ยายมหาภัย! ยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเงิน ไม่จ่ายด่ายับ

ยายมหาภัย! ยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเงิน ไม่จ่ายด่ายับ

ยายมหาภัย! ยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเงิน ไม่จ่ายด่ายับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (10 ม.ค.) มีรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการแชร์คลิป "ยายยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเก็บเงิน 40 บาท" ของคุณ น้องปิ่น อินทิรา จิฐาลักษณ์ โดยมีเขียนข้อความระบุไว้ว่า

"มาทำงานเกือบไม่ทันมัวแต่ถ่ายคลิป เหอะ ๆ มาอ้อมใหญ่ถ้าใส่บาตรแล้วเจอยายคนนี้ยัดดอกไม้ใส่มือ อย่าเอาเชียวหน่า..40 บาท ดอกไม้อย่างเดียวนะคะ คนที่ไม่รู้กะคิดว่าฝากใส่..ที่ไหนได้ดูเอาค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เคยพบเจอเหตุการณ์กับตัวเอง มาให้ข้อมูลด้วยว่า "คุณยายคนนี้อยู่ที่ตลาดสมภพ อ้อมใหญ่ แกชอบอยู่ใกล้ ๆ สะพานลอย ครั้งหนึ่งเทศกิจเคยมาไล่เพราะคุณยายขายเกะกะ และรกมาก แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากคุณยายเป็นคนมีความรู้แต่ใช้ในทางที่ผิดอ้างกฏหมายรังแกประชาชน แม่ค้าแถวนั้นเอือมกันหมดแล้ว คุณยายเป็นคนหัวหมอมาก ๆ ลูกเป็นตำรวจยศใหญ่จริง แล้วที่สำคัญ ดอกไม้ที่เอามาขาย แม่ค้าแถวนั้นบอกว่าแกไปเก็บตาม ศาลเจ้าต่าง ๆ เอามาเวียนขาย นอกจากนี้คุณยายมักใช้เสียงดังข่ม เรียกร้องความสนใจ ว่าคนอื่นโกงเป็นแบบนี้มาแรมปี"

นอกจากนี้ยังมีคนนำคลิปหญิงขายดอกไม้ ยัดดอกบัวใส่มือแล้วบังคับซื้อ เมื่อไม่ยอมจ่ายก็ต่อว่าเสียงดัง มาร่วมแชร์ด้วยโดยระบุว่าเป็นคุณยายคนเดียวกัน ซึ่งมักจะอ้างว่ามีลูกชายเป็นตำรวจยศใหญ่ อย่างไรก็ตาม ชาวสังคมออนไลน์อยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เนื่องจากพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ประชาชน และหากว่ามีลูกเป็นตำรวจจริง ก็ไม่ควรให้แม่ตนเองมาทำแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook