น้ำเพชร เปิดใจเรื่องภาพหวิว ฉุนบอกเป็นเมียบัวขาว

น้ำเพชร เปิดใจเรื่องภาพหวิว ฉุนบอกเป็นเมียบัวขาว

น้ำเพชร เปิดใจเรื่องภาพหวิว ฉุนบอกเป็นเมียบัวขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "น้ำเพชร" เผย เข้าแจ้งความเอาผิดคนแอบอ้างปล่อยภาพหวิว ใช้ชื่อ "น้ำเพชรเมียบัวขาว" ลั่น ยังไม่มีสามี ยันไม่ใช่ตนแน่นอน รับเสียชื่อเสียง บอกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ปัดฝ่าย ช.ติดต่อมา

หลังจากที่โดนแอบอ้างชื่อ "น้ำเพชรเมียบัวขาว" ในปกนิตยาสารเซ็กซี่ฉบับหนึ่งและเว็บไซต์ 18+ สำหรับสาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่ารูปดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมบอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ก็มีการไปแจ้งความเอาผิดกับทางเพจ 18+ ที่แอบอ้างตน พร้อมเผยความคืบหน้าว่า ทางเจ้าของเพจปิดเพจหนีไปแล้ว ส่วนงานถ่ายแบบครั้งแรกของตนธีมนักมวยแนวสปอร์ตๆ นั้น สาวน้ำเพชรก็บอกว่าไม่เกี่ยวกับใคร เมื่อเจอสาวน้ำเพชรในงานแถลงข่าวเปิดตัวศิลปินค่าย CHAMP MUSIC INTERNATIONNAL ที่ THE CHOICE เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

"ถ้ามีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามา แล้วพิจารณารับได้มันไม่แรงจนเกินไปก็อาจะรับค่ะ ถ่ายเป็นธีมนักมวยค่ะ จริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกับใครนะคะ ชอบเล่นกีฬามวยไทยอยู่แล้วเป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกถ่ายแนวสปอร์ตๆ ฝ่ายชายที่เคยเป็นข่าวไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ"

"ส่วนภาพเซ็กซี่ที่ออกมาไม่ใช่หนูแน่นอนตรงนี้คืออยากจะบอกว่ามันเหมือนกับแอบอ้างผู้หญิงคนนึง หนูเองไม่รู้มีชื่อเสียงอะไรไปให้เค้าแอบอ้าง เอาทั้งชื่อทั้งอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่นรูปออกมาไม่ได้โกธรอะไรเท่าไหร่เลยเพราะมันไม่ใช่เราอยู่แล้วแต่โกธรมากที่บอกว่า "น้ำเพชรเมียพี่บัวขาว" หนูขอย้ำตรงนี้นะคะว่าหนูไม่ใช่เมียพี่บัวข่าวและหนูก็ยังไม่มีสามี

"จริง ๆ ตัวคนผิดเองทางนิตยาสารเล่มนั้นเค้าไม่ได้โพสต์เอง เค้าให้เป็นเหมือนกับว่าเพจ 18+ เพจนึงโพสต์มามันเจาะจงว่าเป็นน้ำเพชร ซึ่งตรงนี้ก็มีการหาหลักฐานปรากฏว่าคนในรูปชื่อน้ำหวานก็เลยตั้งชื่อในวงการว่าน้ำเพชร คนเลยเข้าใจผิด"

"เรื่องเพจดำเนินการไปขั้นนึงแล้ว ทางเค้าก็ปิดเพจไปแล้วอยากดำเนินการให้ถึงที่สุด สงสารคนที่โดนถ่ายเห็นหมดเลยทั้งน้องสาว ถ้าเป็นการโปรโมทหนังสือนิตยสารไม่อยากให้โปรโมทแบบนี้ คนรอบตัวมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า เจอแต่ข่าวฉาวรูปหลุดหลุดมาเรื่อย ๆ ก็มองเป็นเรื่องตลกไปแล้ว" (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews) 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้ำเพชร เปิดใจเรื่องภาพหวิว ฉุนบอกเป็นเมียบัวขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook