นิกกี้ ปรี๊ดแตกถูก บูบู้ เหน็บสร้างภาพ ตอกกลับทำดีถ่ายคลิปแล้วผิดตรงไหน?

นิกกี้ ปรี๊ดแตกถูก บูบู้ เหน็บสร้างภาพ ตอกกลับทำดีถ่ายคลิปแล้วผิดตรงไหน?

นิกกี้ ปรี๊ดแตกถูก บูบู้ เหน็บสร้างภาพ ตอกกลับทำดีถ่ายคลิปแล้วผิดตรงไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพริตตี้เงินล้านอย่าง "นิกกี้ ณัฐณิชา" เกิดอาการปรี๊ดแตกขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจากที่ตนได้อัดคลิปตัวเองกำลังทำความดีโดยให้เงินจำนวน 400 บาทเพื่อช่วยเหลือคนคุ้ยขยะ แต่กลับถูกหนุ่มอารมณ์ดี "บูบู้ กำธร" หวานใจของตลกสาว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" โพสต์ข้อความตอกกลับในทำนองที่ว่า สร้างภาพ งานนี้เลยมีกระแสหลุดออกมาว่านิกกี้กำลังซุ่มปรึกษาทนายความเพื่อที่จะเอาผิดกับบูบู้อยู่

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวนิกกี้ เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่าเป็นคนชอบอัดคลิปมาตั้งแต่เด็กแล้ว และไม่คิดที่จะทำความดีเพื่อสร้างภาพอย่างที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องของการฟ้องร้องคงไม่ทำ เพราะไม่ใช่นิสัยของตนเอง

กับข่าวที่เกิดขึ้น เราอยากจะพูดอะไรไหม?
"สำหรับกรณีที่เป็นข่าวหลายวันแล้ว วันนี้ก็ได้มาชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอเล่าอีกทีคือเหตุการณ์เกิดจากคลิปที่นิกกี้ทำบุญล่าสุด ที่ช่วยคนคุ้ยขยะ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่านักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาด่ากี้แรง แต่เป็นคนในวงการเดียวกันและชอบทำบุญเหมือนกัน และเป็นคนอีสานเหมือนกัน มาวิจารณ์คลิปกี้ โดยเอาคลิปกี้ไปโพสต์ลงเฟชตัวเอง ทำนองว่าเขาช่วยสุนัขเป็นพันๆ ตัว ไม่เคยถ่ายคลิปเลย แต่แค่ช่วยคนแค่เนี้ยทำเป็นถ่ายคลิป ดูก็รู้แล้วว่าสร้างภาพ ไปดูคลิปคนตาบอดเล่นดนตรียังจะดีกว่า ซึ่งกี้ถามว่ากี้ทำตรงนี้ผิดอะไร เพราะถ้าคนตามกี้จริงๆ ในโซเชี่ยลแคม จะเห็นว่ากี้ถ่ายตลอดแหละ บางอันที่ไม่ถ่ายก็มี แต่ที่กี้ถ่ายเนี้ยแค่อยากให้เยาวชนที่ติดตามหรือแฟนคลับได้ทำตามในสิ่งที่กี้รู้สึกอยากจะให้ทำ"

"เรื่องนี้ที่กี้เสียใจเพราะ ที่กี้ทำกี้เห็นคนนี้เอามือโกยขยะ ทานแต่ของเน่าๆ เห็นแล้วสงสาร เงิน 400 มันไม่ได้อยู่ได้ตลอดชีวิตหรอกนะคะ แต่ถ้ากี้ถ่ายคลิป คนในซอยเห็น ช่วยบริจาคเงินเพิ่ม 20-30 หรือให้อาหาร หรือให้โอกาสเขาทำงาน อย่างน้อยเขาก็ไม่ต้องคุ้ยขยะกินใช่ไหมคะ ถ้ากี้ไม่ถ่าย โอเคเขาอาจได้เจอคนใจบุญแบบกี้อีก แต่คงได้น้อยมาก เพราะคงไม่มีใครยอมเสียเวลากลับรถ ฝ่ารถติด เอาเงินมาให้หรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ทำไมข่าวบางช่องถึงถ่ายคลิปคนที่ต้องการความช่วยเหลือไปลงข่าว เพราะเขาต้องการให้เรารู้ว่ามีคนต้องการความช่วยเหลือ มันเลยแตกต่างที่บางครั้งคนกลุ่มนี้อาจต้องการความช่วยเหลือแต่ไม่ได้ออกสื่อเพราะไม่รู้จักใคร ทำดีโดยไม่ต้องบอกใครก็ดี แต่กี้เป็นคนของประชาชน ถ้าอัดคลิปไว้ คลิปนั้นจะดูน่าเชื่อถือขึ้น เราก็ตีแผ่แค่น้้น"

"ไม่อยากให้คนในวงการมาโจมตีกัน เพื่อทำให้คนที่ตัดสินใจไม่ได้ต้องมาคิดว่าทำดีแล้วน่าอาย ทำดีแล้วจะโดนว่าว่าเสแสร้ง กี้เชื่อว่าคนที่โพสต์ชมกี้มีประมาณ 90% ทำดีแล้วผิดตรงไหน แทนที่จะเอาคลิปคนที่ด่ากัน ตีกัน มีเพศสัมพันธ์กัน มาว่า แต่อันนี้กี้สาบานเลยนะ เขากล้าสาบานหรือเปล่าว่ากี้มีเจตนาดี ถ้ากี้คิดว่าอยากดังเลยช่วยคนนี้ ขอให้กี้ตายวันนี้เลย แต่ถ้าเขาใส่ร้ายกี้ คิดว่าสิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง อยากให้เขาได้เป็นคนที่กำลังคุ้ยขยะอยู่"

ได้มีการพูดคุยกับเขาหรือยัง?
"บอกตรงๆ นะคะ วันแรกที่กี้เห็นคือแฟนคลับส่งมาว่า กี้ทะเลาะกับพี่บูบู้เหรอ ทำไมถึงโพสต์ข้อความนี้ มีคลิปด้วย หลังจากนั้นเขาก็โพสต์อีก แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อกี้นะ ตื่นมาตอนเช้าอยากทำความดีจังเลย แต่ไม่ทำดีกว่าไม่มีกล้องวิดีโอ เดี๋ยวคนไม่เห็น (หัวเราะ) กี้ก็รู้สึกนะ พยายามทำงานพริตตี้ให้ดี ถึงจะดูโป๊แต่มันคืออาชีพสุจริต กี้อยากรณรงค์ให้คนทำดี พ่อแม่สอนกี้มาตั้งแต่เด็ก คนเรามีความสุขไม่เหมือนกัน ความสุขของกี้ก็คืออยากเห็นคนที่ไม่มีความสุขได้อิ่มท้องบ้าง มีอะไรดีๆ ขึ้น จะมีความสุขมากถ้าเห็นแฟนคลับกี้ ดู แชร์คลิปที่ทำดีเหมือนกันมาให้เราดู นี้คือเจตนาของเรา"

จะมีการแจ้งความดำเนินการไหม?
"ต้องบอกเลยนะคะว่ากี้ส่งข้อความไปหาพี่เขาวันแรกเลยว่า คลิปที่กี้ลงมีอะไรที่ไม่พอใจหรือเปล่าคะ ถ้าไม่ถูกต้องยังไงกี้ขอโทษด้วยนะ แต่ช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมคะว่าทำไมถึงคอมเม้นท์แบบนั้น ผ่านไป 4-5 วันแล้วค่ะ"

เคยรู้กันเป็นการส่วนตัวไหม?
"เคยร่วมงานกับแฟนพี่เขาคะ เคยถ่ายรูปด้วยกัน ทักทายกัน พูดอีสานด้วยกันปกติ พี่เขาน่ารักมาก เราเคยเจอผู้ชายแต่ไม่เคยคุยกัน กี้ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่การโพสต์ในเฟซบุ๊กเนี้ยเขาน่าจะเห็น"

จะมีการฟ้องร้องไหม?
"การฟ้องร้องมันไม่ใช่นิสัยกี้ ที่กี้มาพูดตรงนี้ข้อแรกเลยคือ ในเมื่อกี้ไม่ได้คำตอบจากเขา กี้อยากให้สังคมตัดสิน หนูบอกเลยนะคะว่าพี่ตุ๊กกี้ไม่เกี่ยว พูดตรงๆ พี่ตุ๊กกี้เป็นคนดี เท่าที่หนูเสพเขามา หนูทำตามพี่เขาหมดเลยนะ พี่ตุ๊กกี้กตัญญูมากเลี้ยงพ่อแม่ และแกก็ทำบุญเยอะมาก พี่เขาคือไอดอลของหนู"

กลัวเรื่องนี้จะทำให้กระทบความสัมพันธ์เราไหม?
"หนูพูดตรงๆ นะคะ ถ้าเรื่องนี้จะทำให้พี่ตุ๊กกี้ไม่ชอบหนูก็ไม่เป็นไร หนูยังชอบพี่เขาเหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ถ้าหนูไม่ใช่พริตตี้ เป็นแค่คนธรรมดา แล้วโดนคนของประชาชนตอบแบบนี้กลับมา หนูก็มีสิทธิ์ที่จะถามคนในประเทศว่าหนูผิดตรงไหน"

เราต้องการให้อีกฝ่ายออกมาขอโทษไหม?
"เบื้องต้นคือเขาลบคลิปออกไปแล้ว มันก็เป็นอะไรที่น่าจะจบก้นไป แต่คำที่มันยังอยู่ในใจหนูยังไม่ได้คำตอบ เราจะไปเอาอะไรล่ะคะ ในเมื่อกี้เป็นแค่พริตตี้ธรรมดา แล้วเขาดังมาก"

แสดงว่าเขาไม่ได้มีการติดต่อกลับ?
"ไม่มีเลยค่ะ ไม่เลย"

ถ้าหลังจากนี้เขายังนิ่งเฉย?
"ตอนนี้กี้ได้พูดในสิ่งที่กี้ต้องพูดแล้ว เอาตรงๆ นะคะก่อนหน้าที่กี้จะออกมาวันนี้ กี้ได้จัดการนักเลงคียบอร์ดไปสองคน กี้ได้ลองปรึกษาทนายเขาบอกว่ามันเป็นหมิ่นประมาทเพราะคลิปเรา แต่เขาเอาไปแชร์สาธารณะ พูดเสียๆ หายๆ เราสามารถฟ้องได้เลย ซึ่งสองคนแรกกี้ก็ได้จัดการไปแล้ว คือเขาเป็นเยาวชนเลยให้โอกาสเขา บอกว่าอย่าไปทำอีก ส่วนคนที่เป็นบุคคลสาธารณะด้วยกัน กี้แค่ต้องการออกมาพูด ถ้าเขาฟ้องกลับกี้ก็จะสู้ แต่จะไม่ฟ้องก่อน"

เหมือนเราต้องการให้อีกฝ่ายออกมาขอโทษ?
"ไม่ต้องการค่ะ เพราะมันหมดเวลาของทุกคนแล้ว กี้เชื่อว่าเขาดังกว่ากี้ คงไม่ขอโทษกี้หรอก ถ้าเขายืนอยู่ตรงนี้กี้ก็จะพูดกับเขาว่า "อ้าย อ้ายกับหนูก็คนอีสานคือกัน มักเฮ็ดบุญคือกัน ถ้าอ้ายมาขอโทษหนู หนูก็บ่คิดว่าอ้ายผิดหรอก แต่ว่าเอาคลิปอื่นๆ มาด่าดีกว่า แบบนี้มันบ่แมน หนูเฮ็ดดีอ่ะ แมนบ่ อ้ายก็เฮ็ดดี สิมาด่ากันเฮ็ดหยัง คนดีกับคนดีมาตีกัน ล่ะคนเลวล่ะ จังสิบ่ที่อ้ายมัก และหนูเป็นผู้หญิงนำ" เอาเป็นว่าถ้าพี่คิดว่าพี่ไม่ผิด โพสต์ขำๆ อยากให้สื่อเป็นกลางนิดนึง ให้คนได้เสพจริงๆ กี้พูดถึงคนที่สร้างภาพนะคะ ถ้าเขาทำในเรื่องที่ดี ก็ยังดีกว่าไม่ทำไหมคะ"

กลัวคนมองว่าที่ออกมาพูดนี้เพราะต้องการเกาะกระแสหรือเปล่า?
"ถ้ากี้อยากดังจริงๆ คงเกาะกระแสตั้งแต่เป็นข่าวกับพี่เกรทแล้วแหละ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ นิกกี้ ปรี๊ดแตกถูก บูบู้ เหน็บสร้างภาพ ตอกกลับทำดีถ่ายคลิปแล้วผิดตรงไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook