ลูกชายตำรวจน้ำ ปืนดุ! บุกตี จนท.อุทยาน ขวดฟาดหน้า ต่อยตกทะเล ลั่นไกยิงดับ

ลูกชายตำรวจน้ำ ปืนดุ! บุกตี จนท.อุทยาน ขวดฟาดหน้า ต่อยตกทะเล ลั่นไกยิงดับ

ลูกชายตำรวจน้ำ ปืนดุ! บุกตี จนท.อุทยาน ขวดฟาดหน้า ต่อยตกทะเล ลั่นไกยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายอดีตสารวัตรตำรวจน้ำแหลมงอบ บุกทำร้ายจนท.อช.ใช้ขวดเหล้าตีหน้า แล้วชกต่อยกันจนตกทะเล สุดท้ายชักปืนสั้นยิงเข้าใต้ราวนมขวา เพื่อนร่วมงานนำส่ง รพ.แหลมงอบ แพทย์ยื้อไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 25 มกราคม 2558 ร.ต.ท.นพรัตน์ ใจผ่อง ร้อยเวร สภ.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากแม่บ้านสำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช และเป็นศูนย์ประสานงานกู้ภัยอุทยาแห่งชาติที่ 1 ภาคตะวันออก หมู่ 3 บ้านหินบ๋าย ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ศาลาด้านหลังสำนักงานและมีเจ้าหน้าที่อุทยานฯถูกยิงได้รับบาดเจ็บด้วย

หลังรับแจ้งแล้ว ร.ต.ท.นพรัตน์ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าที่เกิดเหตุเป็นศาลาที่สร้างอยู่ริมทะเลอยู่ด้านหลังสำนักงานมีขวดเหล้าแตกกองอยู่ตรงทางเดินแต่ไม่พบรอยเลือดและผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของสำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ร่วมกันนำส่งโรงพยาบาลแหลมงอบแล้ว

ส่วนที่ โรงพยาบาลแหลมงอบ พบเพื่อนร่วมงานและน้องสาวของผู้บาดเจ็บคือ นางสาววรรณธิภา จันทร์กลม อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่ศูนย์ประสานงานกู้ภัยอุทยาแห่งชาติที่ 1 ภาคตะวันออก ซึ่งเป็นน้องสาวของ นายสุนทร จันทร์กลม อายุ 39 ปี ที่ถูกยิงอาการสาหัส แพทย์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังให้การช่วยชีวิตอยู่

นางสาววรรณธิภา เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เมื่อคืนนี้นายสุนทร ได้มาเข้าเวรที่สำนักงาน และนอนที่ที่พักของสำนักงานฯ พอรุ่งเช้าก็รับแจ้งว่าพี่ชายถูกยิง จึงรีบเดินทางมาจากบ้านพักที่ ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด

จากการสอบถาม นางวรรณธิภา บอกเล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นายสุพจน์ หรือ กอล์ฟ เคยมีปัญหาทะเลาะกับ นายสุนทร จนถึงขั้นทุบรถยนต์ไปถึง 2 คันในวันเดียว แต่ว่า นายสุพจน์ ทุบผิดคัน เพราะรถยนต์ที่ นายสุพจน์ ทุบนั้นเป็นของนางสาววรรณธิภา ไม่ใช่ของนายสุนทร ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี ต่อมาได้มีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยโดย นายสุพจน์ ยินยอมซ่อมรถยนต์ทั้งสองคันให้ เรื่องจึงยุติไป แต่ช่วงที่เกิดเรื่อง นายสุพจน์ มักจะขับรถมาเวียนดูที่สำนักงานบ่อยๆ และเริ่มหายไปในระยะหลัง ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่า นายสุนทร กับ นายสุพจน์ ยังมีปัญหาบาดหมางกันอยู่เรื่อยๆ อีกหรือไม่

ขณะที่ทีมแพทย์โรงพยาบาลแหลมงอบ แจ้งว่า นายสุนทร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา และมีบาดแผลที่ใบหน้าท สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการถูกตีด้วยขวดเหล้า แพทย์ได้ทำการช่วยชีวิต นายสุนทร นานกว่า 40 นาที ได้ทำการปั๊มหัวใจและเจาะปอด เพื่อนำเลือดที่คั่งในปอดออกมา แต่ นายสุนทร มีอาการหนักและไม่มีการตอบสนอง จึงได้แจ้งให้ญาติทราบ อย่างไรก็ตาม ในเวลา 09.49 น. แพทย์ได้ยืนยันแล้วว่า นายสุนทร ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทางด้าน แม่บ้านของสำนักงานฯ บอกว่า นายสุนทร เป็นเจ้าหน้าที่ อช.อัตราจ้าง ตำแหน่งพนักงานขับเรือ ได้มาเข้าเวรและนอนที่สำนักงานฯ และได้ ตื่นนอนตอนเช้าประมาณ 07.00 น. ได้แจ้งให้ชงกาแฟให้ แล้วเดินไปรอที่ศาลาจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อคืนมีการนั่งดื่มเหล้าสังสรรค์กัน สักพักตนได้ยินเสียงคล้ายปืนดัง จึงวิ่งออกมาดู เห็นคนชื่อ กอล์ฟ วิ่งออกไป ส่วน นายสุนทร ร่างจมอยู่ในน้ำ จึงเรียกให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงออกมาช่วยกันนำร่างของ นายสุนทร ขึ้นจากน้ำแล้วส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุพจน์ ศิริพันธุ์ หรือ กอล์ฟ อายุประมาณ 30 ปี บุตรชายของ พ.ต.ท.สำเนา ศิริพันธุ์ อดีตสารวัตรตำรวจน้ำแหลมงอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังติดตาม นายสุพจน์ ไปตามสถานที่ที่คาดว่าอาจจะหลบหนีไปกบดาน รวมทั้งบ้านพักอีกแห่งที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook