หมอดูทักแรง!! แพนเค้ก มีเกณฑ์เลิก สารวัตรหมี ปีนี้ชัวร์

หมอดูทักแรง!! แพนเค้ก มีเกณฑ์เลิก สารวัตรหมี ปีนี้ชัวร์

หมอดูทักแรง!! แพนเค้ก มีเกณฑ์เลิก สารวัตรหมี ปีนี้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ลุ้นฟังข่าวดีอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" หลังถูกหมอดูชื่อดังทักแรงว่า ดวงของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร" ภายในปีนี้มีแววที่จะต้องยุติความสัมพันธ์สูงมากจนน่าตกใจ!!

โดยล่าสุดขณะที่สาวแพนเค้กเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Healthy Brain Healthy Life" เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนรู้สึกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกับคำทำนายดังกล่าว แต่ก็ขอรับฟ้งไว้เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติ พร้อมกันนั้นสาวแพนเค้กก็ยังถือโอกาสเคลียร์ปิดฉากข่าวเกาเหลานางเอกร่วมช่อง "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังมีภาพถ่ายของทั้งคู่ถูกโพสต์ลงในโลกโซเชียลฯ เพื่อยืนยันสถานะความเป็นเพื่อน...

ล่าสุดมีหมอดูออกมาทักอีกแล้วว่าดวงเรากับ พี่หมี มีเกณฑ์เลิกกันสูงมากในปีนี้ ?
"ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณค่ะที่ทำนายดวงให้เราทั้งคู่ แต่สำหรับแพนแพนรู้สึกว่ายังไงเราก็ต้องประคับประคองเรื่องของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เพราะถ้าสุดท้ายแล้วเราต้องมีปัญหาอะไรจนทำให้เรื่องมันดำเนินไปถึงจุดนั้นจริง ๆ นั่นก็แปลว่าเราต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว ฉะนั้นแพนก็ขอมองว่าถ้าเราได้รู้แบบนี้เราก็จะได้ยิ่งระมัดระวังยิ่งเตือนตัวเองไปตลอด ว่าสิ่งไหนที่แก้ได้เราก็จะได้ช่วยกันแก้ เพื่อที่จะทำให้เราทั้งคู่ได้ก้าวผ่านจุด ๆ นั้นไปได้ค่ะ"

ส่วนตัวเราเชื่อมากน้อยแค่ไหนสำหรับคำทำนายตรงนี้ ?
"แพนขอเชื่อแค่ครึ่ง ๆ ดีกว่าค่ะ เพราะว่าเรื่องราวทุกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราเองและความสบายใจของเราทั้งคู่ด้วย อะไรก็ตามที่ถูกทักทายมาถ้าเป็นเรื่องดีแพนก็ต้องขอบคุณ แต่ถ้าอันไหนเป็นเรื่องไม่ดีแพนก็จะได้ระมัดระวังค่ะ (ยิ้ม)"

รู้แบบนี้แล้วจะกลับไปปรึกษาหรือคุยกับพี่หมีไหม ?
"เอ่อ...สำหรับพี่หมีเขาเองก็คงตอบเหมือนแพนนี่แหละค่ะ คือขอบคุณ และคงต้องดูแลเรื่องราวของเราให้มันผ่านไปได้ด้วยดี"

คิดว่าหลังจากนี้เราอาจจะต้องมีทริปทำบุญเพื่อเสริมดวงให้กับความรักหรือเปล่า ?
"จริง ๆ เราสองคนก็มีโอกาสได้ทำบุญกันอยู่เรื่อย ๆ นะคะ ซึ่งแพนเองก็มองว่าการทำบุญมันก็อาจจะเป็นอะไรที่ช่วยเสริมความรู้สึกทางด้านจิตใจความสบายใจให้กับเรามากกว่าค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้แล้วก็มีคนจับภาพถ่ายของเรากับ ขวัญ อุษามณี และคุณแม่เขา มาเป็นประเด็น ?
"อ๋อ...สำหรับแพนกับขวัญเราได้มีโอกาสไปเจอกันตอนเดินทางไปร่วมงานที่จังหวัดพิษณุโลกค่ะ เป็นการบังเอิญเจอที่ร้านอาหารร้านหนึ่งที่นั่น ซึ่งตัวขวัญเขากำลังจะกลับ ส่วนแพนเพิ่งไปถึงที่นั่นพอดี เลยทำให้มีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกันค่ะ"

อย่างก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าเราสองคนเกาเหลากัน พอมีรูปออกมาแบบนี้มันก็เลยดูเหมือนว่าเป็นการปิดฉากข่าวลือ ?
"ไม่มีค่ะ เราปกติทุกอย่าง เพราะเพื่อนแพนก็เป็นเพื่อนขวัญ เพื่อนขวัญก็เป็นเพื่อนแพน ส่วนเรื่องการพูดคุยอันนี้แพนต้องยอมรับว่าเราอาจจะไม่ได้คุยกันแบบตรง ๆ สักเท่าไหร่ ถ้าหากจะมีโอกาสได้คุยก็จะเป็นช่วงที่ได้เจอกันตามงานมากกว่า นอกเหนือจากนั้นแพนก็อาจจะมีเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมตามภาพเขาบ้างปกติ"

ในอนาคตคิดว่าจะมีโอกาสได้ลงละครเรื่องเดียวกันอีกไหม ?
"อันนี้คงต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางช่องเลยค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยจริง ๆ"

สรุปก็ยืนยันนะว่าเรากับขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรเลย ยืนยันได้ค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมอดูทักแรง!! แพนเค้ก มีเกณฑ์เลิก สารวัตรหมี ปีนี้ชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook