จบด้วยดี! โย่ง ขอโทษ พลอย ยันไม่มีเจตนาพาดพิง

จบด้วยดี! โย่ง ขอโทษ พลอย ยันไม่มีเจตนาพาดพิง

จบด้วยดี! โย่ง ขอโทษ พลอย ยันไม่มีเจตนาพาดพิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดราม่าสะเทือนโซเชียล สืบเนื่องจากดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพร้องไห้ลงอินสตาแกรม โดยไม่บอกสาเหตุ ต่อมาที่ทวิตเตอร์ของนักร้องดัง โย่ง อาร์มแชร์ ก็ได้ทวีตข้อความว่า "คนแบบไหนที่ถ่ายรูปตัวเองตอนร้องไห้แล้วโพสลง Social Media"

หลังจากข้อความลอยๆนั้นผุดขึ้นก็ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาในทันที เนื่องจากหลายคนคิดว่าข้อความของ หนุ่มโย่ง ตั้งใจแขวะภาพของ พลอย ก่อนที่นักร้องดังจะทวีตอีกว่า "อย่าดราม่ากับผมเลยครับ เจตนาในการเขียนมันเป็นไปอย่างที่ผมบอกนั่นแหละครับ คือสงสัย ไม่ได้แซะใคร ขอโทษอีกทีนะครับ

จากนั้นเรื่องยังไม่จบ เมื่อ ณิชา ผจก.ของสาวพลอย ก็ขอโพสต์ลอยๆขึ้นมาว่า "ผู้ชายแบบไหนที่กล้าตั้งคำถามเพื่อวิจารณ์คนอื่น #เบะปาก #พูดลอย ๆ #กระโปรงบ้านพี่มีแยะ"

ล่าสุด ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย หรือทำให้แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายค้างคาใจ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ของตนเอง ระบุว่า

"เมื่อวาน ผมได้มีโอกาสขอโทษ และบอกเล่าถึงเรื่องราวความเข้าใจผิดต่างๆที่เกิดขึ้น เป็นการส่วนตัวกับคุณพลอย เรียบร้อยแล้วนะครับ วันนี้ ถึงเวลาที่ผมจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจง และขอโทษ แฟนคลับของคุณพลอย และแฟนคลับของผม จากหัวใจครับ....

ส่วนตัวผมเอง ขอยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนาพูดพาดพิง ถึงคุณพลอย หรือใครใดใดเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใกล้กันมาก และผมเพิ่งทราบเรื่องของคุณพลอย หลังจากที่เป็นข่าวแล้วจริงๆ

แต่ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญใดใดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น "ผมต้องขอโทษทุกๆคนที่สุดอีกครั้งนะครับ"

ป.ล. ขอบคุณพลอยมากๆนะครับที่เข้าใจผม ขอบคุณจริงๆครับ"

และอีกข้อความที่ระบุว่า "ผมคิดอยู่นานมาก.... ว่าควรจะขอโทษคุณพลอยเป็นการส่วนตัวเพียงอย่างเดียวดีไหม เพราะคนที่ผมควรขอโทษที่สุดคือคุณพลอย....

แต่สุดท้ายแล้วเวลาที่เราประสบปัญหา อีกคนที่สำคัญกับผมที่สุดเช่นกัน ก็คือ "มิตรแท้" ขอบคุณ"มิตรแท้"ทุกๆคนที่อยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจผมอยู่เสมอ แม้วันที่ผมผิดพลาด ผมยอมรับผิดทุกประการครับ ........ขอบคุณที่ยังเชื่อมั่นและไม่ปล่อยมือจากผม"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จบด้วยดี! โย่ง ขอโทษ พลอย ยันไม่มีเจตนาพาดพิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook