มหากาพย์! ยายยัดดอกไม้ใส่มือ คลิปเป็นชุด จ้อตำรวจ "ฉันไม่ไป"

มหากาพย์! ยายยัดดอกไม้ใส่มือ คลิปเป็นชุด จ้อตำรวจ "ฉันไม่ไป"

มหากาพย์! ยายยัดดอกไม้ใส่มือ คลิปเป็นชุด จ้อตำรวจ "ฉันไม่ไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังได้รับความสนใจในกระแสสังคม สำหรับกรณีคลิปพฤติกรรมของ ยายยัดดอกไม้ใส่มือ พร้อมกับข่มขู่เรียกเงิน 40 บาท ค่าดอกไม้ แบบที่ลูกค้าไม่ทันจะรู้เนื้อรู้ตัว คลิปวิดีโอที่เกี่ยวกับคุณยายคนนี้ยังคงหลุดออกมาในโลกออนไลน์เรื่อยๆ คลิปล่าสุด คุณยายถูกคุกคาม โดนชายฉกรรจ์ทำร้าย จนร่างกายบวมช้ำหลายจุด

จากคลิปวิดีโอที่กำลังพูดถึงในเวลานี้ ยายยัดดอกไม้ใส่มือ เล่าเรื่องราวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังอย่างออกลีลา พร้อมกับเปิดผ้าถุงโชว์ต้นขา เพื่อให้เห็นรอยช้ำที่อ้างว่ามีชายฉกรรจ์มาหาเรื่องและทำร้ายด้วยไม้หน้าสาม มีบาดแผลที่นิ้วมือและรอยช้ำอีกแห่งที่หน้าท้อง

นอกจากนี้ ยายยัดดอกไม้ใส่มือ ยังคงสาธิตเหตุการณ์ที่ถูกรุมทำร้าย อ้างว่าชายฉกรรจ์ใช้ถุงพลาสติกมาคลุมศีรษะ หวังจะให้หมดลมหายใจ พร้อมกับพูดขู่ซ้ำๆ ว่า "กูจะฆ่ามึง!" จนเจ้าหน้าที่ต้องออกปากให้ยายหยุดสาธิตเหตุการณ์เสมือนจริง เพราะหวั่นจะเกิดอันตราย ซึ่งคลิปวิดีโอนี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่เวลานี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังพบอีกว่า คลิปพฤติกรรมของยายยัดดอกไม้ใส่มือ ยังมีการนำมาเผยแพร่อีกหลายคลิปเหตุการณ์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อง dookrak2522 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับยายยัดดอกไม้ใส่มือเอาไว้จำนวนหนึ่ง ทั้งภาพเหตุการณ์หลังจากที่ยายร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จ ก่อนที่จะรู้สึกหิวข้าว ผู้กองฯ ต้องสั่งส้มตำและปลาดุกให้ยายทาน ก่อนที่ยายจะมาท่าทางร่าเริงมีความสุข

ส่วนอีกคลิปเป็นเหตุการณ์ภาคต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเอาหมายเรียกตัวยายยัดดอกไม้ใส่มือมาให้อ่าน ระหว่างที่กำลังทานส้มตำอยู่ที่ร้านอาหาร ยายอ่านหมายเรียกได้อย่างคล่องแคล่ว แต่เมื่ออ่านจบยายบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "ออกหมายเรียก...ฉันก็ไม่ไป"

และภาพเหตุการณ์อีกวันหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปหายายยัดดอกไม้ใส่มือถึงที่ตลาดสมภพ เพื่อจะเชิญตัวยายไปสถานีตำรวจ แต่ไม่ว่าอย่างไร คุณยายก็ยังไม่ยอมไป พร้อมกับพูดคุยสนิทสนมกับเจ้าหน้าที่ บอกเล่าเรื่องราวลูกหลานของตัวเอง ประกาศลั่นว่าตอนนี้ลูกชายเป็นรองผู้กำกับฯ อนาคตคงได้เป็นนายพล

ซึ่งภาพเหตุการณ์ทั้งหมดกำลังสร้างความกังวลใจ ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์พฤติกรรมของคุณยายเป็นจำนวนมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook