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ยังพบประวัติว่า นายดำ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ออกมาได้เพียง 3 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook