ยุ้ยปัดธัญญ์ หึงเล่นเลิฟซีน แพลนสวีตญี่ปุ่นกลางปี

ยุ้ยปัดธัญญ์ หึงเล่นเลิฟซีน แพลนสวีตญี่ปุ่นกลางปี

ยุ้ยปัดธัญญ์ หึงเล่นเลิฟซีน แพลนสวีตญี่ปุ่นกลางปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเกสาว 'ยุ้ย จีรนันท์' ปัด หนุ่มธัญญ์ - ธนากร หึงเล่นเลิฟซีน แจงแค่แซวเล่นเข้าใจทำงาน แพลนสวีตญี่ปุ่นกลางปี

เป็นอีกคู่ที่ตั้งหน้าตั้งตรทำงานเมคมันนี่สร้างอนาคต สำหรับสาวยุ้ย - จีรนันท์ กับหวานใจ หนุ่มธัญญ์ - ธนากร แต่ล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายชายแอบหึงที่สาวยุ้นเล่นเลิฟซีน งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวยุ้ยเจ้าตัวก็เผยว่า

“ไม่มีอะไรในกอไผ่ แซวกันเล่นๆ แหย่กัน ซีกับยุ้ยก็สนิทกัน ก่อนเล่นก็บอกธัญญ์ก่อนอยู่แล้ว เค้าก็มีมาเกทับว่าของผมดูดดื่มมากกว่าคุณอีก ก็แหย่ ๆ กัน เลิฟซีนกับซีจริง ๆ ถ้าไม่สนิทกันก็อาจจะเกร็ง แต่ซีกับยุ้ยสนิทกัน ซีก็จะออกแนวเกรงใจธัญญ์มากกว่า ไม่ได้เกรงใจยุ้ยนะ แต่ก็ไม่มีอะไรมาก ธัญญ์ก็จะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นงาน อีกอย่างมันไม่ได้เป็นเลิฟซีนที่น่าเกลียดอะไร แต่ก็มีตัดออกเพื่อความเหมาะสมเพราะมีเด็กดูเยอะ ตอนนี้ก็เจอกันมากขึ้นแล้วค่ะ เพราะยุ้ยเหลือถ่ายละครเรื่องเดียว ธัญญ์ก็จะยุ่งเรื่องงานของเค้าและดูแลร้าน ทริปทีลอซูก็จะไปเดือนหน้า ก็ขอคิวพักผ่อนบ้าง ต่างประเทศก็จะไปกลางปี ต้องวางแผนล่วงหน้า ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองเต็มที่

กิจการสปีดวันก็ดี น้อง ๆ ก็เริ่มไปแคสงานได้เป็นนักแสดงกันหลายคนมาก แต่ว่าละครยังไม่ได้ออนแค่นั้นเอง ตอนนี้ย้ายออฟฟิศมาตรงเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ พวกเราก็ดันเต็มที่ มีหลาย ๆ คนที่ได้เป็นพระเอกนางเอกช่องเจ็ด ยุ้ยอยากให้น้องได้เป็นนักแสดงประสบความสำเร็จ ยุ้ยมีความสุขมาก รู้สึกภูมิใจ อย่าง น้องมิกค์ ทองระย้า ตอนนี้ก็โกอินเตอร์ เราอยากให้ทุกคนไปถึงฝัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับน้อง ๆ ด้วย ส่วนแพลนเรื่องบ้านยังไม่ได้เริ่มเลยค่ะ เพราะยังเหนื่อยกับการทำร้านอยู่ค่ะ ช่วงนี้ทำงานกันเยอะช่วยกันหาเงิน”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook