ใบเตย ไม่แคร์ติดโผดาวร่วงปี 57 บอกงานน้อยแต่เงินไม่หด

ใบเตย ไม่แคร์ติดโผดาวร่วงปี 57 บอกงานน้อยแต่เงินไม่หด

ใบเตย ไม่แคร์ติดโผดาวร่วงปี 57 บอกงานน้อยแต่เงินไม่หด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงปี2557ที่ผ่านมา นักร้องลูกทุ่งสาวฉายาสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" จะไม่ค่อยมีผลงานที่โดดเด่นจนแฟนๆต้องพูดถึงเสียเท่าไหร่ แถมยังมีข่าวฉาวๆออกมาให้ตามแก้ตลอด งานนี้เจ้าตัวเลยมีรายชื่อติดอันดับหนึ่งในสิบดาวร่วงแห่งปี อีกทั้งยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าถ้าหากใบเตยแต่งงานแล้วจะเตรียมหันหลังให้วงการทันที

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวใบเตยที่มาร่วมงานแถลงข่าว เทศกาลโคนมแห่งชาติ ปี2558 เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยถีงข่าวว่า ถึงปีที่แล้วงานจะน้อย แต่รายได้ยังคงเท่าเดิม ส่วนเรื่องที่หากแต่งงานแล้วจะปลีกตัวออกจากวงการเลยไหมนั้น ยอมรับว่าอาจถอยห่างแต่ไม่ถึงกลับลาออกเลย

แม้เลือกเกิดได้ เล่นกับแมน แฟนหนุ่มตัวเอง?
"ค่ะ มีฉากที่พี่แมนต้องข่มขืนทุกคนเลย (หัวเราะ) รวมถึงเราด้วย ซีนนี้ยากมากเลย ตลกด้วย คือจะบอกว่าในชีวิตจริงกับในละครไม่เหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) ถ่ายเป็นสิบๆเทคเลย คือด้วยความที่หนูเขิน แสดงไม่ค่อยเก่ง แต่พี่แมนเล่นมาเยอะ มีสมาธิ แต่ใบเตยสมาธิแตกมากกว่า เขินมาก เล่นไม่ได้เลย เราไม่เคยเคยคิดว่าคนที่เป็นแฟนกันต้องมาเล่นละครด้วยกัน แล้วมีฉากข่มขืนแบบนี้ งงมาก (หัวเราะ) ต้องบอกว่ามันต่างกันมาก หลายๆท่านที่ดูทีวีคงคิดว่าคงสบายมากเนอะคนที่เป็นแฟนกันเล่นละครด้วยกัน ความจริงมันไม่ใช่อ่ะ ถ้าเล่นกับคนอื่นน่าจะดีกว่าเนอะ"

มีติวกันก่อนเข้าฉากถ่ายจริงบ้างไหม?
"ไม่มีๆ (หัวเราะ) เพราะตอนถ่ายละครก็ไม่ได้บอกหรอกว่าจะมีฉากแบบนี้เยอะค่ะ เขาไปเลิฟซีนคนอื่นเราก็ไม่หึง เลิฟซีนจริงไหมก็ไม่ถึงขั้นจูบ มันจะเป็นอะไรที่บังๆ มากกว่า แต่หลักๆ คือลากขึ้นเตียง จะดูรุนแรงนิดนึง จะหื่นกามซาดิสต์ แต่ชีวิตจริงไม่เลยนะ สิ่งที่เห็นดูหน้าตาแบบนั้นไม่เป็นอย่างสิ่งที่คิดนะคะ (ยิ้ม)"

แหวนวันนี้ที่ใส่?
"วงเดิมค่ะ วงเดิม ใส่ตลอด"

ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาเป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีค่ะดี ก็หลายวัน ได้ทำกิจกรรม ทำอะไรเยอะ รอบนี้ได้กินได้เที่ยวตามที่ต้องการ พี่แมนไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลย เที่ยวกันซะมากกว่า กลับมาก็เหนื่อย เราเดินทางตลอด เราไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์พี่เขาเหมือนกัน แต่ปีใหม่ก็มีให้เล็กๆ น้อยๆ ไว้ถามพี่แมนเองดีกว่า พี่แมนไม่ได้ให้อะไรเลย เพราะเขาไม่ใช่คนหวานๆ อยู่แล้ว"

เห็นบอกว่าพี่แมนได้ฤกษ์บวชแล้ว?
"ได้เรียบร้อยแล้วค่ะ อันนี้เดี๋ยวให้พี่แมนตอบเอง เผื่อใบเตยจำผิด ช่วงเมษายนค่ะ ถือหมอนหรือเปล่า ถือได้หมดเลยค่ะ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องถืออะไร แค่ได้ช่วยงานบุญก็ดีใจ แต่เขาอยากให้แม่ถือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเขาบวชให้แม่กับยาย"

บวชเสร็จแล้วเบียดเลยไหม?
"(หัวเราะ) อันนี้ก็ต้องรอดูนะคะ ถามว่ามีคุยกันไหม ก็มีบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ว่ายังสรุปไม่แน่นอน จะเร็วจะช้า ต้องรอดู"

มีข่าวมาว่าเราอยากแต่งแล้ว?
"ค่ะ ก็อยากแต่งตลอดเนอะ (หัวเราะ) ใบเตยก็พร้อมระดับหนึ่งค่ะ จริงๆ แล้วก็ทำงานมาเหนื่อยหลายปีแล้ว แต่ในมุมหนึ่งก็ยังเสียดาย เขาเรียกว่าอาชีพเราสร้างรายได้ให้ใบเตยและครอบครัวเยอะ เลยรู้สึกว่ายังทำมาหากินได้อยู่ค่ะ"

กลัวว่าถ้าแต่งไปจะเซ็กซี่ไม่ได้?
"ความจริงไม่ได้กลัวเรื่องนี้นะคะ แต่กลัวว่ารายได้เราจะลดลง เราจะขาดกิจกรรมที่มีโอกาสทำเยอะๆ มากขึ้นแบบนี้ค่ะ"

คิดถึงขั้นจะปลีกตัวออกจากวงการไหม?
"เอิ่ม ก็ความจริงคิดเรื่องแรกเลย แต่ถ้าแต่งงานแล้วก็คงไม่อยากคิดจะกลับมา คืออาจจะมีบ้างที่เราไม่ได้ขาดหาย เพราะคนบันเทิงยังไงเราก็ยังอยู่ตรงนี้ แต่อาจจะไม่ได้เต็มตัวเหมือนที่ผ่านมา มาเต้นแน่นอกเต็มตัวอะไรแบบนี้คงไม่ใช่"

ก่อนแต่งเลยขอเซ็กซี่ให้สุดๆเลยหรือเปล่า?
"อันนี้ก็ต้องอยู่ที่งานที่เราได้รับมอบหมายมากกว่า ก็ไม่ได้ซีเรียส"

เหมือนปีที่แล้วเราติดโพลดาวร่วง?
"ก็ไม่ซีเรียสเนอะ เป็นธรรมดา คือจริงๆ ก็เป็นเรื่องจริง แต่ว่าความจริงต้องบอกก่อนว่าปีที่แล้วรายได้หนูตัวหนูมากกว่าตอนเป็นแน่นอกมากเลยนะคะ ด้วยความที่ผลงานเราพีค อุปสรรคมากมาย ก็เป็นธรรมดา เหมือนปีที่แล้วจะเจอเรื่องร้ายๆเยอะค่ะ"

เรานอยด์ไหม?
"ไม่หรอกค่ะ ถ้าหนูจะนอยด์จริงหนูจะนอยด์กับการที่ค่าตัวลดลง แต่ปีแล้วหนูทำงานน้อยลงแต่รายได้เท่าเดิม และที่สำคัญคือไม่เจ็บไม่ป่วย"

ปีนี้เตรียมอัพค่าตัวขึ้นเลยไหม?
"คือถ้ามีผลงานที่มันโดดเด่นมากๆ ก็คงเป็นหน้าที่ของค่าย"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ใบเตย ไม่แคร์ติดโผดาวร่วงปี 57 บอกงานน้อยแต่เงินไม่หด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook