ฮือฮา! พ.ต.อ.ดูดวงแม่น นายตำรวจต่อคิวปรึกษาเพียบ

ฮือฮา! พ.ต.อ.ดูดวงแม่น นายตำรวจต่อคิวปรึกษาเพียบ

ฮือฮา! พ.ต.อ.ดูดวงแม่น นายตำรวจต่อคิวปรึกษาเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเสียงร่ำลือเกี่ยวกับ นายตำรวจยศ พ.ต.อ. นายหนึ่ง ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ที่นอกจากปฏิบัติหน้าที่ทางราชการแล้ว ยังใช้เวลาว่างทำงานอดิเรกด้วยการตรวจเช็คดวงชะตาให้กับเจ้าหน้าที่และเพื่อนตำรวจด้วยกัน ซึ่งมีความแม่นยำพอสมควร จนมีเจ้าหน้าที่แวะเวียนมาสอบถามเรื่องปรับเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งอยู่เป็นประจำ

พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสอบผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ สภ.เมืองพิษณุโลก ตำรวจหมอดูที่กำลังเป็นที่กล่าวถึง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนศึกษาค้นคว้าวิชาทางโหราศาสตร์อยู่หลายปี ตอนแรกก็ศึกษาเกี่ยวกับดวงชะตาตัวเอง จนพบว่าชีวิตตัวเองเป็นไปตามโหราศาสตร์ที่ศึกษามา จึงได้เริ่มศึกษาศาสตร์นี้อย่างจริงจัง

ต่อมาเริ่มเช็คดวงชะตาให้กับเพื่อนตำรวจและคนรู้จักหลายคน ตนใช้หลักโหราศาสตร์ ทั้งตรรกะและเหตุผลให้การตรวจสอบดวงชะตา จนหลายคนก็บอกเป็นว่า ตนดูดวงค่อนข้างแม่นยำ หลังจากนั้นก็เริ่มมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแวะเวียนกันมาปรึกษาและสอบถามเรื่องดวงชะตา ไม่ว่าจะเป็นนายตำรวจระดับไหน ตนก็ยินดีเช็คดวงชะตาให้

พ.ต.อ.สามารถ ยังบอกอีกว่า ส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาสอบถามเรื่องเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เรื่องหน้าที่การงาน หรือ เรื่องครอบครัว ตนก็ตรวจสอบตามหลักโหราศาสตร์ เช็คดวงชะตาของแต่ละคน บ้างก็เห็นว่าประสบความสำเร็จ บ้างก็เห็นว่ายังไม่ถึงจุดนั้น จึงให้คำปรึกษาแนะนำ ตนก็รู้สึกดีที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า ระหว่างที่เดินทางไปพบ พ.ต.อ.สามารถ ปรากฏว่า มีนายตำรวจท่านหนึ่งกำลังให้ตรวจสอบดวงชะตาอยู่ นายตำรวจท่านนี้เดินทางมาจากต่างอำเภอ สอบถามเรื่องหน้าที่การงาน ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำอย่างดี พ.ต.อ.สามารถ บอกว่า ดวงยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะได้แต่งตั้งโยกย้าย ต้องรอจังหวะในปี 2560 อาจจะได้เลื่อนไปเป็นระดับ ผกก.

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สามารถ ระบุว่า การตรวจสอบดวงชะตานี้ ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล ตนจะเวลานอกราชการ เพื่อดูดวงให้คนอื่นเท่านั้น ส่วนในเวลาราชการก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ไม่บกพร่อง จนเป็นที่พูดกันในแวดวงตำรวจว่า พ.ต.อ.สามารถ เป็นนายตำรวจดูดวงแม่นอีกคนหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook