เอมมี่ ตัดสินใจไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด ที่มาเลเซีย ลุ้นแต่งปีนี้

เอมมี่ ตัดสินใจไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด ที่มาเลเซีย ลุ้นแต่งปีนี้

เอมมี่ ตัดสินใจไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด ที่มาเลเซีย ลุ้นแต่งปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอมมี่" เผยตัดสินใจไปอยู่กับฮาเวิร์ดที่มาเลเซีย เปิดร้านอาหารไทย โวแม่เป็นคนทำอาหารเอง ฟุ้งกระแสตอบรับดี จ่อเปิดร้านปลาเผา หมอดูทักจะได้แต่งงานสายฟ้าแลบ ยันไม่ทิ้งวงการ

ดาราสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" หลังจากที่โพสต์รูปร้องไห้ขณะเฟซไทม์กับแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" เนื่องจากตนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทิ้งวงการไปอยู่กับหวานใจหรือจะปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลา ล่าสุดสาวเอมมี่ก็ออกมาเปิดใจว่าตนตัดสินใจที่จะปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลา พร้อมกับยืนยันว่าไม่ทิ้งวงการ เร็วๆ นี้ก็จะบินไปมาเลเซียช่วยแม่ดูร้านอาหารไทยของตน นอกจากนี้หมอดูทักอีกว่าจะได้แต่งงานสายฟ้าแลบ ถ้าได้แต่งจริงๆ ตนก็จะแต่งที่นู้นเลย

"เรื่องรูปร้องไห้ จริงๆ มันเป็นการตกลงกันไม่ได้มากกว่า มันเป็นการตกลงว่าเอมมี่จะทิ้งชื่อเสียงทุกอย่างไปอยู่กับเขาหรือจะปล่อยให้มันไปตามกาลเวลาต่างคนก็ต่าง Sad เพราะเขาอยากให้มี่ไปอยู่กับเค้าก็เลยตัดสินใจไปอยู่ที่มาเลเซียเพราะมี่เปิดร้านที่นู้น เป็นร้านอาหารไทย ไปช่วยแม่ด้วย ฮาเวิร์ดก็ทำงานที่นั่น และช่วยแม่เอมมี่ดูร้านด้วย ถ้าเรามีงานก็บินกลับมาไทยเหมือนกับว่าเราช่วยกันทั้งครอบครัวเลย และอยากเปิดแฟรนไชส์ร้านปลาเผาเจ้าแรกที่มาเลเซียค่ะ"

"มาเลเซียจะเข้มงวดเรื่องแต่งตัวมากไม่ให้แต่งตัวโป๊ เราสองคนก็สามารถเต้นได้ ร้องเพลงได้ พูดภาษาอังกฤษ ภาษาจีน เราสามารถเดินเข้าไปหาเอเจนซีที่นั่นได้ และเราก็เคยร่วมงานกับเขาด้วย ถ้าได้งานแสดงที่นู้นก็เป็นหน้าเป็นตาให้เมืองไทย กระแสตอบรับร้านอาหารไทยก็ดีค่ะ คุณแม่ลงมือทำเอง แต่ยังไม่คิดขยายสาขา ขอให้ปลาเผาได้ออกมาก่อน เราก็ต้องติดต่อกับทางซีพีด้วย ไม่ทิ้งวงการแน่นอนค่ะ เอมมี่รักมัน มันคือเป้าหมายที่เอมมี่ตั้งไว้ตอนเด็กๆ"

"เรื่องแต่งงานถ้าแต่งคงแต่งที่มาเลเซียค่ะ มีเพื่อนโทรมาบอกว่ามีหมอดูทักจะได้แต่งงานสายฟ้าแลบ ถ้าได้แต่งก็โอเคค่ะ ส่วนตัวเราก็พร้อมนานแล้ว สมัยก่อนฮาเวิร์ดยังอยากเที่ยวอยู่ยังไม่พร้อมสละโสด แต่ตอนนี้เขาพูดเองเค้าคงพร้อมแล้วแหละ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอมมี่ ตัดสินใจไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด ที่มาเลเซีย ลุ้นแต่งปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook