คืบรถวอลโว่พุ่งชนร้านอาหารทราบชื่อคนเจ็บทั้งหมดแล้ว

คืบรถวอลโว่พุ่งชนร้านอาหารทราบชื่อคนเจ็บทั้งหมดแล้ว

คืบรถวอลโว่พุ่งชนร้านอาหารทราบชื่อคนเจ็บทั้งหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ารถวอลโว่พุ่งชนร้านอาหาร เจ็บระนาว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้งหมดแล้ว อาการปลอดภัยทั้งหมด

พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พงส.ผนพ.สน.มักกะสัน เปิดเผยความคืบหน้าเหตุรถพุ่งชนกำแพงปั๊มน้ำมันเอสโซ่เข้าใส่ร้านอาหารมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนเพชรอุทัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อ ตำหนัก ซึ่งกำแพงอยู่ติดกับปั๊มน้ำมันดังกล่าว บริเวณกำแพงของร้านซึ่งอยู่ติดกับจุดล้างรถของปั๊ม พบรถยนต์เก๋งวอลโว่ รุ่น 850 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ฬ 3666 กรุงเทพฯ มี นางวรรณณี วโรจนานุลักษณ์ อายุ 68 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บแขนขวาฟกช้ำ ขณะที่ภายในร้าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง มีประชาชนเข้ามานั่งรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ชื่อ น.ส.นันท์ศศิ ศศะรมย์ อายุ 30ปี น.ส.สาวิณี วงศ์ศาโรจย์ อายุ 30 ปี น.ส.ธนานี ไต่เมฆ อายุ 41 ปี นำส่ง ร.พ.ปิยะเวท และ น.ส.สิริรัตน์ คำชุ่ม อายุ 40 ปี นางมลธิรา ทองประสม อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง ร.พ.พระรามเก้า ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งมารับประทานอาหารที่ร้าน และถูกกำแพงร้านหล่นใส่

จากการสอบสวน นางวรรณณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาเติมแก๊สแอลพีจีภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยจุดที่เติมนั้น ห่างจากกำแพงของปั๊มน้ำมัน 100 เมตร เมื่อเติมแก๊สเสร็จ ตนได้ขยับเกียร์ออโตเมติก จากเกียร์ N ไปที่เกียร์ D เพื่อขับออกไป เมื่อเข้าเกียร์ ปรากฏว่า รถได้พุ่งอย่างแรงทะยานตรงลิ่วไปชนกับกำแพงของปั๊มก่อนพุ่งเข้าใส่ร้านอาหารอย่างแรง โชคดีที่มีท่อหายใจน้ำมันรับแรงกระแทกของรถทำให้เครื่องดับ ไม่อย่างนั้นคงกระเด็นพุ่งไปไกลกว่านี้ และคงมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากมาย โดยระหว่างที่รถพุ่งตนพยายามเหยียบเบรกตลอด แต่ไม่เป็นผลแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook