หวาดเสียว พ่อแม่ปล่อยเด็กน้อยนั่งท้ายกระบะ พลัดตกถนนเขาค้อ

หวาดเสียว พ่อแม่ปล่อยเด็กน้อยนั่งท้ายกระบะ พลัดตกถนนเขาค้อ

หวาดเสียว พ่อแม่ปล่อยเด็กน้อยนั่งท้ายกระบะ พลัดตกถนนเขาค้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนถนนบริเวณเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สร้างความหวาดเสียวและตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น เมื่อเด็กวัยแบเบาะพลัดตกลงมาจากรถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งกำลังวิ่งไปตามถนน โชคดีที่รถคันที่ตามหลังมาหยุดรถทัน ส่วนฝั่งตรงข้ามไม่มีรถวิ่งสวนมา

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Ple Kee Ami ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว "ทริปเขาค้อ นาทีระทึก (กับความมักง่ายของคน) ซึ่งระบุว่าเป็นความประมาทของพ่อแม่ ที่ปล่อยให้ลูกๆ 3 คนพี่น้อง นั่งเล่นอยู่ท้ายกระบะ ท่ามกลางความไร้เดียงสา ก่อนที่เด็กวัยแบเบาะจะพลัดตกลงมาจากรถกระบะ ทั้งที่กำลังวิ่งอยู่บนถนน ขณะที่ชายคนหนึ่งยังลงจากรถมาตบศีรษะเด็กอย่างแรง กล่าวโทษว่าไม่ยอมดูแลน้องให้ดี

"มีเด็ก 3 คนอยู่บนรถกระบะ พี่ 2 คนนอนอยู่ อยู่ดีๆ พี่คนนึงลุกขึ้นมาชี้อะไรไม่รู้น้องก็จะดูตาม ก้มมองขาลอยตกหัวกระแทกพื้นดังมาก แต่มองมานานแล้วว่าไม่น่ารอดไม่นานตกแน่ๆ เลยตามห่างๆ ไม่ถึง 3 นาทีตกเลย ที่โมโหคือถ้าเราทับเด็กเราแย่เลยนะ"

"ซึ่งแม่เด็กนั่งอยู่ในรถ พูดไทยยังไม่ชัดเลย มีลูก 3 คนอายุไล่ๆ กันเลยให้พี่ 2 คนเด็กๆ เหมือนกันดูน้อง สิ่งแรกที่คนขับรถเดินลงมา (ไม่รู้ใช่พ่อเด็กเปล่า) เดินมาตบหัวเด็กที่อยู่หลังรถอย่างแรงมาก โทษว่าลูกอีกคนผิดไม่คิดว่าตัวเองผิดเลย"

"โชคดีที่ไม่มีรถกำลังสวนมาพอดี และได้เตรียมใจแล้วว่าเด็กต้องตกแน่ๆ เลยตามห่าง ๆ มาตลอด ดีนะไม่ใช่ช่วงแซง กำลังจะแซงหนีรถคันนี้อยู่ จึงไม่เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น"

ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 3 นาที เผยให้เห็นภาพจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง ซึ่งขับตามหลังรถกระบะคันหนึ่ง สังเกตที่กระบะท้ายรถพบเด็กวัยแบเบาะกำลังค่อยๆ ปีนป่าย ก่อนจะพลัดตกลงจากรถทันที รถคันที่ขับตามหลัง รีบเบรกชะลอและเบี่ยงเข้าข้างทาง ก่อนจะลงจากรถไปช่วยอุ้มเด็กขึ้นมาจากกลางถนน ก่อนที่จะมีรถวิ่งสวนทางขับตามมา เมื่อเห็นเหตุการณ์จุดหยุดให้ ต่อมาพ่อแม่ของเด็กจึงวิ่งเข้ามารับเด็กน้อยไปอยู่ในอ้อมอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook