เจ้าสัวบุญชัยโร่แจ้งความ! เอาผิดมือปลอมไลน์ตั๊ก

เจ้าสัวบุญชัยโร่แจ้งความ! เอาผิดมือปลอมไลน์ตั๊ก

เจ้าสัวบุญชัยโร่แจ้งความ! เอาผิดมือปลอมไลน์ตั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ม.ค.) นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือ เจ้าสัวบุญชัย ส่งตัวแทนคือ นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อแจ้งข้อหาความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์และหมิ่นประมาท หลังโดนผู้ไม่หวังดีสร้างไลน์ปลอมเป็นภรรยา "ตั๊ก บงกช" ดาราสาวชื่อดัง สร้างเรื่องดิสเครดิต โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าสัวและตั๊ก บงกช ยังแข็งแรงดี

โดยนายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า "วันนี้มาเป็นตัวแทนคุณบุญชัยนะครับ มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กรณีมีโปรไฟล์ของคุณตั๊ก บงกช ในไลน์ปลอมเป็นคุณตั๊ก และได้ไปแชทแต่ไม่รู้ว่าคุยกับใคร ตามข้อความที่สื่อออก ทำให้เกิดความเสียหายทั้งคุณตั๊กและคุณบุญชัย คุณบุญชัยเลยให้ผมมาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนครับ"

วันนี้มาแค่ร้องทุกข์หรือแจ้งความไว้เลย?
"แจ้งดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ กับผู้ที่ปลอมแปลงดังกล่าว ความผิดเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์และคดีหมิ่นประมาทครับ ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนคงทั้งผู้ปลอมแปลงและผู้ที่เผยแพร่ครับ"

ตอนนี้ทราบตัวผู้ปลอมแปลงหรือยัง?
"ยังครับ ต้องให้พนักงานสอบสวนติดตาม เพราะจริง ๆ คุณตั๊กมีไลน์ของตัวเอง ตามที่ผมได้โชว์ให้สื่อดูวันนี้ครับ และตามที่คุณตั๊กได้แจ้งไว้ในไอจีแล้ว"

สาเหตุที่คุณบุญชัยและคุณตั๊กไม่สามารถมาแจ้งความในวันนี้ด้วยตัวเอง?
"ติดภาระกิจเลยมอบอำนาจให้ผมมาแทนครับ ท่านไม่ได้มีพูดอะไรเป็นพิเศษ คือทุกอย่างอยู่ที่พนักงานตัดสินติดตามผู้ที่ปลอมแปลงไลน์ดังกล่าว และถ้าได้ตัวมาก็คงตามกระบวนการข่าวออกไปว่าท่านเสียหายตรงไหนบ้าง ก็คงดำเนินการครับ อยู่ที่พนักงานสอบสวนติดตามและดำเนินเรื่องครับ"

คุณบุญชัย ซีเรียสกับข่าวแค่ไหน?
"ซีเรียสมากครับ อย่างที่เรียนไปคือท่านตั้งใจทำเพื่อสาธารณะมาตลอด น้องก็กำลังน่ารัก เลยทำให้ท่านไม่สบายใจ ในสัปดาห์นึงท่านนั่งสมาธิ 4 วันอยู่แล้ว ทำงานตอนเย็นก็กลับมาบ้านเลี้ยงน้องอีก 3 วัน พอมาเจอข่าวแบบนี้ซีเรียสมากครับ ทางคุณตั๊กก็คงจะเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณตั๊กครับ"

หลายคนมองว่าเป็นพี่เลี้ยงที่เพิ่งเชิญออกหรือเปล่า?
"ขออนุญาตให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อดีกว่าครับ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นการหวังดิสเครดิตอยู่แล้ว ก็ตอนที่คุยแล้วท่านได้มอบอำนาจมา ก็คิดว่าจะมีคนเดียว หรือเป็นกลุ่มคนที่อยากดิสเดรดิตท่านอยู่ครับ"

เป็นการแจ้งความร่วมกัน หรือแยก?
"ตอนนี้เจ้าสัวแจ้งความคนเดียวครับ ที่ต้องการคือจับตัวคนทำโปรไฟล์ปลอมก่อน แล้วค่อยไปยังสื่อที่เผยแพร่ครับ"

จะมีการแจ้งความแยกต่างหากของคุณตั๊กไหม?
"ยังไม่แน่ใจครับ ยังไม่ได้ปรึกษาท่านครับ"

ยืนยันแทนครอบครัวคุณบุญชัยได้หรือเปล่าว่าขาเตียงยังแข็งแรง?
"ยังแข็งแรงอยู่ครับ เมื่อกี้เข้าไปที่บ้านท่านเพื่อเซ็นต์หนังสือมอบอำนาจมา ก็ยังเรียบร้อยดีครับ แข็งแรงดีครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าสัวบุญชัยโร่แจ้งความ! เอาผิดมือปลอมไลน์ตั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook