โก๊ะตี๋ เปิดใจรักใหม่!! แฟนเด็กอายุห่างกัน 10ปี

โก๊ะตี๋ เปิดใจรักใหม่!! แฟนเด็กอายุห่างกัน 10ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวต้องออกมาเคลียร์แบบจัดเต็มสักที สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล จากกรณีที่เจ้าตัวนั้นโพสต์ภาพถ่ายขณะกำลังสวีทแฟนสาวนอกวงการแค่เพียงครึ่งหน้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำให้คนที่พบเห็นต่างพากันตั้งคำถามว่า "สำคัญตัวเองผิดไปหรือเปล่า !?"

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มโก๊ะจะออกมาเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเผยเส้นทางรักกับแฟนสาวคนนี้ให้เราฟังอีกด้วย...

ล่าสุดกับเรื่องที่เราถูกคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าในอินสตาแกรมเกี่ยวกับการโพสต์รูปแฟน ?
"เอ่อ...สำหรับเรื่องนี้หนูพูดตรง ๆ เลยนะ ว่าหนูอยากเปิดเผยมาก เพราะหนูเห็นคนอื่นเขาลงรูปคู่กับแฟนในไอจี หนูก็อยากลงบ้างเหมือนกัน เพียงแต่ฝ่ายหญิงเขามองว่าถ้าโพสต์ไปแล้วมันอาจจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของเขานิดหน่อย หนูก็เลยยังทำไม่ได้ และหนูยืนยันนะว่าหนูไม่ได้ตั้งใจลงภาพแบบนั้นเพราะอยากกวนประสาทใครแน่นอน เพียงแต่หนูอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าหนูกำลังคบใครอยู่เท่านั้นเอง"

น้อยใจไหมที่คนไม่เข้าใจเราและเข้ามาต่อว่าเราแบบนี้ ?
"น้อยใจครับ แต่ก็นะคือเราอยากลง ขอนิดนึงก็ยังดี"

เหมือนพอมีคนเข้ามาต่อว่าเรามากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวเราเองก็มีการตอบโต้กลับไปด้วย ?
"ก็เป็นเชิงอธิบายมากกว่าครับ เพราะว่าหนูเป็นคนที่อ่านทุกคอมเม้นท์จริง ๆ เนื่องจากหนูแคร์ความรู้สึกของทุกคนที่เข้ามาแสดงความเห็นในอินสตาแกรมหนู"

ส่วนตัวพี่โก๊ะรู้สึกโกรธกับคอมเม้นท์ไหนมากที่สุดที่เขาเข้ามาต่อว่าเรา ?
"ไม่ได้โกรธเลย เพราะหนูก็มองว่ามันก็จริงของเขาเหมือนกันในสิ่งที่เขาเขียนมา แต่ทำยังไงได้คือหนูเองก็อยากลง เพียงแต่ว่าแฟนไม่อยากให้ลงเท่านั้นเอง"

หลังจากนี่พี่โก๊ะคิดว่าจะมีโอกาสลงรูปเต็ม ๆ ให้คนที่ตามอินสตาแกรมเราได้เห็นหน้าแฟนไหม ?
"เดี๋ยวจะลงแล้วครับ เพราะว่าตอนนี้เราได้มีโอกาสพากันไปเจอหน้าครอบครัว เจอหน้าผู้ใหญ่ที่บ้านหมดแล้ว เรียกได้ว่าผู้ใหญ่รับรู้หมดแล้วครับว่าเราคบกัน"

พี่โก๊ะเคยถามเขาไหมว่าทำไมถึงไม่ยอมให้เราลงรูป เพราะตัวพี่โก๊ะเองก็เป็นคนที่มีหน้าที่การงานดีมากคนหนึ่ง ?
"เคยถามนะว่า ทำไม ทำไม เพราะเมื่อก่อนเอาจริง ๆ เลยหนูเป็นคนชอบปิด กับแฟนเก่าหนูก็ไม่กล้าเปิดเผยให้ใครเห็นเพราะหนูอายตัวหนูเองที่มีแฟนสวยแต่เรากลับอ้วนเตี้ยดำ ซึ่งหลังจากเลิกกับคนเก่าปุ๊ปและได้มาเจอกับคนนี้หนูก็ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ มองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม และหนูก็อยากเปิดเผยให้ทุกคนรู้"

คบกับคนนี้มีปัญหาอะไรที่ต้องปรับกันเยอะไหม ?
"ก็มีปัญหาเรื่องอายุนิดนึงครับ ห่างกัน 10 ปี หนูอายุ 35 เขาอายุ 25 ครับ"

เป็นแฟนกันมานานแล้วหรือยังกับคนนี้ ?
"คบเป็นแฟนกันประมาณ 6 เดือนครับ แต่ว่าเรารู้จักกันมานานแล้วก่อนหน้านี้ เพราะตัวหนูต้องพึ่งพาอาศัยเขาในหน้าที่การงานอะไรบางอย่างก็เลยทำให้มีโอกาสได้แลกเบอร์ จนกระทั่งวันหนึ่งหนูเลิกกับแฟนเก่าหนู หนูก็เลยนั่งเล่นไลน์ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาเจอไลน์ของเขา ซึ่งตัวเขาเองก็เคยส่งสติ๊กเกอร์พวกอวยพรปีใหม่ตามเทศกาลต่าง ๆ มาให้ จากนั้นปุ๊ปหนูก็ทักไป คุยไปคุยมาสักพักหนูก็ถามเขาไปว่า มีแฟนหรือยัง ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า เขาเองก็เพิ่งเลิกกับแฟน วินาทีนั้นหนูรู้เลยว่าเข้าทางหนูแล้ว (หัวเราะ) ทั้งหมดก็คือเหตุเกิดจากความเหงาครับผม"

คบกับคนนี้เราจริงจังแค่ไหนถึงขั้นแต่งงานเลยไหม ?
"หนูจริงจังกับทุกคนครับ และทั้งชีวิตหนูมีแฟนแค่ 3 คนเท่านั้น รวมเขาด้วย"

อายุเป็นอุปสรรคกับความรักครั้งนี้บ้างหรือเปล่า ?
"เป็นครับ เพราะตอนแรกหนูห้ามเขาหลายอย่างมาก ห้ามแต่งตัวโป๊ ห้ามนู่นนี่นั่น คืออย่างที่บอกหนูเป็นคนหัวโบราณ แต่ว่าปัจจุบันนี้เราเจอกันครึ่งทางครับ ถ้าเราอยากมีแฟนเด็กเราก็ต้องเด็กตามแฟนด้วย (หัวเราะ)"

อีกนานไหมกว่าทุกคนจะได้เห็นภาพชัด ๆ ของเรากับแฟน ?
"ไม่นานครับ ไม่นานเชื่อหนู เอาน่า...เดี๋ยวหนูจะหวานให้โลกตะลึง"

สุดท้ายพี่โก๊ะมีอะไรอยากจะฝากบอกถึงคนที่เขาเข้ามาคอมเม้นท์เราแรง ๆ บ้างไหม ?
"ยังไงก็ต้องขอบคุณมากนะครับสำหรับคอมเม้นท์ต่าง ๆ จากทุกคนที่ติดตามหนู ไม่ว่าจะเป็นการ ด่า ว่า ชม หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูขอยอมรับและน้อมรับไว้ทั้งหมด สิ่งไหนที่หนูเปลี่ยนแปลงได้หนูก็จะทำให้ แต่ถ้าอันไหนที่มันเป็นตัวหนูจริง ๆ และหนูไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้ได้ หนูก็ต้องขอโทษด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ เปิดใจรักใหม่!! แฟนเด็กอายุห่างกัน 10ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook