แก๊ปเปอร์โร่แจ้งความเอาผิดเก๋หมิ่นประมาท

แก๊ปเปอร์โร่แจ้งความเอาผิดเก๋หมิ่นประมาท

แก๊ปเปอร์โร่แจ้งความเอาผิดเก๋หมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊ปเปอร์ โร่แจ้งความ 'เก๋ กรรณิกา' หมิ่นประมาทกล่าวหาเป็นเกย์ ฉุนกระทบงาน แจงรูปนอนบนเตียงกับ กระต่าย แค่พี่น้อง ปัดเป็นมือ 3 ทำ เก๋-กระต่ายเลิกกัน

นักแสดงหนุ่ม "แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์" หลังถูกสาว "เก๋ กรรณิกา" อดีตแฟนสาวเลสเบี้ยนของดาราเซ็กซี่ "กระต่าย แม็กซิม" โพสต์ข้อความพร้อมรูปคู่ของสาวกระต่ายที่นอนบนเตียง ทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย ล่าสุดหนุ่มแก๊ปเปอร์ เข้าแจ้งความเอาผิดสาวเก๋ ที่ทำให้ตนเสียชื่อเสียงและมีผลกระทบต่องาน รวมถึงโดนคนมองว่าเป็นเกย์ พร้อมบอกว่าถ้ายังไม่ขอโทษหรือหยุดพาดพิง ตนจะดำเนินคดีทันที

"ผมสุดทนกับพฤติกรรมของเขา คือคุณเก๋มาก ๆ เขากัดผมไม่ปล่อยเลย จริง ๆ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เขาเล่นผมซะน่วมเลย หาว่าผมเป็นเกย์บ้างเลยทำให้ผมโดนมองในทางลบจนกระทบกับงานภาพยนตร์ที่ผมกำลังจะมีโปรเจคอยู่ รวมทั้งไม่รู้ว่าเขาโกรธเกลียดผมมาจากไหนจึงทำกับผมแบบนี้ อย่างล่าสุด แฟนคลับผมกับของเก๋ก็อัดกันเละเพราะต่างมองต่างมุมกัน ที่ผมต้องมาลงมาบันทึก ประจำวันเอาไว้ก่อนเพราะยังเมตตาอยากให้เขาสำนึกผิด ผมยังให้โอกาสขอโทษ แต่ต้องออกสื่อหรือถ้ายังดื้อไม่ยอมหยุดทำลายก็จะแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทแน่นอนและจะไม่ยอมความเด็ดขาด"

เมื่อถามว่าภาพนอนบนเตียงกับกระต่ายหลายคนสงสัยถึงสถานะ "ผมกับกระต่ายเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมา 5 เดือนแล้ว เรื่องภาพนอนคู่บนเตียงก็แค่ถ่ายเก็บไว้และสนุกก็เลยโพสต์ ไม่มีอะไรแน่นอนและผมก็ขอยืนยันว่ากับคุณเก๋ผมไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้และผมเองก็ไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้เก๋และกระต่ายเลิกกัน ก่อนมาโรงพักก็ปรึกษากับกระต่ายแล้วก็เพื่อป้องกันตัวเองและแสดงความบริสุทธิ์ใจ ผมเลยมาแจ้วความในวันนี้ เพราะถ้าขืนปล่อยไว้กลัวว่าจะเสียหายไปมากกว่านี้และอยากสั่งสอนอีกฝ่ายว่าควรเอาความจริงมาพูด อย่าทำลายคนอื่นด้วยความแค้นและสะใจเลย ผมไม่หลงทาง เพราะรู้เจตนาว่าเขาอยากเป็นข่าวเพื่อสร้างกระแสเท่านั้นเอง ส่วนผมก็ขอยืนยันว่าผมเป็นผู้ชายเต็มร้อยและไม่คิดเกาะกระแสใครดังแน่นอนครับ" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook