ตร.เร่งตามทรัพย์สินคดียักยอกทรัพย์สจล.

ตร.เร่งตามทรัพย์สินคดียักยอกทรัพย์สจล.

ตร.เร่งตามทรัพย์สินคดียักยอกทรัพย์สจล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ประวุฒิ นำรถยนต์ของกลาง 2 คัน ที่ยึดได้ในคดียักยอกทรัพย์ สจล. แถลง เร่งเดินหน้าติดตามทรัพย์ในคดี เตือน ปชช. ที่ครอบครองแสดงความบริสุทธิ์ ก่อนถูกยึดดำเนินคดี - เร่งล่า บอส ผู้ต้องหาสำคัญ

พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำรถยนต์ของกลาง 2 คัน มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท มายืนยันว่าเป็นทรัพย์สินล่าสุด ที่ตำรวจยึดได้จากคดีการยักยอกเงินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ส่วนแนวทางการสืบสวนขณะนี้ จะยังคงเน้นไปที่การติดตามทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำผิด เพื่อป้องกันไม่ให้มีการยักย้ายถ่ายโอนไปอีกทอดหนึ่ง ซึ่งเมื่อติดตามทรัพย์สินกลับคืนมาได้ เชื่อว่า จะนำไปสู่การจับกุมผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่มมากขึ้น

ส่วนการที่ นายภาดา บัวขาว ให้การอ้างว่า นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีในคดีนี้ มักกล่าวถึงบุคคลที่อ้างว่า เป็นบอส จากการสืบสวน ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่พฤติการณ์ของบอส น่าจะมีส่วนรู้เห็น และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคนสำคัญ ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามเบาะแส เพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผลในคดีนี้ พร้อมขอให้ผู้ที่ครอบครองทรัพย์ หรือ ซื้อทรัพย์สินมาจาก นายกิตติศักดิ์ ติดต่อตำรวจกองปราบปราม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมนำหลักฐานการซื้อขาย มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook