โย่ง อาร์มแชร์ เครียดหนัก!! ขอประกาศเลิกเล่นทวิตเตอร์

โย่ง อาร์มแชร์ เครียดหนัก!! ขอประกาศเลิกเล่นทวิตเตอร์

โย่ง อาร์มแชร์ เครียดหนัก!! ขอประกาศเลิกเล่นทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" หรือ "โย่ง อาร์มแชร์" โผล่เปิดใจทุกข้อสงสัยกลางงานแถลงข่าว "Thailand Polo King's Cup 2015" หลังตกเป็นประเด็นแรงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับข้อความที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว "คนแบบไหนที่ถ่ายรูปตัวเองตอนร้องไห้แล้วโพสต์ลง Social media" จนเป็นเหตุให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า ข้อความดังกล่าวนั้นเป็นการตั้งคำถามเพื่อแขวะนางเอกสาวรายหนึ่งที่เพิ่งจะโพสต์รูปถ่ายของตัวเองขณะกำลังร้องไห้ลงอินสตาแกรมหรือเปล่า !?

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มโย่งจะยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดทางการสื่อสาร เจ้าตัวก็ยังเผยต่ออีกว่าหลังจากมีข่าวตนก็ได้ทำการโทรสายตรงเพื่อปรับความเข้าใจและขอโทษนางเอกสาวเรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศปิดการใช้งานทวิตเตอร์ส่วนตัวแบบไร้กำหนด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก...

ก่อนอื่นเลยกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เรามีอะไรที่รู้สึกว่าอยากจะชี้แจงไหม ?
"คือผมต้องบอกอย่างนี้ครับ ผมต้องขอบคุณทุก ๆ เหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผม ที่สอนให้ผมได้รู้ว่าหลังจากนี้ไปควรมีสติให้มากในทุก ๆ สิ่งที่เราทำครับ"

เห็นว่าทางฝั่งพี่โย่งก็ได้มีการโทรเข้าไปเคลียร์กับนางเอกที่ตกเป็นประเด็นด้วย ?
"เอ่อ...ใช่ครับผมโทรไป ซึ่งอันนี้ผมต้องขอบคุณมากครับที่เขาเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด และหลังจากที่เราได้คุยกันก็คือเราทั้ง 2 คนรู้สึกโอเคมาก ๆ ที่ได้เคลียร์ เพราะตัวเขาเองก็เป็นคนน่ารักด้วยที่เข้าใจว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเป็นการเข้าใจผิดจริง ๆ เพราะความบังเอิญมันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา"

ณ ตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่ถึงได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความลักษณะนั้นลงในทวิตเตอร์ ?
"อย่างที่ผมชี้แจงไปครับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนที่ติดตามข่าวสารอะไรมากมายอยู่แล้ว เนื่องจากผมก็มีงานมีภารกิจที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ และตอนที่ผมโพสต์ข้อความมันก็เหมือนกับว่าตัวผมอาจจะได้ไปเห็นอะไรบางอย่างมา เลยนำมาเขียนถามความเห็นคนที่เขาติดตามผม ซึ่งปกติแล้วในทวิตเตอร์ของผมมันก็จะมีการแลกเปลี่ยนความเห็นอะไรทำนองนี้อยู่ตลอด แต่ถึงยังไงวันนี้ผมเองก็ต้องขอโทษอีกครั้งด้วยนะครับที่ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี"

เหมือนตอนนั้นเรื่องนี้ก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้แฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย ทะเลาะกันด้วย ?
"ตอนนี้ไม่น่าจะมีปัญหาแล้วนะครับ เพราะตัวผมเองได้ขอโทษทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ทั้งแฟนคลับของเขาและแฟนคลับของผม ที่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่ดี"

ส่วนตัวเราเครียดไหมกับกระแสโจมตีที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น ?
"เครียดครับ เพราะช่วงเวลานั้นผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ผมเป็นห่วงก็แต่ความรู้สึกของเขา ดังนั้นถ้าเขาเข้าใจผมว่าผมไมได้มีเจตตาไม่ดีอะไร ผมก็โอเคแล้วครับ"

เห็นว่าเราเครียดมากถึงขนาดว่าจะยุติการเล่นทวิตเตอร์ ?
"จริงครับ ตอนนี้ผมก็เลิกเล่นไปเรียบร้อยแล้ว เพราะผมมองว่าทวิตเตอร์มันอาจจะเป็นอะไรที่คนใช้สามารถรับส่งสารเร็วเกินไปจนไม่ได้มีการกลั่นกรอง ดังนั้นผมก็เลยคิดว่าอาจจะขอกลับมาใช้วิธีเดิมของผมกับแฟนคลับก็คือการเขียนจดหมายหากันแทน ซึ่งวิธีนี้น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า"

ตอนที่เกิดเรื่องภรรยาเราได้ช่วยให้กำลังใจบ้างไหม ?
"คุณก้อยน่ารักมากครับ เป็นกำลังใจที่ดีมาก เขาอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา คอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ แต่นอกจากคุณก้อยแล้ว ผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับผมด้วยที่เข้าใจ และที่สำคัญผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับของท่านนั้นด้วยที่เข้าใจผมและไม่ได้โกรธเกลียดอะไรในตัวผม ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ เพราะเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเป็นความเข้าใจผิดจริง ๆ และต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งหากยังทำให้ใครรู้สึกไม่ดี"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โย่ง อาร์มแชร์ เครียดหนัก!! ขอประกาศเลิกเล่นทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook