ถั่วแระ เข้าใจ เด่น โผล่คลิปฟิตเน็ตโชว์สยิว

ถั่วแระ เข้าใจ เด่น โผล่คลิปฟิตเน็ตโชว์สยิว

ถั่วแระ เข้าใจ เด่น โผล่คลิปฟิตเน็ตโชว์สยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาทันที หลังจากมีคลิปหลุดปาร์ตี้ฟิตเน็ตโชว์สยิวที่มีตลกหนุ่มรุ่นใหญ่ "เด่น ดอกประดู่" ร่วมอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยจนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมตามมาอีกเพียบ และก่อนหน้านี้ เด่น ดอกประดู่ ก็ได้เข้าชี้แจงกลับตำรวจแล้วว่าเป็นเพียงแค่พิธีกรที่ไปร่วมงานเท่านั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดงานที่เกิดขึ้น

จนล่าสุดทีมงาน Sanook! News มีโอกาสได้เจอกับนายกสมาคมตลกฯ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" จึงได้สอบถามถึงประเด็นที่กำลังถูกจับตามองขึ้นนี้ โดยถั่วแระก็ได้เผยแบบอารมณ์ดีให้ฟังว่า เชื่อทุกอย่างเป็นเพียงเหตุสุดวิสัย ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

สำหรับเรื่องของเด่น ดอกประดู่ ที่มีคลิปหลุดออกมา?
"กรณีของพี่เด่นผมมองเป็นเรื่องธรรมดามากครับ เพราะที่ทราบเขาถูกว่าจ้างไปซึ่งเป็นงานปีใหม่ครับ ถั่วแระก็เคย เขาจัดอย่างงั้นจะให้ทำยังไงอ่ะ อยู่ๆ ก็เซอร์ไพรส์ สิ่งสวยๆ งามๆ ออกมาล่อตาล่อใจมาล่อไอ้เข้อย่างนั้น คือมันไม่รู้เรื่อง เขาบอกให้เรามาแจกของขวัญให้มาจับฉลาก แต่มันเกิดภาพนั้นขึ้นมาก็ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจแต่ละคน แต่ผมว่าแกไม่ได้คิดลามกอนาจารอะไรหรอกครับ"

เกิดข่าวแบบนี้ขึ้นจะทำให้เสียภาพลักษณ์ไหม?
"ก็ดีเหมือนกันนะดังตอนแก่ (ล้อเล่น) ไม่หรอกครับ แกก็อาจจะประสบเหตุผิดพลาดไปแล้วแกก็น่าเห็นใจนะ"

ได้มีการคุยกันบ้างหรือยัง?
"ยังไม่ได้โทรหาแกหรอก แต่โทรหาแม่ตือ โทรไปแกก็บอกว่าเป็นไงล่ะอาจารย์แก พ่อแก งามไส้งามหน้าไหมล่ะ เราก็บอกเอ้าแม่เขาไม่ได้ตั้งใจจะไปทำงั้นพ่อเขาก็ตกกระไดพลอยโจนเรื่องของสวยๆงามๆใครไม่อยากเข้าใกล้ (หัวเราะ)"

ต่อจากนี้จะมีมาตรการควบคุมไหม?
"ไม่ต้องควบคุมหรอกครับ มันอยู่ที่จิตที่ใจมากกว่า บางเรื่องมันก็อยู่เหนือการควบคุมไม่ใช่ว่าเป็นผู้จัดงานเองแล้วทำอย่างนี้ซะเองมันก็ไม่เหมาะสม แต่กรณีนี้พี่เขาไม่ได้เป็นคนจัด สคริปต์ก็ไม่ได้บอกว่าจะมีอย่างนี้ เรื่องแบบนี้มันมีข่าวตั้งแต่สมัยเล่นคาเฟ่แล้ว มันเป็นเรื่องของความซวยมากกว่า แกคงเซ็งเศร้า เพราะอายุขนาดนี้แกก็คงคิดว่าคงไม่น่าพลาด ผมว่าดาราศิลปินทั่วไปก็คงมีบ้างแต่มันไม่ปรากฎเป็นภาพเท่านั้นเอง ก็อยากจะเตือนน้องๆในวงการว่าจะทำอะไรก็คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ให้ดีสักนิดนึง ว่าเราควรทำอะไรแค่ไหน ที่สำคัญอย่าให้เมียจับได้ครับ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ถั่วแระ เข้าใจ เด่น โผล่คลิปฟิตเน็ตโชว์สยิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook