กระเป๋ารถเมล์ 203 ยันไม่ได้ผลัก อ้างเด็กสติไม่ดี

กระเป๋ารถเมล์ 203 ยันไม่ได้ผลัก อ้างเด็กสติไม่ดี

กระเป๋ารถเมล์ 203 ยันไม่ได้ผลัก อ้างเด็กสติไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปภาพเด็กชายคนหนึ่ง อยู่ในสภาพตกใจและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของคลิปวิดีโอระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าวถูกพนักงานบนรถโดยสารประจำทางทำร้ายและผลักตกลงมาจากรถ เนื่องจากไม่มีค่าโดยสาร ต่อมา มีข้อมูลระบุว่า ขสมก.ได้เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ร่วมสาย 203 ท่าน้ำนนท์-สนามหลวง เข้าชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมวอนให้ผู้เสียหายติดต่อ ขสมก.ด้วยนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ม.ค.) นายบำรุง พัดพรหม คนขับรถเมล์สาย 203 และ นางธนัญญา แซ่อึ้ง กระเป๋ารถเมล์ 203 เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ฝ่ายเดินรถเอกชนร่วมบริการ ขสมก. ระบุว่า ขณะเข้าไปเก็บเงินค่าโดยสารเด็กโวยวาย และมีอาการทางสติ ก่อนขว้างกระเป๋าเศษเงินกระจายเต็มพื้นรถ รวมทั้งทำท่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนจึงใช้กระบอกเก็บเงินขึ้นมาข่มขู่ ประกอบกับเป็นจังหวะที่รถจอดป้ายพอดี คนขับจึงเปิดประตูให้ผู้โดยสารลง คาดว่าเด็กน่าจะพลาดตกลงไปเอง ยืนยันมีพยานหลักฐาน และผู้เห็นเหตุการณ์ภายในรถชัดเจน

นอกจากนี้ กระเป๋ารถเมล์สาย 203 ยังเรียกร้องให้สังคมตรวจสอบข่าวให้ดีก่อนจะด่า หากตนผลักเด็กผู้โดยสารตกรถจริง ก็สามารถแจ้งตำรวจมาจับได้ทันที

เบื้องต้น ขสมก.สั่งพักการเดินรถ จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ ขณะที่ รักษาการ ผ.อ.ขสมก. ไม่ปักใจเชื่อคำให้การกระเป๋ารถเมล์ โดยจะหาพยานเพิ่ม หากผิดจริงพร้อมไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook