หนิง ปณิตา เดินหน้าฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน นัดไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

หนิง ปณิตา เดินหน้าฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน นัดไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

หนิง ปณิตา เดินหน้าฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน นัดไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคาราคาซังเป็นเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลกันอยู่ข้ามปี สำหรับกรณีขัดแย้งระหว่างดาราสาว หนิง ปณิตา กับ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่เคยเกิดเรื่องราวกล่าวอ้างประเด็นกระทบกระทั่งกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เมื่อปี 2556 และเกิดการฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทกันมาอย่างยาวนาน

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (16 ม.ค) ที่ ศาลอาญา รัชดาฯ ศาลนัดสืบพยานจำเลยคดีหมิ่นประมาท คดีดำหมายเลข อ.3648/2556 ที่นางปณิตา ธรรมวัฒนะ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น และ นางอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 นางสาววรพรรณ และนางอำไพพรรณ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กล่าวหาทำนองว่าน้องสาวของนางปณิตากับพวก ร่วมกันทำร้ายร่างกายนางสาววรพรรณ โดยใช้โทรศัพท์มือถือตี ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไฮโซน้ำหวาน เดินทางมาพร้อมกับแม่ เข้าแถลงชี้แจงกับศาลว่า ไม่มีเจตนาหมิ่นประมาทโจทก์ ขณะที่ฝ่าย หนิง ปณิตา ต้องให้อีกฝ่ายขอโทษ ศาลจึงได้ให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง

ท้ายที่สุดต่างฝ่ายต่างก็ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจาก หนิง ปณิตา ต้องการให้ ไฮโซน้ำหวาน กับ แม่ ออกมาขอโทษผ่านสื่อมวลชน เกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ฝ่ายจำเลยไม่ยินยอม

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวจึงยังอยู่ในกระบวนการพิจารณาและสืบพยานฝ่ายจำเลยอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนิง ปณิตา เดินหน้าฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน นัดไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook