มดดำ โพสต์ข้อความซึ้งถึง ตั๊ก มยุรา

มดดำ โพสต์ข้อความซึ้งถึง ตั๊ก มยุรา

มดดำ โพสต์ข้อความซึ้งถึง ตั๊ก มยุรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ "ตื่นมาคุย" ได้เกือบสองปี วันนี้ ตั๊ก มยุรา จำเป็นต้องลาจากหน้าที่นี้เสียแล้ว มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าอีกคน ถึงกับต้องโพสต์ข้อความซึ้งๆ อ่านแล้วยิ้มตามถึง ตั๊ก มยุรา โดยข้อความทั้งหมดมีอยู่ว่า 

วันนี้เป็นเทปสุดท้ายของตื่นมาคุย. ที่เราได้ร่วมงานกับพี่ตั้กในวันนี้ พี่ตลอดระยะเวลาที่เราร่วมงานมาหนูไม่แปลกใจเลยที่คนไทยทำไมถึงต้องรักมยุราพี่คือสุดยอดของพิธีกร พี่คือพี่ที่น่ารักของน้องๆเสมอ. พี่รู้ไหมชีวิตหนูเมื่อก่อนเวลาเพ้อๆๆแล้วดูทีวีอยากเป็นพิธีกร หนูเพ้อฝันว่าอยากทำพิธีกรกับ มยุรา @mayurasavetsila กับ สุริวิภา @mamsurivipaแต่ก็แค่เพ้อของกระเทยหัวโปกรู้ว่าไม่มีวันเป็นไปได้.

มันสูงไปมันไกลไปสำหรับชีวิตคนอย่างหนูจนวันนึงมันเกิดขึ้นจริง. พี่รู้ไหมมันเป็นจารึกหน้าหนึ่งในส่วนดีของชีวิตหนู มีคือฝันที่เกิดขึ้นจริง. หนูรู้สึกว่าหนูประสบความสำเร็จในชีวิตพิธีกรเลย หนูมีความมั่นใจที่หนูได้มีโอกาสยืนข้างพี่ทำงาน. ขอบคุณนะคะที่หนูได้รับโอกาสนั้นในอาชีพ พิธีกร

ขอบคุณ. @woodytalk @orangedrama ที่ทำให้เพื่อนคนนี้ได้มีโอกาสดีๆๆอย่างนี้ในชีวิต และทำให้ได้รัก @tanya_liyah @jackfanchan และทีมงาน @tmklive พวกเราคือครอบครัวเดียวกันค่ะ. วันนึงเราจะกลับตักตวงเวลาแห่งความสุขกันอีกค่ะ. รักและเคารพพี่ตั้กเสมอนะคะ. หนูจะรอวันที่หนูได้อยู่เคียงข้างพี่อีกค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook