ตร.แจ้งข้อหาโชเฟอร์รถกระบะเปิดประตูกระแทกเด็ก 10 ขวบแล้ว

ตร.แจ้งข้อหาโชเฟอร์รถกระบะเปิดประตูกระแทกเด็ก 10 ขวบแล้ว

ตร.แจ้งข้อหาโชเฟอร์รถกระบะเปิดประตูกระแทกเด็ก 10 ขวบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 ม.ค. - ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทกับโชเฟอร์รถกระบะเปิดประตูกระแทกเด็กวัย 10 ขวบล้มจนถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนบาดเจ็บ แต่หากรักษาเกิน 20 วันเพิ่มอีกข้อหา ขณะที่แพทย์เตรียมผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อที่ตายบริเวณขาท่อนล่างออก

พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เข้าเยี่ยม น้องบอส อายุ 10 ปี เด็กชายเคราะห์ร้ายที่ถูกรถกระบะเปิดประตูกระแทก ล้มลงบนถนนและถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หน้าโรงเรียนวัดไทร ซอยเจริญราษฎร์ 7 ย่านบางคอแหลมและเข้าพักรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่15 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดลงในโซเชียลมีเดีย

พ.ต.อ.ชัยยง จันนา หัวหน้าพนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธเนศ อ้าวศรี คนขับรถกะบะ ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือนปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่หากแพทย์ยืนยันว่า น้องบอส จะต้องใช้เวลาในการรักษาตั้งแต่ 20 วันขึ้นไปจะถือว่าเป็นอาการที่สาหัส เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อนั้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวนคาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกันในส่วนของค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาล พนักงานสอบสวนได้นัดผู้ขับขี่ทั้ง2และผู้เสียหายมาเจรจาค่าเสียหายกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ด้าน นายสมบูรณ์ นิอะนนท์ บิดา กล่าวว่าไม่ติดใจ ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายเนื่องจากถือว่าเป็นอุบัติเหตุ พร้อมฝากให้เป็นอุทธาหรณ์เตือนทุกคนให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิตและการขับขี่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนอาการบาดเจ็บของน้องบอสนั้น ค่ำวันนี้ แพทย์จะผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อที่ตายบริเวณขาท่อนล่างออก แต่หากแผลไม่สามารถรักษาตัวเองได้ดี ก็จำเป็นจะต้องตัดชิ้นเนื้อบริเวณหน้าขาท่อนบนมารักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook