พบศพหนุ่มถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำกลางทุ่งนาลพบุรี

พบศพหนุ่มถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำกลางทุ่งนาลพบุรี

พบศพหนุ่มถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำกลางทุ่งนาลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายวัยรุ่นสภาพถูกทำร้ายร่างกาย ถูกนำศพไปโยนทิ้งไว้ในบ่อดินกลางทุ่งนา ตำรวจสงสัยผู้ตายเป็นหนุ่มโรงงาน

ร.ต.ท.วัชพล รุจาพันธ์ ร้อยเวรสอบสวนตำรวจภูธรเมืองลพบุรี รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพลอยน้ำอยู่ในบ่อน้ำกลางทุ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร และอาสาป่อเต็กตึ๊งจุดลพบุรี จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนคันคลองชัยนาท-ป่าสัก ลงไปประมาณ 500 เมตร ในบ่อดินพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้าเห็นบาดแผลที่แผ่นหลัง จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ ผู้ตายสวมกางเกงบ็อกเซอร์ลายตัวค้างคาวเพียงตัวเดียว มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายฟกช้ำไปทั้งตัว โดยเฉพาะที่เบ้าตาทั้ง 2 ข้างบวมเป่ง นอกจากนี้ ที่นิ้วเท้าข้างซ้ายมีลอยถูกลากมาจากที่อื่นจนเล็บหายไปหมด ส่วนผู้ตายลักษณะเป็นชาวต่างด้าวอายุประมาณไม่เกิน 25 ปี ซึ่งทางตำรวจได้ตรวจหาร่องรอยคนร้ายรอบบ่อก็ไม่พบหลักฐานอะไร

ขณะที่มีคนหาหนูนา พยานคนหนึ่งได้เล่าว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ได้เห็นมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อและทะเบียนไฟหน้ารถสีเขียว มีชาย 2 คน ขับมาวนเวียนอยู่ในบริเวณ ทั้งที่บริเวณแห่งนี้ไม่มีบ้านคนสักหลังและเป็นที่เปลี่ยวมืด

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานไว้ว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ในรัศมีไม่เกิน 1 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ ส่วนคนร้ายก็น่าจะเป็นกลุ่มคนงานด้วยกัน อาจจะมีการทะเลาะทำร้ายร่างกายกันถึงขั้นเสียชีวิต จากนั้นช่วยกันนำศพขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ นำศพมาโยนทิ้งในบ่อดิน เพื่ออำพรางคดี คาดว่างานนี้คงได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน

ความคืบหน้ากรณีพบศพวัยรุ่นถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำกลางทุ่งนา หมู่ที่ 4 ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ตายคือ นายพรริราช เขียวน้อย อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 8 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี สอบสวนทราบว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟไอสีแดงขาว ออกจากบ้านมากับ นายเขียง อายุ 16 ปี เพื่อมาเล่มเกมส์ที่ร้านแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก และไปถูกแก๊งวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ 3 คัน มีจำนวน 6 คน เข้ามารุมทำร้าย พร้อมประกาศตัวชื่อแก๊ง “สาย 2” นายเขียง ซึ่งวิ่งหลบหนีไปหลบซ่อนตัวได้ ส่วนผู้ตาย ถูกแก๊งคนร้ายอุ้มตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ผู้ตาย พาซ้อนท้ายไปด้วย จนกระทั้งไปพบศพถูกฆ่าตายดังกล่าว






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook