อินสตาแกรมลูกดาราคนดัง ถูกลบหมด

อินสตาแกรมลูกดาราคนดัง ถูกลบหมด

อินสตาแกรมลูกดาราคนดัง ถูกลบหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินสตาแกรมลูกดาราคนดัง ถูกลบออกจากระบบแล้ว หลายคนเสียดายภาพแทน 

กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์เลยทีเดียวกับกระแสการลบอินสตาแกรม (IG) ของ "lilwanmai น้องวันใหม่" น้องสาวของ "บอย ปกรณ์" โดยนโยบายของอินสตาแกรมได้แจ้งว่า "เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ไม่อนุญาตให้ใช้บริการนี้" แน่นอนว่าหลังจากอินสตาแกรมของ "น้องวันใหม่" ถูกลบนั้น มีเสียงบรรดาแฟนคลับต่างไม่เข้าใจกับนโยบายดังกล่าวเท่าไหร่ มีการแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด กลายเป็นเรื่องดราม่าถึงขั้นมีแฮชแทก #supportlilwanmai

และล่าสุด ลูกดาราคนดังที่สร้างอินสตาแกรม (IG) ให้แฟนคลับได้ติดตามดูความน่ารักของเด็กน้อยนั้น ถูกทยอยโดนลบกันเกือบหมด อาทิ IG:mayu_kamnerdploy ของลูกสาว เมย์ และ หนุ่ม ได้ถูกลบเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

"แจ้งทุกคนที่ติดตามมายู @mayu_kamnerdploy นะคะ ตอนนี้ไอจีมายูได้โดนลบไปแล้วคะ ด้วยเหตุผลว่าไอจีของมายูผู้ใช้เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี (เขาคงเห็นมีแต่รูปเด็ก) ตื่นมาก็เห็นว่าโดนลบภาพไปหมดแล้ว ลงชื่อเข้าใช้ใหม่ก็ไม่ได้ เอาเป็นว่าจะลองติดต่อกับทางศูนย์อินสตาแกรมดูก่อนนะคะ แต่ตอนนี้เสียดายจัง ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมายูนะคะ ตอนนี้คงต้องติดตามน้องทางไอจีของเมย์กับของพี่หนุ่ม @kanchai อ่อ แล้วมีทาง Facebook Fanpage ด้วยคะ ถ้าเราสามารถทำอะไรเพิ่มเติมหรือมีช่องทางอื่นของมายูให้ทุกคนได้ติดตามได้จะแจ้งนะคะ ขอบคุณทุกคนที่รักมายูมากๆนะคะ ขอบคุณคะ #มายูเสียใจ#โดนเร็วจัง#ตั้งตัวไม่ทัน#โดนลบ#รูปหายหมด#บ๊ายบาย#รักทุกคนค่ะ

นอกจากนี้แฟนคลับของ "น้องณดล" ลูกชายของ "กบ สุวนันท์" ต่างต้องผิดหวังที่อินสตาแกรมถูกลบไปแบบใจหาย แต่ น้องณดา ยังอยู่นะจ๊ะเพราะคุณแม่กบเปลี่ยนชื่อทันเป็น @kob_punnadapunnakanta

หรือจะเป็น IG ของน้องแพท @patpachata ลูกชายนิหน่า ก็ถูกลบไปเช่นเดียวกัน  

พูดคำเดียวว่าเสียดายภาพถ่ายแทนถ้าไม่ได้เซฟสำรองเก็บไว้ก่อน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อินสตาแกรมลูกดาราคนดัง ถูกลบหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook