เก๋งคันเร่งค้าง หนุ่ม 20 ช็อกขับพุ่งชนตลาดนัด ตาย 1 ศพ

เก๋งคันเร่งค้าง หนุ่ม 20 ช็อกขับพุ่งชนตลาดนัด ตาย 1 ศพ

เก๋งคันเร่งค้าง หนุ่ม 20 ช็อกขับพุ่งชนตลาดนัด ตาย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านค้าข้างทาง บริเวณเขื่อนหน้าวัดหัตถสารเกษตร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน พร 6942 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับแผงขายผักผลไม้บนทางเท้า สภาพกระจุยกระจาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 1 ราย ทราบชื่อคือ นายปรีชา บัณฑิตย์ อายุ 48 ปี เป็นพ่อค้าขายผลไม้บริเวณดังกล่าว ส่วนผู้ขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ คือ นายพัชดนัย จิตรตั้งตรง อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการช็อกหมดสติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวแวะจอดซื้อของอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ กับจุดที่พ่อค้าแม่ค้าขายของ เมื่อเจ้าของรถทำธุระเสร็จและกลับขึ้นรถ แต่เมื่อขับรถออกมาได้ไม่นาน เกิดเสียงดังคล้ายกับเร่งเครื่องยนต์แรงๆ ก่อนที่รถยนต์จะพุ่งตัวออกมาด้วยความเร็ว จนไม่สามารถบังคับทิศทางได้ เป็นเหตุทำให้รถเสยขึ้นไปบนทางเท้าและพุ่งชนแผงค้าขายริมทาง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเชื่อว่าเหตุดังกล่าวอาจจะเป็นกรณีคันเร่งรถยนต์ค้าง จนไม่สามารถควบคุมรถได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนข้อเท็จจริงกับ นายพัชดนัย อีกครั้งต่อไป สำหรับเหตุดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ส่วนใหญ่มีอาการแขนและขาหัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคลองหลวง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย และ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook