สาวร้องกองปราบฯถูกชายอ้างเป็นผกก.หนังข่มขืน

สาวร้องกองปราบฯถูกชายอ้างเป็นผกก.หนังข่มขืน

สาวร้องกองปราบฯถูกชายอ้างเป็นผกก.หนังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสาวร้องกองปราบฯ หลังถูกชายอ้างตัวเป็นผู้กำกับหลอกไปถ่ายงานกลับข่มขืนถ่ายคลิปลงอินเทอร์เน็ต

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายพลังต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำ 2 ผู้เสียหายนางสาว A อายุ 23 และ นางสาว B อายุ 24 นามสมมติ ร้องพนักงานสอบสวนกองปราบปรามให้ดำเนินคดีกับชายใช้ชื่อว่า "Inw Nanal" ในเฟซบุ๊ก หลังกระทำการข่มขืนกระทำชำเรา

โดยนางสาว A กล่าวว่า ได้รู้จักชายในเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า "Inw Nanal" ซึ่งได้ชักชวนให้มาถ่ายเดโม มาเเคสต์งาน เพื่อนำไปเสนองานต่างประเทศ และอ้างว่าจะให้ค่าจ้าง 6,000 บาท ซึ่งตนจึงได้เริ่มคุยเป็นเวลากว่า 1 เดือน จึงตัดสินใจไปถ่ายงาน วันที่ 9 ม.ค. และได้ชักชวน นางสาว B ไปถ่ายแบบด้วยเช่นกัน เมื่อถึงโรงแรมย่านอุดมสุขตนกลับถูกชายคนดังกล่าวใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมทำการถ่ายคลิปไว้ และทราบภายหลังว่าถูกนำคลิปภาพไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ต 

หลังจากนั้นได้พยายามติดต่อชายคนดังกล่าวแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อผ่านแฟนสาวชายดังกล่าว และขอให้ลบภาพคลิปออกจากเว็บแต่แฟนสาวของชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่สามารถช่วยเหลือได้และทนพฤติกรรมแฟนตนเองไม่ไหวเนื่องจากได้ทำในลักษณะนี้หลายครั้ง

ดังนั้น ตนจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามดำเนินคดีอาญา "ฐานข่มขืน กระทำชำเราฯ" โดยจะดำเนินคดีจนกว่าคดีจะถึงที่สุด พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายทะเบียนรถที่คนร้ายใช้ขับขี่เป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2กฎ 5186 กทม. มาให้ตรวจสอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook