ตร.หัวหมากยิงเมียเจ็บ-จ่อหัวตัวเองดับ คาดปัญหาครอบครัว

ตร.หัวหมากยิงเมียเจ็บ-จ่อหัวตัวเองดับ คาดปัญหาครอบครัว

ตร.หัวหมากยิงเมียเจ็บ-จ่อหัวตัวเองดับ คาดปัญหาครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยรามคำแหง 60 แยก 4 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นอาคารตึกแถวสูง 4 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ทราบชื่อคือ ด.ต.ณัฐพล นิ่มแสวงกุล อายุ 43 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สน.หัวหมาก

ขณะที่อาคารตึกแถวห้องถัดไป เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดเปรอะอยู่เต็มพื้นที่ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นางสดิทร นิ่มแสวงกุล อายุ 41 ปี เป็นภรรยาของ ด.ต.ณัฐพล ถูกยิงเข้าที่ห้องท้อง 2 นัด และะฝ่ามือขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ณัฐพล ก็ตื่นเช้าออกไปซื้อกับข้าวตามปกติ ก่อนจะเดินเข้าไปหาภรรยา ทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงกัน อยู่ๆ ก็เกิดเสียงดังคล้ายยิงปืนขึ้นหลายนัด ก่อนที่ ด.ต.ณัฐพล จะเดินกลับเข้าห้องนอนและเกิดเสียงยิงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ลูกสาวจึงเรียกญาติมาตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าแม่ถูกยิง ส่วนพ่อยิงตัวเองตาย

ด้านญาติเปิดเผยว่า ด.ต.ณัฐพล แต่งงานอยู่กินกับภรรยากว่า 15 ปี ปกติเป็นคนเงียบๆ เก็บกด บางครั้งที่เมาสุราจะพูดระบายอารมณ์และมีปากเสียงกับภรรยาบ้าง แต่ก็เป็นคนรักครอบครัว โดยเฉพาะแม่ ซึ่งแม่ป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย รักษาแล้วอาการไม่ดีขึ้น ปัจจุบันอยู่กับญาติที่ จ.นครสวรรค์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook